Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ไอเท็มสุดเริ่ด ของสาวญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.Butterfly beauty nose clip
อุปกรณ์ ชิ้นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาดั้งแหมบ (จมูกแบน) เพียงคุณหนีบเจ้าผีเสื้อแสนสวยตัวนี้ไว้ที่ดั้งทุกวัน วันละ 5 นาที (แต่เค้าไม่ได้บอกว่าต้องหนีบติดต่อกันกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปีถึงจะเห็นผล) ตัวคลิปสามารถปรับแรงบีบได้ 2 ระดับ
คำเตือน ขณะใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้ควรอ้าปากด้วยเพื่อช่วยในการหายใจ



2.Electric nose lift
หาก ไม่มั่นใจว่าเจ้าอุปกรณ์ชิ้นแรกจะเห็นผลในชาตินี้ เราขอเสนออุปกรณ์ชิ้นต่อไป อุปกรณ์ชิ้นนี้นอกจากจะช่วยยกดั้งให้โด่งแล้วมันยังช่วยปรับสันจมูกให้เป็น แนวตรงสวยงามโดยใช้หลักการสั่นสะเทือนจากมอเตอร์ขนาดจิ๋วซึ่งใช้พลังงานจาก แบตเตอรี่ลิเธียมขนาด CR203 เพียงก้อนเดียว วิธีใช้ก็เพียงหนีบมันไว้ที่ดั้งของคุณทุกวัน วันละ 3 นาที คุณจะเห็นความแตกต่างในเร็ววัน



3.Mejikara Anti-Wrinkle Glasses
เจ้า แว่นตาอันนี้มีคุณสมบัติช่วยกระชับผิวหน้าและลดริ้วรอยเหี่ยวย่นโดยเฉพาะ บริเวณรอบดวงตา ตัวแว่นทำจากยางซิลิโคน เพียงสวมมันทุกวัน วันละ 5 นาที คุณจะพบว่าผิวหน้ารอบดวงตาของคุณเต่งตึงขึ้นแบบผิดหูผิดตา ถุงใต้ตาหายไป



4.Houreisen Face Exercise Mask
หน้ากาก อันนี้จะช่วยให้คุณบริหารผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิธืใช้เพียงสวมหน้ากากอันนี้โดยเกี่ยวสายไว้ที่ใบหูทั้งสองข้าง แล้วอ้าปาก-หุบปากสลับกันไปเป็นเวลา 10 นาทีในแต่ละวัน คุณจะพบว่าผิวหน้ากระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆลดเลือนไปอย่างเห็นได้ชัด วัสดุเป็นยางซิลิโคนและไนลอน คุณผู้ชายที่ภรรยาจู้จี้ขี้บ่นแนะนำให้ซื้อให้ภรรยาใส่ไว้เป็นประจำจะทำให้ ได้ประโยชน์ไปในตัว ยิ่งบ่นหน้าก็จะยิ่งตึงยิ่งสวย



5.Happy Smile Trainer
เสริม สร้างกล้ามเนื้อปากและขากรรไกรของคุณกับ Happy Smile Trainer ช่วยสร้างรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบ เพียงแค่กัดในปากวันละครั้งเป็นเวลา 5 นาที ช่วยเพิ่มความสมดุลของใบหน้าและแก้มของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มให้ความแข็งแรงให้กับเหงือกและฟันของคุณอีกด้วย



อ่านเพิ่มเติมไอเท็มที่เหลือได้ที่นี่ค่ะ เครดิตเว็บ
http://www.ampmiracle.com/article/10-ไอเท็มสุดเริ่ด-ของสาวญี่ปุ่น

แสดงความคิดเห็น

>