Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดวาร์ปพ่อค้าแม่ขาย! ทีมนักแสดง ตลาดบังเอิญรัก ฟิตติงเสื้อผ้า พร้อมเปิดตลาด เสาร์นี้ 9 โมงเช้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้มีตลาดใหม่มาแนะนำ พ่อค้าแม่ขาย ตลาดนี้ หน้าตาดี เปิดวาร์ปให้ดูกันก่อน ใน "ตลาดบังเอิญรัก" วันลองเสื้อผ้าก็รู้เลยว่า ตลาดนี้น่าไปมาก

เตรียมเปิดตลาดใหม่ชื่อว่า "ตลาดบังเอิญรัก" ตลาดแห่งนี้มีทั้งความสนุก ครึกครื้น และที่สำคัญ พ่อค้าแม่ขายแต่ละร้านดูดีกันทุกคน

คนนี้ชื่อ บังเอิญ และบังเอิญจริง ๆ ที่จับพลัดจับผลูเป็นเจ้าของตลาด ต้อง สมิตพงศ์ เต็มที่กับบทบาทพระเอกละครเรื่องแรก หนุ่มตี๋อปป้าแบบนี้ ใส่ชุดไหนก็ดูดี ประกบคู่กับสาวลุย ลูกสาวร้านผลไม้ เจด้า ศรัณย่า รับบท ชมพู่ เสื้อผ้าทะมัดทะแมง พร้อมลุย จะให้วิ่งขายของก็ถนัดมาก

พี่น้องตระกูลผลไม้ของชมพู่ ก็คือคนนี้ มังคุด รับบทโดย เซินเจิ้น พสธร เสื้อผ้าพร้อมลุย เสื้อยืด กางเกงยีน ติสท์ ๆ หน่อย เจ้าบทเจ้ากลอน คู่กับสาวหวานคนนี้เลย คุ้กกี้ ญดา ชุดเดรสแบ๊ว ๆ ถูกใจใช่เลย

ตระกูลผักสวนครัว ต้องกลุ่มนี้ แพน สุรเกียรติ รับบท กะเพรา, ไอซ์ ณธษา รับบท พริก ลูกชายลูกสาวของแม่คะน้า แก่นแก้วทั้งคู่ โดนเฉพาะ แพน ขาใหญ่ประจำตลาด เสื้อผ้าหน้าผมเฟี้ยวฟ้าวมาแต่ไกล มีลูกน้องคอยซัปพอร์ต ขอแนะนำว่า ใครไปเจออย่ามีเรื่องเชียว

ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่พร้อมปล่อยมุกแบบไม่ยั้ง รับรองว่าตลาดแห่งนี้ไม่เงียบเหงา "ตลาดบังเอิญรัก" พร้อมเปิดตลาดวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ 09.00 น. ทางช่อง 7HD

ตลาดบังเอิญรัก ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น.

























CR: ch7.com
 

แสดงความคิดเห็น