Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 เรื่องต้องรู้ก่อนดูหนังของพี่ตูน “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นใดถ้าคุณยังไม่รู้จักว่า “2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” นี่คืออะไรขอให้คุณได้กดดูคลิปนี้ก่อน


ถ้ายังจำกันได้การวิ่งของพี่ตูนจากเบตงถึงแม่สายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนไทยทุกคนมากๆ พี่ตูนกลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายและการทำตามความมุ่งมั่นของตนเองให้กับคนในประเทศนี้ไปโดยทับที รวมถึงตัวเราเองด้วย หลายๆ ครั้งการได้นั่งดูไลฟ์สดในการวิ่งแต่ละเซ็ท เห็นผู้คนรอบริจาคกับพี่ตูนมากมาย เห็นคนที่มาช่วยพี่ตูนวิ่ง ดารา นักร้อง นักกีฬา เห็นแล้วมันซาบซึ้งมาก แต่สิ่งที่เราเห็นก็เป็นเพียงแค่เบื้องหน้า เราไม่เคยรู้หรอกว่าการพักวิ่งในแต่ละเซ็ทที่พี่ตูนขึ้นรถบ้านไปนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทีมงานต้องพบอุปสรรคอะไรบ้าง ตลอดระยะเวลาของโครงการเราเชื่อว่าไม่ได้มีความราบรื่นตลอดเวลา พวกเขาต้องฝ่าฝันอุปสรรคทางทางกายและทางใจเป็นอย่างมาก  แต่เราอาจจะไม่ได้เห็นภาพเหล่านั้นออกมาให้พวกเราได้รับรู้เลย
แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนสมุดบันทึกเล่มใหญ่ของโครงการก้าวคนละก้าว ที่จะออกมาเปิดให้คนไทยได้เห็นว่าเบื้องหลังการวิ่งของพี่ตูนต้องประสบพบเจออะไรบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้แค่ดูทีเซอร์ก็รู้ว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือจริงมากๆ บอกตามตรงเสียงร้องของพี่ตูนในทีเซอร์ทำเราสตั้นไปหลายนาทีมาก มันคือแบบเห้ยยยยย.....พี่เค้าเจ็บจริงหวะ......ทีมงานก็ทำงานกันหนักจริงๆ.....แต่พวกเขาก็ยังมีรอยยิ้มได้อะ......สิ่งเหล่านี้ในทีเซอร์ทำให้เรารู้ว่า เราต้องไปดูให้ได้ กำตังแน่นคิดว่าแพงเท่าไหร่ก็ต้องไปดู  พอหาข้อมูลไปๆ มาๆ พบว่างานนี้ดูฟรีค่ะ เพราะคิงเพาเวอร์เขาเป็นเจ้าภาพใหญ่ เขาซื้อตั๋วให้พวกเราแล้ว เหลือแต่พวกเราเข้าไปชมและเอาเงินซื้อตั๋วนั้นไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลศิริราชแทน
และก่อนวันฉายจริง (6-16 กันยายน 61) ก็อยากจะให้ทุกคนได้วอร์มอัพแรงใจ กับสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนไปดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”


จากปีที่แล้ว ที่พี่ตูนได้วิ่งเพื่อระดมเงินบริจาคให้โรงพยาบาลกว่า 11 แห่งทั่วประเทศ ด้วยระยะทางกว่า 2,215 กิโลเมตร จากเบตงถึงแม่สาย จนเกิดเป็นกระแสให้คนไทยหันมาออกกำลังกายและเริ่มวิ่งกันมากขึ้น 
และในครั้งนี้ทำให้พี่ตูนกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ภาพยนตร์คลุกวงในที่เราอยากให้คนไทยได้ชมฟรี ! โดยร่วมงานกับ GDH และ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย...ตามติดเรื่องจริง! จากโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวอันเหลือเชื่อ ของ พี่ตูน บอดี้สแลม กับการก้าวด้วยสองเท้าจากจุดใต้สุด ถึงเหนือสุดของประเทศไทย นับว่าเป็นบันทึกประวัติศาสตร์แห่งความสุขของคนไทยทุกคนอย่างแท้จริง

เพราะ ‘ก้าวคนละก้าว’ เป็นโครงการที่เกิดจากการให้ ซึ่งครั้งที่แล้วเราได้รับยอดเงินบริจาค จากพี่น้องชาวไทยถึง 1,400 ล้านบาท ด้วยความเชื่อที่ว่าการให้นั้นสามารถเกิดขึ้นได้จริง 
และในปีนี้ คิง เพาเวอร์ จึงอยากร่วมสานต่อความตั้งใจดี ๆ ด้วยการจัดให้คนไทยทั่วประเทศได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง ”2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ฟรี! ถึง 720,000 ที่นั่ง

ด้วยไอเดีย “ดูฟรีก่อน บริจาคทีหลัง” เราจึงขอชวนทุกคนร่วมบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ ตึกนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไปครับ เพราะเราเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะนำไปสู่ความสำเร็จในการระดมทุน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำความดีครับ
สามารถร่วมบริจาคผ่านช่องทางเหล่านี้…
1) บัญชีรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศิริราช เลขที่บัญชี 016-3-04556-7 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

2) SMS บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 454099 (เริ่มบริจาคทาง SMS ได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 61)
.
3) สแกน QR Code ผ่าน Mobile Banking เพื่อการบริจาค

4) SCB EASY APP สามารถบริจาคผ่านปุ่ม "บริจาค" ใน SCB EASY APP และเลือก โครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อโรงพยาบาลศิริราช (เริ่มบริจาคได้ตั้งแต่ 11 ส.ค. 61)

5) กล่องรับบริจาค ตรงเคาน์เตอร์หน้าโรงภาพยนตร์

6) บริจาคผ่านช่องทาง True Money Wallet

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เปิดโอกาสให้คนไทยได้ชมภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ฟรี! จำนวน 720,000 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2561 นี้เป็นต้นไป... 
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเรายังมีความ Exclusive เพื่อคนไทยทุกคน กับการเนรมิต “อาคารกีฬานิมิบุตร” เป็นโรงภาพยนต์เพื่อให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์รอบพิเศษ พร้อมกับกิจกรรมความสนุกอีกมากมาย รู้อย่างนี้แล้ว...งานนี้ห้ามพลาดกันนะคร้าบ
ข้อมูลจาก https://www.facebook.com/kingpowerthaipower
 
อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการชมภาพยนตร์ครั้งนี้ และร่วมกันบริจาคเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปกับพี่ตูนอีกครั้ง อยากเห็นภาพของคนไทยมีความสุข มีรอยยิ้มไปกับพี่ตูนอีกครั้งหนึ่ง ถ้



 
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

d282828 9 ก.ย. 61 เวลา 17:07 น. 1

ไปดูรอบฟรีของคิงเพาเวอร์มาแล้วเรียบร้อย หนังดีมากๆ ให้แรงบันดาลกับเราได้เยอะจริงๆ ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีที่ทำให้มีโครงการดีๆแบบนี้ จนมีการทำหนังสารคดีออกมาอีก รับรองว่าจะไปดูอีกรอบ

0