Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้อง เต้น ทำท่าน่ารัก! "องซองอู" จัดให้ในงาน #ONGSEONGWU1stFanMeetingTour

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จบไปแล้วกับงาน Fan Meeting ที่พี่ซาร่าได้ยินเสียงกรี๊ดดดดด ดังตลอดเวลา ตั้งแต่เริ่มยันจบงาน เรียกว่ากรี๊ดกันไม่มีพักเลยจริงๆ ในงาน Fan Meeting ครั้งแรกของ "องซองอู" อดีตสมาชิก Wanna One ภายใต้ชื่องาน <Eternity : ดั่งนิรันดร> ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Thunder Dome เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา



เรียกว่าเป็นงานที่มีครบรส ทั้งร้อง เต้น สัมภาษณ์ และเล่นเกมกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง บอกได้เลยว่างานนี้ "องซองอู" เต็มที่มากๆ ทั้งขนเพลงมาร้องให้แฟนๆ ฟังถึง 3 เพลงด้วยกัน ได้แก่ Treasure (Bruno Mars), Please, Love This Moment และ That's What I Like (Bruno Mars) 


แล้วยังมีช่วงตอบคำถามน่ารักๆ ที่ "องซองอู" ตอบให้ฟังทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องที่ว่า "เวลาแปรงฟัน บีบยาสีฟันก่อนจุ่มน้ำ หรือจุ่มน้ำก่อนบีบยาสีฟัน" (เอาสิ!) แถมยังพูดภาษาไทยตามคำสอนของดีเจนุ้ย เป็นคำว่า "หนูคะ พี่รักหนู" จนแฟนคลับกรี๊ดกันลั่น ธันเดอร์โดมแทบแตก!!!


ที่สำคัญคือหลังจบ Fan Meeting "องซองอู" ยังใจดี แจกไฮทัชให้แฟนคลับทั้งหมดในฮอล์ กว่า 4,000 คน!!! เรียกว่าชนะใจกันไปเลยสำหรับ Fan Meeting ในครั้งนี้ และเจ้าตัวยังสัญญาอีกว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกแน่นอน นับวันรอกันได้เลย!
 









สำหรับใครที่พลาดงานี้ไป ไม่ต้องร้องไห้ เพราะพี่ซาร่าเก็บบรรยากาศมาให้ ทั้งรูปและวิดีโอเลยทีเดียว!
ตามไปฟินกันได้เลย
 


 

แสดงความคิดเห็น

>