Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของคริส-พีรวัส “ประตู อากาศ และวันดีดี” MV มาแล้ว 12 มิ.ย.นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           เรียกว่ากำลังฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ตอนนี้นอกจากจะมีแฟนมีตตามประเทศต่างๆแล้ว ล่าสุดก็ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “ประตู อากาศ และวันดีดี” มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วยค่ะ โดยเพลงนี้ได้ “ต้า สราวุฒิ” นักแต่งเพลงมืออาชีพ มาแต่งเพลงให้ และ “The Toys” (เดอะ ทอยส์)  มาร่วมเรียบเรียงเพลง แถมยังได้ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์”  มาเป็นผู้กำกับฯ มิวสิกวีดิโอให้อีกด้วยนะคะ ซึ่งแฟนๆจะได้ชมและฟังเพลงนี้ พร้อมกันครั้งแรกวันที่ 12 มิถุนายนนี้ค่ะ    
  

           พี่คริสบอกว่า  เพลง “ประตู อากาศ และวันดีดี” เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ จึงตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเป็นสิ่งที่ชอบและฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากเป็นนักร้อง การได้ออกซิงเกิ้ลก็เหมือนได้ปลดล็อกความฝันของตัวเองไปอีกขั้นค่ะ และก็ยิ่งดีใจที่ได้ “The Toys” รุ่นน้องที่สนิทกันสมัยเรียน และเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่เก่งมากๆ มาร่วมเรียบเรียงเพลงนี้ให้ รวมถึงได้ “พี่แดน” ศิลปินที่ชื่นชอบ มาเป็นผู้กำกับฯ เอ็มวีให้ด้วยค่ะ เพลงนี้เป็นแนว R&B ที่ไม่หนักมาก และมีความเป็นป๊อปอยู่ด้วย ร้องไม่ยากมาก เป็นแนวเพลงที่พี่คริสชอบเลย และก่อนหน้านี้พี่คริสก็ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วย 

           เนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับความรัก เปรียบทุกอย่างรอบตัวเป็นความรัก เป็นเรื่องราววันดีๆ ที่มีเธออยู่ด้วย แต่ก็คิดได้อีกแง่หนึ่งว่าต่อให้ไม่มีเธออยู่แล้ว ก็อาจเป็นวันดีๆ เพราะยังมีความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาก็ได้ ซึ่งก็ถูกถ่ายทอดออกมาอยู่ในเอ็มวี ที่มี “จีจี้” (สโรชา บุรินทร์) กับ “แจ็ค The Face Men” มาร่วมเล่นด้วยค่ะ

       พี่คริสฝากบอกว่าขอฝากเพลงนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่พี่คริสตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ยินพี่คริสบอกรักผ่านเพลงนี้ค่ะ แฟนๆสามารถ ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ประตู อากาศ และวันดีดี” ของพี่คริสได้ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลด ฟัง แชร์ได้พร้อมกันครั้งแรก 12 มิถุนายนนี้ ทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  ค่ะ <3           

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น