Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Avenger : Endgame สปอยแหลกแจกเนื้อเรื่อง หลังจากไปดูมา(สปอยล์แหลก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฉากแรกเริ่มที่ฮอคอาย(ตัวธนูอ่ะ)กำลังสอนลูกสาวยิงธนู ลูกยิงโป๊ะ เข้าเป้าเลยให้ลูกไปเก็บลูกธนู เฮ้ย์หันมาเมียเรียก”กินข้าวได้แล้ว”พอหันมาลูกสาวหายไป หันมาอีกเมียกับลูกชายอีก2คนก็หายไป เข้าไตเติ้ลmarvel studio (ตื้อตืดดดดด ตื่อตือตื้อตืดดดด ตือตื้อตืดดดดดผิดเรื่อง)
       มาเข้าเรื่องเริ่มที่โทนี่สตาคที่อยู่บนยานกับเนบิวล่า(น้องสาวกาโมรา[น้องตัวเขียว])ซึ่งลุงโทนี่ใกล้จะตายละ ตามที่ทุกคนเห็นในตัวอย่าง ไอหน้าหมี เค้าหลับไปแต่ตื่นขึ้นเพราะแสงมันจ้าซะเหลือเกินของกัปตันมาเวล แล้วเธอก็ได้แบกเอายานเหินน่านฟ้าอวกาศพากลับมาที่โลก แล้วรวมตัวอเวนเจอรถไปตบธานอสตามที่เนบิวล่าบอกที่อยู่ ซึ่งพอไปถึง พีคที่ธานอสใช้ อินฟินิตี้สโตน ทำลายอินฟินิตี้สโตนทิ้งทั้งหมดแล้ว ซึ่งธานอสบอก"ข้า คือ ชะตาที่ไม่อาจเลี่ยง" ธอร์เลยหัวร้อน เอาขวรนฟันหัวธานอสขาด ตายคาที่เลย 
        ฉากต่อมาขึ้น FIVE YEARS LATER (5ปีต่อมาจ้า) ทุกคนกำลังทำใจละว่าทำอะไรไม่ได้ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ แต่แล้วAntmanก็โผล่มา ไปหานาตาชากะกัปตันเมกาที่ตึกมาลีนนท์ (ผ่ามมม)แล้วบอกว่าเค้าออกมาจากมิติควันตัมซึ่งไปแค่5ชั่วโมงเองต่างจากโลกจริงที่ตั้ง5ปีเชดตะม่อน เลยพากันไปหาไอออนแมน ซึ่งไออนแมนสุดท้ายก็ได้สร้างเครื่องย้อนเวลาเพื่อให้กลับไปก่อนที่ธานอสจะมาโลก เพื่อรวบรวมอินฟินิตี้สโตนให้ครบก่อนธานอส โดยแบ่งไป6ทีมๆละ2คนแต่ตอนไปเอาโซลสโตน(หินแห่งวิญญาณ) ฮอคอายกับนาตาชาได้ต่อสู้ให้ตัวเองสละชีวิต สุดท้ายนาตาชายอมตายเพื่อให้ฮอคอายได้โซลสโตน ตัดมาที่เนบิวล่าที่มาจากอนาคตโดนจับได้ ธานอสเลยให้เนบิวล่าตัวอดีตแฝงตัวกลับไปกับอเวนเจอรถให้กลับมาอนาคตด้วย
         ต่อมาเมื่อได้อินฟินิตี้สโตนครบก็ใส่กับถุงมือไออนแมนรุ่นพิเศษ โดนฮักนะ [ฮัคๆ](ฮัครวมกับบรูซละ เป็นบรูซร่างฮัคเขียว)ได้ใส่ถุงมือแล้วก็ดีดนิ้ว ปิ๊งทุกคนที่หายไปก็เริ่มกลับมา ซึ่งจังหวะเดียวกันกับเนบิวล่าอดีตได้เปิดเครื่องย้อนเวลา ปรับให้ธานอสมาอนาคตมาทั้งยานเลย 
          (บูมมมมม)ยานยิงใส่ตึกavengerเละเป็น.ขขขี... (หน้ากลองๆ) ไอออนแมนกะกัปตันเมกาเอาธานอสไม่ลง ธอร์มาอีกแล้วเอาขวานจากที่ฆ่าธานอสภาคก่อนมาสู้(ตอนที่ธอร์ย้อนไปอดีตได้ค้อนเก่ากลับมาด้วยนะ)โดนธานอสกดขวานลงกลางหน้าอกธอร์อยู่กำลังจะเข้าเนื้อละนิดนึง กัปตันเมกาบังคับค้อนธอร์ได้เฉยเรียกสายฟ้าได้อีก เชดโด้วววฟ้าผ่าเปรี้ยง.!เปรี้ยง.!เปรี้ยง.!  ข้างเถียงนาน้อยโพนข่อยไง่ง้อง (พอๆต่อๆ)ผ่าเปรี้ยงใส่ธานอสไปพอหนักหน่วงอยู่ แล้วพลาดจังหวะนึงธานอสสวนกลับปัดค้อนทิ้งหยิบดาบฟันเข้าขาไปทีนึงแล้วฟันโล่กัปตันไวเบรเนี่ยม100%แหลกเป็นชิ้นง่ายๆเลย(เหลือโล่ครึ่งนึง)
