Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปินk-popจะไม่มีเพศที่3จริงๆเหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมชอบดูคู่shipในkpop โมเม้นน่ารักๆ เริ่มดูบ่อยๆเลยเกิดคำถามขึ้นมาในหัวว่า เอ๊ะ ในkpopจะไม่มีเกย์ เลส หรือ ไบ บ้างเลยหรอ ส่วนตัวคิดว่าต้องมีอยู่แล้ว ผมจะมาเดาว่าใครศิลปินkpopคนไหนบ้างที่คิดว่าอาจจะเป็นเพศที่3 นี่ไม่ได้เจตนาจะโจมตีศิลปินนะ เป็นคหสตเฉยๆ

เริ่มจากวงBTS
นี่คิดว่าjiminเป็นเกย์ เพราะว่า เห็นหลายคลิปอะ ดูชัดเจนที่สุด
Sugaกับnamjoonเป็นไบ คือมันจะมีอยู่คลิปนึงที่sugaอัดคลิปแล้วพูดว่าชอบผู้ชายอะ ไม่รู้ว่าแกล้งหรือป่าวแต่ผมคิดว่าอาจจะชอบทั้งชายทั้งหญิง ส่วนnamjoonเขาซัพพอร์ทเพศที่3อยู่แล้วแล้วเขาก็เคยแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเป็นเพศที่3แทรกอยู่ด้วย แล้วก็ คู่ชิป namjin นี่ก็ดูน่ารักดีนะ แต่คิดว่าjinอาจจะไม่เป็นอะไม่รู้ทำไม 

ต่อไปวงผู้หญิงบ้าง TWICE
คิดว่า sana momo เป็น เลส เพราะว่าเป็นคนญี่ปุ่นซึ่งเขายอมรับเพศที่3อยู่แล้วก็เลยคิดว่าsana momo น่าจะไม่มีอคติกับเพศที่3 แล้วก็มีหลายคลิปนะที่ดูเหมือนมาก

วง stray kids ช่วงนี้ติดวงนี้มากๆ เพลงดีจริงนะ ไปลองฟังดู ล่าสุด side effects แนะนำๆ
คิดว่า jisung jeongin เป็นเกย์ เพราะว่าในคลิปอะjisungเขาเล่นกับเพื่อนสมาชิกแบบจูบตลอดอะหลายโมเม้นมากจะจูบอย่างเดียวเลย555 ส่วนjeonginเขาหน้าหวานอะแล้วก็ดูติ๋มๆ
Changbin ไบ อันนี้คือไม่มีเหตุผลจริงๆเซ้นล้วนๆ

วง mamamoo
นี่คิดว่าทุกคนเป็นเลสกับไบหมดอะ เว่อไปปะ แต่รู้สึกจริงๆนะว่าทุกคนต้องไม่ straight อะ

ประมาณนี้ก่อน เน้นย้ำอีกครั้งไม่ได้มีเจตนาจะโจมตีศิลปิน เป็นเพียงคหสตเท่านั้น ที่บอกมานี้คือการสังเกตในคู่shipนี่แหละ ดูบ่อยๆจนแบบมานั่งวนดูซ้ำๆดูปฏิกิริยาของทุกคนอะแล้วก็มาวิเคราะห์ได้มาอย่างที่เห็น

ทุกคนคิดว่าใครเป็นใครไม่เป็นบ้างอะอยากรู้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

.... 30 ก.ค. 62 เวลา 00:58 น. 1

ถามว่ามีไหมตอบได้เลยค่ะว่ามี แต่เกาหลีเขายังไม่เปิดรับเพศทางเลือกสักเท่าไหร่ทำให้ไม่สามารถแสดงออกมาได้ตรงๆค่ะ ถ้าเกิดแสดงออกมามากเกินเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแม่เกาแกจะผีบ้าไหม55555555

1