Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว รอบพิเศษที่อาคารนิมิบุตร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับหน้างานมีอะไรให้เดินเล่นก่อนรับชมภาพยนตร์ด้วยนะ ไม่ว่าจะโซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของโครงการ "ก้าวคนละก้าว" รวมถึงนิทรรศการของโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ก็มีให้ได้เดินชมกันบริเวณด้านหน้าของอาคาร พร้อมกับมีนิทรรศการโครงการคิงเพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทย หลายๆโครงการก็มีมาจัดแสดงเช่นกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการตัดต่อซ๊นแต่ละซีนที่ชวนน้ำตาไหลตั้งแต่ 3 นาทีแรกด้วยซ้ำ มีการให้แง่คิดหลายๆมุม เป็นหนังที่มีทุกโหมด ความน่ารักของคนไทยก็ช่วยเสริมให้ภาพยนตร์ดูน่ารักขึ้น ไม่ใช่ว่าภาพยนตร์สารคดีจะมีแต่ความน่าเบื่อ ความจริงจังนะ เรื่องนี้คือมีทุกโหมดจริงๆ ได้เห็นตัวตนของพี่ตูนในมุมที่พี่เค้าไม่ได้เป็นนักร้องด้วย คุ้มค่ามากที่จะไปรับชม

โอกาสพิเศษสำหรับการรับชมภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว รอบพิเศษที่อาคารนิมิบุตรมา ไม่คิดว่าจะได้ดูหนังที่นี่มาก่อน พอเห็นว่ามีงานก็อยากลองไปดู ชอบนะ อยากให้จัดอีก หากใครสนใจที่จะร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษนี้ก็สามารถดูได้ วันละ 4 รอบ รอบละ 2,500 ที่นั่ง (รอบเวลา 12.00 น. / 14.30น. / 17.00น. / 19.30น.) ส่วนตัวได้ไปรับชมรอบ 19.30 น. เมื่อวานนี้มา

ถ้าใครสนใจก็สามารถรับชมฟรีที่ โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทั้งในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเครือ เอส เอฟ แต่ต้องไปเช็คดูรอบกันเองนะ แหะๆ

ส่วนตัวชอบไอเดีย "ดูฟรีก่อน บริจาคทีหลัง" ซึ่งก็น่ารักดี แล้วสะดวกมากๆแค่แสกนแล้วก็บริจาคได้เลย

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น