[แนะนำ+รีวิว] อนิเมะแนวรัก 41 เรื่อง #มีภาพประกอบ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะเอาเรื่องอนิเมะแนวรักที่เราเคยดูมารีวิวสั้นๆนะคะ รับรองฟินทุกเรื่องเลยค่ะ รอบหน้าเราว่าจะทำเป็นแนะนำ Yaoi ถ้ากระแสตอบรับดีเราจะมารีวิวYaoi&Yuri ให้นะคะ ปล.คะแนนที่ให้คือคะแนนความฟินนะคะไม่ใช่ความสนุก สนุกทุกเรื่องน่าติดตามทุกเรื่องค่ะ
1.Detective conan แน่นอนค่ะว่าอาจจะไม่ใช่แนวหลักของเรื่องแต่ถ้าคนที่ติดตามจะรู้ว่าในเรื่อง โมเม้นของพระนางหรือว่าจะคู่ของเพื่อนโครตตตตตตฟินนนนนนน มาน้อยแต่มาทีคือเขินหมอนขาดยิ่งคู่หลักนะอื้อหืออ
2.Hotarubi no mori-e หรือ สู่ป่าแห่งแสงหิ่งห้อย เรื่องนี้ถ้าใครเคยดูเราเชื่อค่ะว่า99.9% ร้องไห้ทุกคน มันคืออนิเมะที่ดีจริงๆค่ะ ควรค่าแก่การดูเป็นอีกเรื่องที่ไม่มีวันลืมจริงๆค่ะ 10/10
3.Say "I love You" หรือ พูดว่ารักกับฉันสิ เรื่องนี้น่ารักมากพระเอกแบบหล่อลากไส้เลยทีเดียวเขินทุกตอนพระเอกหยอดเก่งเว่อร์ แนวรักเลยค่ะ ฟินทุกตอน มีซึ้งๆด้วยประทับใจสุดfeel goodค่ะ สายนี้ไม่ควรพลาด
4.หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก เรื่องนี้ตลกมากค่ะ แถมฟินด้วยน่ารักสุด ดูแล้วจะอมยิ้มค่ะ
5. Last Game (มังงะ) เรื่องนี้ถึงจะเป็นมังงะแต่ฟินสุดๆไปเลยค่ะ อยากให้สร้างเป็นอนิเมะมากๆเลยค่ะ ใครชอบนางเอกซึนๆก็เรื่องนี้เลยค่ะ
6.ลุ้นรักเจ้าหญิงแมงกระพุน เรื่องนี้ไม่ใช่ ญญ นะคะ ชญ เนี่ยแหละค่ะเพียงแค่พระเอกชอบแต่งหญิงเพราะสาเหตุบางอย่างแนวรักอบอุ่นหัวใจสุดๆ ละมุนปนตลกค่ะ ฮ่าๆ 8/10
7.จอมโจรคิดบุรุษรัตติกาล เผื่อใครไม่รู้นะคะว่าจอมโจรคิดเนี่ยมีเรื่องแยกของมันเองด้วยค่ะ ไม่ใช่ออกมาโผล่แวบๆในโคนนันเท่านั้น แล้วก็เหมือนกันค่ะเรื่องนี้มีแนวรักฟินจิกหมอนของคู่พระนางอีกด้วยแถมมีเยอะสุ
8.อินุยาฉะ เรื่องนี้มีหลายภาค แล้วก็ความรักของคู่พระนางเราบอกเลยฟินมากๆอาจจะมีหน่วงๆแต่บอกว่าดีงามสุดเรื่องนี้ เดอะมูฟวี่ก็ห้ามพลาด
9.Inu x Boku secret service เรื่องนี้มีแต่ฟินกับฟินค่ะเลือดหมดตัวแน่นอนเขินจริงๆค่ะ พระเอกงานดีอยากได้แบบนี้อร้ายย 9/10
10.รักเพี้ยนๆของยัยเกรียนหลุดโลก ตลกๆมากๆๆๆๆคือบ๊องสุดแล้ว ภาคสองจะมีการพูดถึงควาทรักแล้วค่ะ ภาคแรกเหมือนจะปูทางเป็นจุดเริ่มต้น ดีค่ะตลกสุด55 7/10
11.บันทึกรักจากวัยฝัน เรื่องนี้ไม่ควรพลาดย้ำว่าไม่ควร!! มันดีจริงๆดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเขิน 10/10 ไปค่ะไปดู!!
