Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคน ธีรเดช - แอน ทองประสม คู่ขวัญไทยแลนด์ จากอุ้มรัก และล่าสุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผลงานละครโทรทัศน์ของทั้งคู่นี้ที่เราชอบมาก ประทับใจ คือเรื่อง "อุ้มรัก" ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2549
และเพิ่งรีรันทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) ไปแล้วเมื่อปี 2016 ไปหาดูย้อนหลังได้ใน YouTube Channel  : Ch3thailand ... ภาพชัด แนวโรแมนติกคอมเมดี้ น่ารักอบอุ่น

มาล่าสุดทั้งคู่ เคน ธีรเดช กับ แอน ทองประสม มาประกบคู่กันครั้งในนิตยสาร แพรว ชวนจิ้นมาก ถ่ายแบบแฟชั่นเซตปกพร้อมบทสัมภาษณ์ทุกเรื่องของชีวิต ติดตามได้ในนิตยสาร แพรว ฉบับวันที่ 25 สิงหาคม นี้
ขอบคุณนิตยสารแพรว จับคู่พระนางในดวงใจ "อุ้มรัก" มาประกบถ่ายแบบคู่กัน ให้ฟค.หายคิดถึง

"อุ้มรัก" จากพล๊อตเนื้อหาบทประพันธ์ของ เอกลิขิต
และบทละครโทรทัศน์ เอกลิขิต
... การตั้งท้องที่ไม่ตั้งใจ กลับกลายเป็นสายใยที่ผูกพัน...
โดยผู้จัด : บริษัท ละครไท (หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์)
ผู้กำกับการแสดง อำไพพร จิตต์ไม่งง
นักแสดงดังนี้ (เคน) ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รับบท ราเชนทร์
แอน ทองประสม รับบท ณภัทร
วริษฐ์ ทิพโกมุท รับบท มาร์ค
เจมี่ บูเฮอร์ รับบท แอนนา
(หนุ่ม) กรรชัย กำเนิดพลอย รับบท ช๊วน
ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ รับบท หนูนา
นักแสดงอื่นอีกคับคั่ง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

PitiBangkok 27 ส.ค. 60 เวลา 00:02 น. 1

"อุ้มรัก"...การตั้งท้องที่ไม่ตั้งใจ กลับกลายเป็นสายใยที่ผูกพัน (พ.ศ.2549 : แอน ทองประสม+เคน ธีรเดช)

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ของคุณแอนและคุณเคน (หลังจากเคยพบกันในเรื่อง "แรงเงา" เวอร์ชั่นพ.ศ.2544) กับละครแนวโรแมนติคคอมมาดี้เรื่อง "อุ้มรัก" เรื่องราวของ "ณภัทร" และ "ราเชนทร์" ที่พลั้งพลาดมีความสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง และความชุลมุนก็เกิดขึ้น เมื่อณภัทรเกลียดราเชนทร์เข้ากระดูกดำ แต่ราเชนทร์อยากจะรับผิดชอบ และพร้อมที่จะทำหน้าที่ของพ่อที่ดี...เรื่องราวของคนทั้งคู่จึงมีทั้งฮา เศร้า เหงา สุข เรียกว่าครบรสกันเลยทีเดียวค่ะสำหรับละครเรื่องนี้


https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945765


“ณภัทร” ไฮโซสาวสวย เชื่อมั่น เอาแต่ใจ ถูกพ่อของเธอปฏิเสธที่จะส่งเงินมาให้ใช้จ่ายเหมือนเดิม เพราะต้องการให้ณภัทรกลับไปเรียนต่อ และย้ายไปอยู่กับท่านที่อเมริกา แต่ณภัทรยืนยันหนักแน่นที่จะอยู่เมืองไทยและหาเงินใช้เอง เธอตัดสินใจก้าวเข้าวงการบันเทิงด้วยการแนะนำของ “แอนนา” นางแบบสาวเพื่อนสนิทของเธอ การถ่ายโฆษณาชิ้นแรกเธอก็ได้พบกับ “ราเชนทร์” ช่างภาพสุดหล่อมาดเซอร์ ขาลุย ปากร้ายเจ้าอารมณ์ ชี้หน้าปรามาสว่าณภัทรเป็นพวกคุณหนูไฮโซ เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ทำงานไม่เป็น เขาถึงกับออกปากฟันธงว่าเธอไม่มีทางดังแน่นอน ทำให้การพบหน้ากันครั้งแรก จึงจบลงด้วยบรรยากาศของความไม่เป็นมิตรกัน แต่ใครจะเชื่อณภัทรกลับกลายเป็นสาวฮอต เพียงชั่วข้ามคืน ที่ใครๆ ก็อยากได้ไปร่วมงาน ทั้งโฆษณา ละคร ภาพยนตร์และงานเดินแบบ

