Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอารายชื่อหนังที่น่าดูมาแบ่งปันจ๊า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนังสำหรับทุกคนในครอบครัว

1.) The Judge - สู้เพื่อพ่อ

เป็นเรื่องราวของสองพ่อลูกที่มีปัญหาหมางใจกันมานาน แต่แล้ววันหนึ่งพ่อผู้เป็นถึงผู้พิพากษาก็ต้องโทษคดีฆ่าคนตายเข้า จึงทำให้ลูกของเขาซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ ต้องมาว่าความให้กับพ่อของตัวเอง

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้น่าประทับใจมาก มีทั้งฉากซาบซึ้งและตื่นตันใจ และตอนจบที่จะทำให้ทุกๆคนที่ดูอยู่รู้สึกประทับใจและรู้สึกรักคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

2.) A Family Man - ชื่อนี้ใครก็รัก

เป็นหนังที่เหมาะสำหรับคุณพ่อหรือผู้นำครอบครัว ซึ่งผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ให้แง่คิดของการเป็นช้างเท้าหน้าได้เป็นอย่างดี โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของคุณพ่อที่ทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัวจนไม่มีเวลาว่างให้กับสมาชิกในบ้านเลย จนกระทั่งลูกชายได้ล้มป่วยเป็นโรคร้ายแรง ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไปทั้งความคิดและการกระทำ

รับรองได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแต่กลับส่งผลดีต่อพระเอก และตอนจบที่สุดแสนจะประทับใจอย่างแน่นอน


5 หนังแนวครอบครัวที่จะทำให้คุณ Feel Good อย่างแน่นอน

หนังที่จะสร้างกำลังใจและจุดไฟให้กับคุณ

1.) The King's Speech - ประกาศก้องจอมราชา

เรื่องราวของพระเจ้าจอร์จที่ 6 กับการพูดติดอ่างของพระองค์ และเรื่องราวกับเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้พระองค์ต้องขึ้นเป็นกษัตริย์รวมทั้งต้องพูดเพื่อปลุกใจให้กับคนทั้งประเทศฟัง หนังเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง

สำหรับใครที่รู้สึกหมดกำลังใจและรู้สึกว่ามีสิ่งที่ทำให้ตัวคุณขาดความมั่นใจ ผมแนะนำให้ไปหาดูเลยครับรับรองได้ว่าคุณจะได้รับแรงบันดาลใจไปอย่างเต็มเปี่ยมหร้อมกับเรื่องราวแห่งมิตรภาพระหว่างกษัตริย์กับครูฝึกพูด

2.) Little Boy - มหัศจรรย์ พลังฝันบรรลือโลก

เรื่องราวน่ารักๆของเด็กตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อของตัวเองรอดจากสงครามและกลับบ้านมาหาเขาและครอบครัว

เป็นหนังที่จะทำให้คุณสนุกไปกับเรื่องราวความเชื่อและความกล้าหาญของเด็กน้อยคนหนึ่งที่จะพิสูจน์ให้คุณได้รู้ว่า หากคุณยังมีความหวังและศรัทธาอยู่ ทุกๆสิ่งย่อมเป็นไปได้

5 หนัง ที่จะจุดไฟในตัวคุณและทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น

หนังหักมุมที่ตอนจบจะทำให้คุณต้องตะลึง

1.) Miss Sloane - เธอโลกทึ่ง

เป็นสุดยอดหนังหักมุมที่ผมอยากจะแนะนำให้คุณดู เพราะนอกจากจะหักมุมแล้วตอนจบยังสะใจอีกต่างหาก โดยหนังเรื่องที่เป็นเรื่องราวของนางเอกที่เป็นนักล็อบบี้ทางการเมืองที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้

ลองไปหาดูกันครับ รับรองใครที่ชอบหนังแนวหักมุมจะประทับใจ

2.) Unthinkable - ล้างแผนวินาศกรรมระเบิดเมือง

หนังสืบสงนสอบสวนผู้ก่อการร้ายที่ได้ลอบวางระเบิกเอาไว้ตามจุดต่างๆรอบเมือง ตัวหนังไม่มีการยิงกันเลยซักนิด แต่เป็นหนังที่จะทำให้คุณตื่นเต้นและสนุกไปตลอดทั้งเรื่อง เพราะเป็นหนังที่เดาทางยากมาก คิดว่ามันต้องเป็นแบบนี้แต่ก็หักมุม เรียกได้ว่าหักมุมไปหักมุมมา รับรองคุณจะชอบ ยิ่งตอนจบด้วยแล้วหร่ะก็ !!!

5 หนังหักมุมน่าดู ที่จะทำให้คุณต้องตกตะลึงเมื่อทุกอย่างถูกเฉลยในตอนจบ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไม่กี่เรื่องที่ผมยกเอามาแนะนำ สำหรับใครที่สนใจเพื่มเติมก็สามารถคลิกไปที่ลิงค์ได้เลยครับ ยังมีหนังที่ผมคัดเอามาแนะนำอีกหลายเรื่อง ส่วนใครมีเรื่องไหนแนะนำก็สามารถ Comment ไว้ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น