Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติ่งเกาหลีคิดเหมือนกันมั้ยคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นติ่งเกาหลีมาหลายปีแล้วค่ะ เราติ่งbts เมนจีมินค่ะ เราอยากฝันถึงเค้ามากกกกก อยากให้เค้าเห็นเราแล้วก็ชอบเรา อยากให้เค้ารู้จักชื่อเรา ถึงขั้นอยากเป็นแฟนกับเค้า จนมาถึงวันนี้ เราฝันถึงเค้าโดยที่เราไม่ได้ต้องการ ตื่นมาเราก็ร้องไห้แทนที่จะดีใจ แล้วเราก็พูดกับตัวเองว่า "ถ้าไม่รักกัน อย่ามาหลอกให้ดีใจได้มั้ย" เพราะว่าเราอึดอัดค่ะ เหนื่อยด้วย เลยอยากจะถามว่ามีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ


ปล. เราไม่ได้โรคจิตน้าาาาา
ปล.1 มาแสดงความเห็นกันด้วยนะคะ แชร์ได้น้าาา

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

RCT23 15 พ.ค. 60 เวลา 10:58 น. 1

เราก็เคยเป็นแบบนี้ค่ะ5555 คือเหมือนกับช่วงแรกๆที่ติ่งอ่ะเราจะคลั่งเขามากๆ แต่ไม่รู้ทำไมเนอะ พอเวลาผ่านไปสักพักดันไปจิ้นเขากับเมมเบอร์คนอื่นให้ได้กันเอง5555 เราว่าถ้ารักถ้าชอบก็สนับสนุนผลงานเขาดีกว่า อย่าไปคิด อย่าไปหมกมุ่นเรื่องอยากได้เขามาเป็นแฟนเลย ถ้าเป็นแบบนี้ไปนานๆเดี๋ยวก็ชินล่ะมั้ง

1
จักแร้เปียก 16 พ.ค. 60 เวลา 21:16 น. 2

เอาตรงๆอย่าพึ่งคิดว่าจะเป็นแฟนกันเลย จยย. ก่อน555 คุณอาจจะชอบเค้ามากแต่การพยายามมากๆมันก็ไม่ดีขึ้นเผลอๆคุณอาจจะแย่จริงๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ววันนี้มีเรื่องจะมาเล่าสั้นๆค่ะ

มีเด็กหญิง A ชอบศิลปินคนหนึ่งมากเธอเรียนสายเกาหลีจบเอกเกาหลีเพื่อที่จะได้คุยกับศิลปินคนนั้น สุดท้ายเมื่อเธอเรียนจบ เธอก็ได้เรียนรู้ว่าถึงแม้เธอจะเรียนได้ดีแค่ไหนเรียนรู้แค่ไหน เธอก็ไม่มีวันที่จะได้คุยกับเขาอยู่ดี

0
SADEN. 16 พ.ค. 60 เวลา 23:20 น. 3

เราก็เป็นมี่เหมือนกันค่ะ เพิ่งมาเป็นไม่นาน ก็ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะคะ อาจจะเป็นเพราะพอเริ่มติ่งเราก็เริ่มชิปเลยทันที เรื่องแบบนี้ไวมากค่ะ 555 นอกจากจะชิปเขากับเราแล้วก็ต้องชิปกับมม.นี่แหละค่ะ คือเราชิปแบบขำ ๆ แต่ถ้าถามว่าคลั่งเขาไหม? ก็ต้องบอกว่าคลั่งมากกก เห็นรูปทีเดียวนี่หุบยิ้มไม่ได้ ตีนหงิกตีนงอ เขินตลอดเวลาเลยย อยากให้ จขกท. ใจเย็น ๆ ก่อนเนอะ คิดว่าอยากให้เขามาเป็นแฟนมันก็คิดได้แต่เราก็ต้องเข้าใจด้วยว่าความจริงมันเป็นยังไงกับเรื่องนี้จริงจังมากเกินไปมันก็ไม่ดี อาจจะจะส่งผลเสียกับ จขกท. อีก แนะนำได้ไม่ค่อยเยอะนะคะเพราะไม่เคยเป็น เอาเป็นว่าเพื่อความสุขชิปจีมกับจองกุ--- แอ่ก โทษค่ะ ชิปกับมม.ในวงก็ดีนะคะ ยังไงเรือก็แล่นแน่ ๆ 555555

0