12.ฝากใจไปถึงเธอ ถ้าต้องการเรื่องที่ละมุนสุดๆก็คงหนีไม่พ้นเรื่องนี้แล้วค่ะ มันดีงามมากๆละมุนแบบหาดราม่าเกี่ยวกับพระนางไม่เจอแล้ว55 แต่ภาค2ก็ไม่แน่นะคะ5555 10/10
13.สายใยรัก น่ารักมากลายเส้นอาจจะไม่ค่อยถูกใจหลายคนแต่เนื้อเรื่องดีมาก แต่เรารู้สึกอึ้มครึ้มยังไงไม่รู้เหมือนกันค่ะ5555หน่วงๆสุดๆไปเลยค่ะ555
14.Lovely comeplex เรื่องนี้น่ารักมากๆ(น่ารักทุกเรื่องแล้ว55) เป็นปัญหาระหว่างคนสองคนที่ฝ่ายหญิงก็สูงเกินฝ่ายชายก็เตี้ยไป แต่รวมคือดีกับใจมากความรักไม่ต้องพึ่งส่วนสูงจริงๆค่ะ 8/10
15.ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา ใครชอบแนวพระเอกร้ายๆขี้แกล้งต้องเรื่องนี้ค่ะ ฟินสุดอะไรสุด 9/10
16.สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน พระเอกงานดีมากเก่งไปหมด เขินแทนนางเอกอยากได้แบบนี้ต้องไง สายพระเอกกวนตีนขี้แกล้งก็ต้องเรื่องนี้ค่ะ 10/10
17.ยามเมื่อซากุระร่วงโรย ภาพสวยให้ข้อคิดอะไรหลายอย่างเลยค่ะกับเรื่องนี้ คนสร้างคนเดียวกับyour name ดีมากๆค่ะควรดูจริงๆ หน่วงๆแต่เนื้อเรื่องคือดีมากๆเลยค่ะ สอนอะไรหลายอย่าง 8/10
18.วัยมันคนพันธุ์A พระเอกเงียบๆนางเอกออกแก่นๆ อาจจะขัดใจกับลายเส้นบ้างแต่ถ้าดูจนเริ่มชินแล้วจะดีมากค่ะ เขินพระเอกหนักมากก
19.ฮารุฮิ เรื่องนี้ออกแนวชวนจิ้นมากกว่า แต่อยากเอามาแนะนำเพราะเป็นเรื่องที่กราบใจคนแต่งเลยค่ะ สุดๆพีคใจเราไปเลย
20.โลกิ ปริศนาแร็คนาร็อค ออกแนวคล้ายๆกับโคนันเลยพระเอกถูกย่อส่วนมา คือมีฉากฟินๆเยอะมากยิ่งตอนจบโครตดี
21.มือปราบไพ่ทาโร่(การ์ดแคปเตอร์ซากุระ) เรื่องนี้ภาคแรกพระนางยังไม่อะไรเท่าไหร่ต้องรอช่วงหลังถึงมูฟวี่ไปสองคือฟิน แอบมีYให้สาววายได้ฟินกันด้วย 8/10
22.ซังกะ เรอา เป็นเรื่องที่ดีแต่แอบเศร้ายังไงก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แนะนำให้ดูนะคะแล้วจะหลงรักสาวซอมบี้
23.จิ้งจอกเย็นช้ากับสาวซ่าเทพจำเป็น บอกคำเดียวว่าฟินนนนนนนนนนนนน สองภาคคือที่สุดชอบความเกรี้ยวกราดของพี่แกแงง ชอบแนวพระเอกเย็นชาหน้าหล่อเก่งก็เรื่องนี้แล้วค่ะ 10/10
24.หวานใจนายตัวป่วน ตลกมากๆค่ะ พระเอกก็งานดีสุดๆ ขี้หึงขี้หวงเก่งที่หนึ่ง ดูแล้วจะขำไม่หยุดแน่ค่ะ
25.ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย เรียกว่าตลกซะมากกว่าฟินเพราะพระเอกเป็นหมาแต่ไม่ควรพลาดค่ะ แต่เนื้อเรื่องน่าสนใจมากเลยค่ะ ควรไปตามดูมากๆ
26.Hyouka ปริศนาความทรงจำ ฉากฟินมันจะมาเรื่อยๆให้พอจิบๆแต่ไม่ถี่ขนาดนั้น แต่โดยรวมดี
