Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ส่อง 6 นักแสดง รักแห่งสยาม 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าจะพูดถึงหนังที่เรียกว่าเป็นตำนานของวัยรุ่นและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้อย่างดีนั่นก็คงต้องยกให้เรื่อง รักแห่งสยาม ที่หนังเรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอถึงเรื่องราวของรักในวัยรุ่นเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องนี้ยังนำเสนอถึงความรักในทุกรูปแบบ และรวมไปถึงยังเป็นหนังเรื่องแรกในตำนานความจิ้นของสาววายอีกด้วย

ตัวภาพยนตร์ออกฉายเมื่อปี 2550 ซึ่งในตอนนี้ก็ผ่านไปเป็นระยะเวลา 12 ปีแล้ว เราก็จะพาเพื่อนๆ มาย้อนอดีตดูนักแสดงวัยรุ่นทั้ง 6 ของเรื่องนี้กันสักหน่อย ว่าในตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เรียกได้ว่าโด่งดังและกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการเลยก็ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า รักแห่งสยาม ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่โอ้ได้เล่น และมันก็ทำให้เขากลายเป็นที่จดจำและประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้



พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

หลังจากที่โด่งดังและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับหนัง รักแห่งสยาม เขาก็ต่อยอดเป็นนักดนตรีกับวง ออกัส ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทั้งประเทศไทยและประเทศจีน ก่อนที่จะผันตัวเองเป็นศิลปินเดี่ยวและประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน


เก้า จิรายุ ละอองมณี

เก้า นั้นรับบทเป็นโต้ง (มาริโอ้) ในตอนเด็ก นั่นเอง เขาก็เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกคนที่ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะหลายๆ ปีที่ผ่านมาเขามีผลงานทางด้านบันเทิงทั้งหนังและละครมากกว่า 20 ชิ้น แถมยังเป็นเมนเทอร์รายการ The Face Men Thailand3 รวมไปถึงยังมีผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย


หนักแน่น นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล

หนักแน่น หนุ่มน้อยน่ารักที่รับบทเป็น มิว (พิช) ในตอนเด็ก ผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมาย จบปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งยังทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้กำกับหนังอินดี้ ความสามารถครบ และยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนๆ หายคิดถึง


ตาล กัญญา รัตนเพชร

เธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันมาก่อนที่จะมาเล่นรักแห่งสยามอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือละคร รวมไปถึงยังเป็น DJ ของ Radio in Thailand และที่สำคัญเธอยังได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลท็อป อวอร์ด 2009 อีกด้วย


เบสท์ อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์

สำหรับสาวคนนี้ก็ยังคงความน่ารักได้เสมอต้นเสมอปลายเลยจริงๆ ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงน่ารักไม่เคยเปลี่ยน เธอมีผลงานการแสดงมากมาย ได้รับบทนางเอกทางช่อง One และร่วมเล่นซิทคอมอีกมากมาย และได้ย้ายมาเล่นละครที่ช่อง 3 และการกลับมาแสดงภาพยนตร์ในรอบ 12 ปี The Love รักล้นใจ เรื่อง รวมไปถึงเธอยังเคยเปิดร้านราเมน ที่ชื่อว่า Marumomo まるもも食堂 อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

>