ณภัทรกับราเชนทร์ก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในปาร์ตี้วันเกิดของนิตยสารชื่อดัง ราเชนทร์ได้รับเชิญมาพร้อมกับ “จัสมิน” นางแบบที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกันอยู่ ในงานนั้นณภัทรแข่งดื่มเหล้า จนเมามายไม่ได้สติ ทำให้แอนนาต้องพากลับไปนอนที่ห้องของตน แต่เกิดอุบัติเหตุเมื่อกระเป๋าของแอนนา กับจัสมินสลับกัน ราเชนทร์ที่เมามายเช่นกันจึงไขกุญเข้าห้องผิด แล้วคืนนั้นทั้งคู่ก็มีอะไรกัน เมื่อณภัทรตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองได้มีอะไรกับราเชนทร์ ก็ร้องไห้เสียใจ และต่อว่าราเชนทร์ต่างๆ นานา ราเชนทร์ก็รู้สึกผิดและขอรับผิดชอบ แต่เธอไม่ต้องการจึงขับไล่เขาออกไป และหลังจาก นั้นไม่นานณภัทรก็พบว่าตัวเองตั้งครรภ์ เธอพยายามที่จะเอาเด็กออก แต่ก็ทำไม่ลง จึงพยายามที่จะ หาพ่อให้ลูกในท้องแทน ในขณะที่ราเชนทร์ก็พยายามตื้อที่จะขอเป็นรับผิดชอบโดยตลอด เพราะเขามีปมในใจ เพราะพ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ทำให้ราเชนทร์อยากเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีให้ได้

ณภัทรคิดจะให้ มาร์ค อดีตกิ๊กเก่ามาเป็นพ่อของลูกในท้อง จึงพยายามที่จะใกล้ชิดมาร์ค แต่แล้วแผนการต่างๆ ก็ถูกราเชนทร์ขัดขวาง ทั้งราเชนทร์และมาร์คจึงประกาศตัวเป็นคู่แข่งกัน เพราะความจริงใจของราเชนทร์ จึงทำให้แอนนาแอบเป็นผู้ช่วยเหลือราเชนทร์มาโดยตลอด และอีกเหตุผลสำคัญคือ แอนนาก็ชอบมาร์คเหมือนกัน และแล้วความลับเรื่องท้องของณภัทรก็แตก เพราะจัสมินจับได้ และแจ้งให้นักข่าวทราบ ทำให้ราเชนทร์ต้องประกาศว่าตนเองเป็นพ่อเด็ก และกำลังจะแต่งงาน กับณภัทร ซึ่งในขณะนั้นหนีไปหาพ่อที่ต่างประเทศ หลังจากทราบข่าวการแถลงข่าวของราเชนทร์ ทำให้ณภัทรต้องยอมแต่งงาน โดยมีข้อแม้ว่าถ้าเด็กเป็นผู้ชาย ราเชนทร์จได้ลูกไป แต่ถ้าเป็นผู้หญิง ลูกจะตกเป็นของเธอ

และด้วยความดีและความเอาใจใส่ของราเชนทร์ ทำให้ณภัทรเริ่มที่จะใจอ่อนกับราเชนทร์มากขึ้น ถึงแม้ว่าระหว่างนั้นจะมีทั้ง จัสมิน และ มาร์ค มาเป็นอุปสรรคและสร้างความระหองระแหง ให้กับความรักของเขาทั้งสองอยู่เสมอ แต่ด้วยเหตุการณ์หลายๆอย่าง ทำให้เขาทั้งสองเกิด ความเข้าใจผิดกัน จนณภัทรประกาศว่าจะแต่งงานกับมาร์ค หลังจากคลอดลูก ณภัทรได้ลูกสาว ทำให้ราเชนทร์ไม่กล้าที่จะเข้าไปหาณภัทรอีก เพราะสัญญาที่ให้ไว้ และเข้าใจว่าณภัทรกำลังจะแต่งงานกับมาร์ค ทำให้ราเชนทร์ตัดสินใจไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อเป็นการตัดใจจากณภัทรและลูก และเขาได้จัดนิทรรศการภาพถ่าย "อุ้มรัก" เพื่อแสดงความรักที่เขามีทั้งหมดต่อณภัทรและลูก ในวันเดินทาง ณภัทรได้มีโอกาสมาดูนิทรรศการ และได้เจอราเชนทร์อีกครั้ง ณภัทรจึงขอร้องให้ราเชนทร์กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จึงทำให้ทั้งเขาและเธอกลับมาเป็นครอบครัวที่มีความสุขอีกครั้งหนึ่ง โดยมีน้องโฟโต้เป็นโซ่ทองคล้องใจของเค้าทั้งสอง


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bloggang : mesaya และจากแหล่งอื่นๆ ด้วยนะคะ กระทู้ rukpond

https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945768https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945769https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945770https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945771https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945774https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945775https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945772https://image.dek-d.com/27/0573/7719/124945773

0