27.ซากุระโซวหอพักสร้างฝัน ออกเป็นแนวอบอุ่นแต่รับรองความฟินแน่นอนค่ะ
28.ชมรมรักคลับมหาสนุก ขอย้ำไม่ใช่Yaoiแต่อย่างใดแต่ในเรื่องก็มีให้จิ้นเยอะสุดๆ แต่พระนางน่ารักมาก 10/10
29.ฮายาเตะพ่อบ้านประจัญบาน น่ารักดีนางเอกแก่นๆ เนื้อเรื่องน่ารักดีค่ะ พระเอกต้องมาเป็นพ่อบ้านให้นางเอกผู้เอาแต่ใจตัวเอง
30.Isshuukan friends ความสัมพันธ์ใน1สัปดาห์ อบอุ่นหัวใจดีค่ะละมุนดีแต่แอบหน่วง 8/10
31Tamako market love story the movie ตลาดป่วนก๊วนทามาโกะ แนะนำถ้าต้องการแนวรักให้ดูเดอะมูฟวี่เลยดีกว่าเพราะเขาจะเน้นเรื่องนั้นไปเลยเดอะซีรี่จะออกแนวเน้นเพื่อนๆครอบครัวมากกว่าซี่รี่ก็มีมาบ้างแต่ไม่เยอ
32.ยัยเสือใสกับนายหน้าโหด เรื่องนี้เรื่องในตำนานเหมือนกัน ต้องดู 10/10
33.มือขวากับขาโจ๋ ตลกมากดีมากแต่ตอนจบหน่วงสุดๆๆแงงง แต่ก็ถือว่าจบดีนะคะ แต่ว่าสำหรับเราคือหน่วง55 แต่จบดีค่ะ 8/10
34.Soredemo sekai wa utsukushii เขินมากพระเอกยังเด็กอยู่เลย แต่ความคิดไม่เด็กนะจ๊ะ ฟินสุดเขินสุด 9/10
35.kyoukai no kanata ชอบสาวแว่นห้ามพลาดลุ้นระทึกในเวลาเดียวกัน สนุกเขินมาก 7/10
36.skip beat รักป่วนก๊วนซุปตาร์ แนะนำค่ะลายเส้นเก่าหน่อยแต่โดยรวมคือดีควรค่าแก่การดูค่ะ
37.ยามสายฝนโปรยปราย ดีมากๆๆๆๆๆๆภาพโครตสวยเหมือนเดิม คนแต่งyour name ดีมากกกกกก 9/10
38.Red data girl เรื่องนี้ดีเหมือนกันภาพสวยดีสุดๆ พระเอกงานดีมากแนวชอบแกล้งเขาสุดท้ายก็มาชอบเขาเสียเองเนี่ย555
39.พี่น้องปริศนากับโรงเรียนมหาเวศ เรื่องนี้ชวนจิ้นมากกว่าแต่เขินหนักมากผิดผีสุดๆ พระเอกก้คือเทพมาก สายาบรานคอนซิสคอนไม่ควรพลาด555555
40.สโนว์ไวท์ผมแดง ดีไปดู!!! มีภาค2 แล้วด้วยดีมากกกกก ชวนเขินทั้งเรื่องค่ะ 10/10
41.คนสืบผี หน่วงๆกับสตอรี่ต่างๆของนางเอก แต่ว่าน่ารักมากค่ะ ควรไปหามาดูกัน
3 ความคิดเห็น
ชอบหวานใจนายตัวป่วนมากๆค่ะะะ แต่อนิเมะทำมาแค่ไม่กี่สิบตอนแล้วก็ไม่มีแล้ว เลยต้องอ่านมังงะจนจบ แต่ฉากฟินเยอะมากกกกจริงค่ะ5555
จริงหรอคะ แงงเราจะไปหามาอ่านให้ได้เลยค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะพลาดของดีไปเสียได้
ตอนนี้มี live action แล้วนะคะ
ตามไปดูได้เลยค่าา
okค่าเราจะตามไปดูเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
เรื่องอินุยาฉะ เอาน้ำตาเราไปหลายโอ่งมากกก
เหมือนกันเลยค่ะ แงงสงสารคาโงเมะ
Hotaru คือดีจริง ตอนจบทั้งเศร้าเสียใจทั้งดีใจปนเปกันไปหมด
ใช่เลยค่ะ เราดูเรื่องนี้จบเฮิร์ทไปหลายวันแบบแงงง
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?