Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์การ(รอ)กดบัตรblackpinkworldtour2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคน ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์การ รอ กดบัตรแบล็คพิ้ง ย้ำว่า รอ นะคะ5555 
อันดับแรกตอนเช้า8.30เราตื่นมาเพื่อจะรอกดรับบัตรคิวตอน9.00 ซึ่งด้วยความที่เปนคอนแรกของเราเราจึงไม่ค่อยรู้อะไรค่ะ พอถึง9.00 เราหาปุ่มรับคิวไม่เจอค่ะ555 พอหาเจอก้ปาไปเกือบ1นาทีแล้วซึ่งหนึ่งนาทีก้มีค่านะคะ555 ด้วยความที่เรากดครั้งแรกและอยากไปหาสาวๆมากๆจึงสำรองไว้ด้วยการฝากร้านกดค่ะ
เราอยากไปบัตรนั่ง5500ค่ะ ค่าฝากกดก้เอาเรื่อฃอยู่ค่ะ ใบละ500เรากด4ใบค่ะเพราะเพื่อนฝาก โดยที่กดหน้าเค้าเต้อต่ะ ทางร้านไปหน้าเค้าเต้อตั้งแต่ตีห้าเรยค่ะ ซึ่งก้ดีจัยค่ะเพราะว่าจะได้คิวแรกๆ555กลับมาที่ฝั่งของเราค่ะ เรานั่ฃนอจนถึง10.00คิวน้องเขียวขอฃเราก้ไม่กระเตื้องเรยค่ะ เราจึงถามร้านว่าได้คิวรึยัง ร้านบอกว่าถึงติวแล้วค่ะ แต่ระบบล่ม ผ่าม พาม!!เรานี่เครียดเรยค่ะ มือเริ่มสั่นเพราะกลัวกดไม่ได้ พอน้องเขียวของเราเริ่มกระเตื้องนิดนึง เราจึงเฝ้ารอค่ะ ระหว่างรอ ก้ไถทวิตไปเรื่อยๆค่ะ จนพบว่าบัตรใกล้หมดแล้ว เราจึงไปถามร้านอีกทีค่ะร้านบอกว่า ระบบยังล่มอยู่ใจเยนๆ ตอนนั้นเราใจเย็นไม่ได้แล้วค่ะ เพราะว่ากลัวไม่ได้บัตรแถมค่ากดก้แพง เราก้นอไปเรื่อยๆค่ะ ซักพักในทวิตบอกว่าบัตรนั่งหมดแล้ว รอบัตรยืนค่ะ เราก้ยังไงไก้ได้แล้วค่ะ ขอแค่ได้เจอสาวๆ เราก้รอค่ะ รอเรื่อยๆจนทวิตบอกว่าตอนนี้บัตรวันเสาหมดแล้วนะคะ เหลือแต่วันอาทิด ลืมบอกค่ะเราไปได้แค่วันเสาเพราะวันอาทิดมีธุระกับครอบครัว เราก้เริ่มน้ำตาคลอเบ้าละค่ะจนร้านมาถามว่า บัตรยืนได้มั้ย เราบอกว่าได้ แต่ร้านบอกว่ามีแค่วันอาทิดนะคะ น้ำตาเราไหลเรยค่ะ อาจจะดูเว่อนะคะแต่เราอยากไปหาสาวๆจิงๆเราจึงบอกร้านว่าไปไม่ได้ค่ะ ร้านเลยบอกว่างั้นไม่มีแล้วค่ะ เราก้เรยบอกว่างั้นไม่เอาค่ะ ร้านจึงขอเลขที่บชเราเพื่อโอนเงินคืนให้ตอนนั้นเราช้อกค่ะอยากไปมากๆๆ เรายังไม่ส่งเลขบชให้หรอกค่ะ แต่ปาฏิหารย์มีจิงค่ะ ร้านบอกเราว่า ตัวเองๆมีบัตรวันเสายืนหลุดจะเอามั้ยคะ เราก้ตอบไปเรยค่ะว่าเอาค่ะๆๆๆๆ
เราดีใจมากค่ะ แต่ร้านก้เงียบหายไปเกือบ10นาทีแล้วกลับมาบอกเราว่าได้แล้วนะคะตัวเอง เราดีใจมากๆๆๆค่ะ น้ำตาไหลด้วยความดีใจเราจึงรีบบอกเพื่อน เพื่อนนี่กรี้ดผ่านโทสับดังมากค่ะ55555 เราก้ดีใจค่ะที่จะได้ไปหาสาวๆ ติดตามมานานมากๆค่ะ 
แล้วก้อยากฝากถึงคนที่กดได้แล้วนำบัตรไปอัพราคาจนน่าเกลียดนะคะ ถ้านำไปอัพ100-1000เราไม่ว่าเรยค่ะ แต่อัพแบบ บัตร7500ไปใบละ30000 เว่อไปนะคะ
สงสารคนที่อยากไปแต่ไม่มีกำลังเงินมากขนาดนั้นด้วยค่ะ ถ้าคุณเปนเค้าคุณจะรู้สึกยังไง
อยากถามเพื่อนๆค่ะว่ามีประสบการณ์อะไรบ้างแล้ว กดกันได้มั้ย
ให้กำลังใจกับคนที่กดไม่ได้นะคะ ถึงจะไม่ได้ไปหาสาวๆก้ไปปั่นวิวให้สาวๆก้ได้นี่นา

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น