Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วงเดือน ชไมพร กับ 10เพลงฮิตที่หลายคนรู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ กัสขอนำนักร้องรุ่นเก่า นำมาลงใหม่กันนะครับ อย่างวงเดือน ชไมพร เป็นนักร้องในยุคพุ่มพวง ดวงจันทร์ และได้มีโอกาสได้พบคุยกันเป็นส่วนตัวกับพี่ผึ้งด้วยความสนิทสนมเป็นเพื่อนร่วมงานครับ
เอาล่ะ เริ่มกันเลย

อันดับ 1 ทิ้งน้องไว้หนองหาน


อันดับที่ 2 ทหารพรานที่รัก


อันดับที่ 3 สาวกันตรึม


อันดับที่ 4 ลำกล่อมทุ่ง


อันดับที่ 5 หนาวแล้วพี่


อันดับที่ 6 โซลสาละวัน(สาละวันสงสารใจ)


อันดับที่ 7 สาวสุรินทร์


อันดับที่ 8 คิดถึงเสียงซอ


อันดับที่ 9 วิวาห์สะอื้น


และ อันดับที่ 10 สาวภูพานสะอื้น



เพลงของท่านนี้ ยังมีอีกหลายเพลงที่ไม่ได้ลงไว้ให้ แต่ลองหาซื้อเพลงผ่านเว็บของอาร์เอส เก็บไว้ฟังด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

นายวิเชียร ศรีธรราษฎร์ 25 ก.ค. 64 เวลา 04:02 น. 2

30 ปี ที่สุดท้ายแล้วก็ แล้วก็ต้องตวนกลับมาที่จุดเริ่มต้นสำคัญ ปี พศ.2535 ใช้เวลาสืบทุกเรื่อง หลังจากที่เพิ่งมีความผิดปรกติ 8 ปีก่อน จึงใช้เวลา ตามสืบหาจุดสำคัญ 6 ปี กับ วงเดือน ชไมพร ลูกทุ่งมาตฐาน ทิ้งน้องไว้หนองหาร จุดเชื่อมต่อเริ่มต้นสำคัญกับ บรบือ วิทยาคาร ปี พศ.2535 ต้องการทราบประวัติ ความเป็นมาทั้งหมด ปัจจุบัน เราอายุ 44 ส่วน ตัวคุณวงเดือน เราไม่เคยทราบประวัติไดๆ แค่ชอบ เพราะเป็นนักร้องมีเสน่มาก ในตอนนั้น ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับส่วนเรื่องการประกอบระบบ it . เพื่อใช้ทำงาน เมื่อ 13 ปีก่อน กับระบบของ samsung galaxy เพราะงั้นกรุณาทำความเข้าใจก่อนอื่นไดด้วย หากปัญหาความเป็นจริงมันมีคนพยามช่วยหรือบอกหรือนำเอกสารยืนยันระบบให้เสร็จเรียบร้อยไปที่ละอย่างที่ละเรื่อง คงไม่คาราคาซังแบบนี้ จะทำมาหา-มันต้องรู้จักแก้ไขจุดสำคัญ ไม่ใช่ฉาบปูนโป๊ะหน้าอย่างที่เราปล่อยให้คนอื่นทำมา 3 ปี เละไม่เป็นท่า




0
นายวิเชียร ศรีธรราษฎร์ 25 ก.ค. 64 เวลา 04:19 น. 3

14 ปีที่ผ่าน กับระบบ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ที่ออกอากาศตอนแรก 5 มกราคม 2550 ส่วนนี้เราพอจะเข้าใจ และเห็นเกือบทั้งหมดแค่มีแต่คนจะเอาผลประโยชน์ไม่ได้ดู เอกสารให้เรียบร้อยชัดเจนแม้แต่เรื่องเดียว หมดเวลาสำหรับเรื่องแบบนี้ เลือดในตัวเรา แค่ หยดเดียว ลงแตะหน้าจอหรือหน้ากล้องมือถือ ก็เอาอยู่แค่พวกระบบไวรัสดัดแปลงข้อมูลคน หยดเดียวระเบิดได้ครึ่งโลกโน้น 4 ทวีป แค่นี่มีค่าพอมั๊ย !!!




0