Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Nu'est จะมีโอกาสดังกว่า Seventeen ไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระแสนูอีสตอนนี้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ประชาชนรู้จักในวงกว้างเพราะดังจากรายการ produce 101 แถมรู้จักเป็นรายคนอีก ชื่อเสียงแต่ละคนตอนนี้นำเซเว่นทีนเยอะเลย เซเว่นทีนไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างเท่าไหร่นอกจากพวกติ่งไอดอล แต่กับ นูอีสคนทั่วไปรู้จักเยอะ แถมเพลงที่ปล่อยไปตั้ง 2 ปีก่อนก็กลับมาติดชาร์ตเมล่อน แถมชาร์ตดีด้วย คิดว่าถ้าคัมแบคกระแสคงดีขึ้นไปอีก และอยากถามว่ามีโอกาสดังกว่าเซเว่นทีนไหมคะ ยอดอัลบั้มอาจจะน้อยกว่าแต่ถ้าขายหลายเวอร์ชั่นแบบเซเว่นทีนก็มีโอกาสถึงแสน คิดว่าสองวงนี้ในปีหน้าใครจะมาแรงกว่ากันคะ
นูอีสนี่ตอนเดบิวต์ก็เป็นคู่แข่งของเอ็กโซเลย รู้สึกกระแสจะดีกว่าเอ็กโซด้วย ถึงเวลาคัมแบคของพวกเขาแล้วใช่ไหมคะ แบบนี้พวก EXO BTS SEVENTEEN มีหนาวๆไหมคะ วันนาวันจะแพ้ไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

MonstaX_Wonho 23 มิ.ย. 60 เวลา 19:16 น. 1

อาจจะมีโอกาสค่ะะ ส่วนตัวเลย ตอนนี้เชียร์ผัวสุดใจมากค่ะะ หวีดหนักมากกกก hello กลับมาติดชาร์ต อีกรอบอันนี้ก็อาจจะไม่แน่ เผลอๆยอดแฟนคลับพุ่งปี๊ดแน่นวลลลล ขอให้กลับมาปังอีกรอบนะสามี

0
wimalakeaw 23 มิ.ย. 60 เวลา 20:01 น. 2

มีโอกาสแน่นอนค่ะ^^ แต่อย่าใช้ วงไหนวงหนึ่งมาเปรียบเลย ขอให้ตั้งชื่อกระทู้ว่า Nu'est มีโอกาสดังไหมจะดีกว่าโนะ?

0
soon_94 24 มิ.ย. 60 เวลา 12:57 น. 3

ถ้าเพลย์ดิสโปรโมทในช่วงที่กระแสกำลังบูม หลังจากPD101 ก็อาจจะมีโอกาสดังค่ะ ตอนนี้เพลงก็ติดชาร์ตสวนแตงแล้ว แต่ถ้าบอกว่าดังกว่าเซบมั้ย โดยส่วนตัวแล้ววงคนละแนวกัน วงนึงเป็นกรุ๊ปใหญ่ อีกวงเป็นกรุ๊ปเล็ก อาจจะดังเท่ากันแล้วแต่กลุ่มเป้าหมาย ส่วนเซบนี่ยังไงเพลดิสก็ต้องดันก่อนค่ะ เพราะเพิ่งเดบิวต์มาไม่นาน ต้องให้มั่นคงก่อน อีกอย่างคือกำลังงบของทางค่ายดูจะน้อยกว่าค่ายใหญ่อื่นๆ เราว่ารอดูเขาจัดการกันก่อน แต่ยังไงกระแสนิวอิสก็เริ่มดันขึ้นมาแล้ว ^^

0