           ดูท่าเหมือนจะสู้ไม่ไหวละ กองทัพธานอสบุกโลก เยอะมากเยอะไปแล้วไอสลัด ทันใดนั้น Dr.strange ใช้สูตรเปิดวงเวทส้มๆเหลืองหมุนติ้วๆวาป Blackpinkเดินออกมา (Black pantherมั้ย) ฟอลคอลบินโผล่ออกมา ถุยยยย Dr.ใช้สูตรหลายวงเลยทุกคนที่หายไปกลับมา กาเพี้ยน-แมงมุม เสือดำตะโกน กี่โมงแล้ว พวกพ้องชาววากานดาเยอะจัด ร้องรับ กี่โมงแล้ว!!! (มุงไม่ดูนาฬิกากันวะ ผ่ามมม ต้องไปฟังเองนะ ไม่เก็ทมุกแน่ๆ)ทุกคนกลับมา เยอะจัดทั้งเอกการ์ดทุกที่ละโอ้วกัปตันบอก อะเวนเจอร์รวมพลัง ฝ่ายกองทัพ อเวนเจอร์และกองทัพธานอสวิ่งใส่กันสู้กันนัวเลย มันส์สาสสส ฮอคอายวิ่งแบกถุงมือไออนแมนบอกต้องเอาหินทั้งหมดไปคืนแต่ทว่าธานอสได้ทำลายระบบควันตัมแล้ว แอ้นแมนเลยต้องไปเปิดใหม่ ตัดมา.ไอออนแมนถามDr.strangeกะชนะ1ใน14ล้าน วิธีนี้มั้ยDr.บอกถ้าเค้าบอกว่าเกิดอะไรขึ้นมันจะไม่เกิด ตัดมา...ธานอสสั่งลูกน้องไปแย่งถุงมือ ฮอคอายส่งต่อให้เสือดำ(เปรมชัย ฮั่นแน่ไม่ต้องรู้ทันว่าจะเล่นมุกนี้)เสือดำวิ่งถือถุงมือต่อ ส่งต่อให้สไปเด้อแมน ธานอสสั่งยานยิงถล่มยับเลย ทุกคนเริ่มหมดแรง กัปตันมาเวลบินมาช่วย(พี่แกไปช่วยทั้งหลายที่จักรวาล เพิ่งมา)พร้อมกับทรงผมใหม่อีกแล้ว(จะเอาทรงนี้อ่าาาา5555)พุ่งพังยานธานอส สไปเด้อแมนส่งถุงมือให้กัปตันมาเวลต่อ กัปตันมาเวลสู้ธานอสที่แย่งใส่ถุงมือละกำลังจะดีดนิ้วละแต่พลังกัปตันมาเวลมาเหนือตอนแรกเหมือนจะไหว แต่ธานอสใช้ถุงมืออีกข้างดึงpowerสโตนใช้หมัดซัดไปดอกนึง ร่วงยาวเป็นดาวหางเลย Dr.ส่งซิกไออ้อนแมนไปดึงแย่งถุงมืออีกทีสิเพื่อน(เพราะอยู่ใกล้สุด)ไปดึงแต่ไม่ได้ถุงมือแถบโดนตบกะเดันไป ธานอส"ข้า คือ ชะตาที่ไม่อาจเลี่ยง”ดีดแกรักไปแห้งเลย ไอออนแมนดูดมณีด้วยพลังถุงมือนาโน กาโวกาโว พี่แกซึมซับพลังพร้อมบอก"ข้า คือ ไอออนแมน"(55555นึกว่าจะพูดว่าอะไร)ดีดนิ้วป๊าบ ธานอสและผองเพื่อนก็ได้กลายเป็นฝุ่นไปแล้ว อะไร ที่หวัง ก็พังไปตั้งนาน แล้ว แต่พลังที่ใช้ถุงมือทำให้ไออนแมนทนดาเมจติดคริประมาณ999999+ไม่ได้ ไออนแมนตายTT(ฉากนี้ซึ้งกันไป ใส่มุกซะไม่ซึ้งเลยแต่ในหนังก็ไว้อาลัยอยู่ความเสียสละนี้)
         จบการต่อสู้ กัปตันเมกา ต้องเอาอินฟินิตี้สโตนไปคืนอดีต เพื่อไม่ให้เสียสมดุลอะไรเนี่ยแหละ เลยย้อนเวลา (ฮัคเป็นคนกดเครื่องย้อนบอก"เวลาสำหรับสตีปไม่จำกัด แต่บนโลกจริงคือ5วิ"ป๊าปปปปป ตัดมากัปตันอเมริกากลับมาตอนแก่เลย พร้อมกับเอาโล่กัปตันที่ใหม่กรุ๊งกริ๊งมอบให้กับฟอลคอน
         ฉากสุดท้ายสตีปได้เต้นรำกันเพกกี้ในอดีต (เหมือนให้ดูว่าพี่กัปตันแกไปทำไรมาถึงกลับมาตอนแก่)[คือพี่แกไป.......กับสาวเพกกี้ในอดีตไงจ๊ะจนแก่เลย ไปใช้ชีวิตๆ]แล้วหนังก็ตัดจบเลย ไม่มีendเครดิตด้วย คงทำให้อารมณ์สมกับเป็นendgameเนอะะะ{แต่ตอนจบอ่ะมีเสียง การสร้างไอออนสูทในไอออนแมนภาค1ด้วย แด่การจากไปไออ้อนแมนที่ทำให้มาเวลมีมาถึงทุกวันนี้ }

แสดงความคิดเห็น

>