Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บรรยากาศฟิตติงละคร สิงห์สั่งป่า ละครแนวแอกชัน-คอมเมดี พร้อมลงจอเร็วๆนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ละคร สิงห์สั่งป่า ละครบู๊มัน ๆ ที่จะมาพร้อมกับมุกฮา ๆ เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว มีบรรยากาศวันลองเสื้อผ้า มาอุ่นเครื่องให้ชมกันก่อน

สิงห์สั่งป่า ละครแนวแอกชัน-คอมเมดี เรื่องแบบนี้ไว้ใจเราได้เลย หลุยส์ เฮส รับบท "สิงห์" หนุ่มสตันต์แมน ฉลาดหลักแหลม แต่ที่เห็นท่าทางเงียบขรึม เพราะในใจซ่อนปมแค้นใหญ่ไว้รอชำระ

เรื่องนี้ หลุยส์ มาในลุคแนวนักผจญภัย ดูเซอร์ ๆ นิด ๆ มีซึง เครื่องดนตรีพื้นบ้านภาคเหนือ เป็นของคู่กาย แต่ก็เปลี่ยนเป็นอาวุธได้ด้วย

ส่วน พิ้งค์พลอย ปภาวดี รับบท "ดาวพราย" ฝีมือการบู๊ การต่อสู้เฉียบขาด ลุคการแต่งตัวดูลุย ๆ ทะมัดทะแมง วันดีคืนดี คู่นี้ต้องพากันปลอมตัวใส่วิกผมเซอร์ เพื่อทำภารกิจบางอย่าง อ๊ะ ๆ จะเป็นอะไรต้องรอชม

มาที่อีกคู่ บิ๊ก ณทรรศชัย รับบท "ผู้กองพาลี" ตำรวจหนุ่มรุ่นใหม่ ศรัทธาในหน้าที่ บิ๊กในชุดข้าราชการตำรวจหล่อเท่ ชุดนอกเครื่องแบบก็ดูสมาร์ท

เรื่องนี้พบกับ มะเหมี่ยว พรชดา รับบท "อรอนงค์" ลูกสาวเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลใหญ่ มะเหมี่ยว มาในลุคคุณหนู ชุดกางเกง กระโปรง แต่ไม่หวานมาก เพราะถ้าลุยเมื่อไหร่ ก็พร้อม

ส่วนคู่นี้มาพร้อมสีสันความฮา ต้องยกให้คู่ของ นัท อติรุจ เพื่อนซี๊พระเอก มาแนวกวน ๆ กะล่อน ๆ เสื้อกางเกง เน้นขาด ๆ หน่อย คู่กับ เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ที่มาพร้อมสร้างสีสันจัดจ้าน เพชรระยิบระยับ ให้สมกับความเป็นสาวแซ่บเจ้าของคาเฟ่

ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ขนมาอีกคับคั่ง อาทิ เติ้ล ปิติพน, โต๊ส อัครัช, ไอซ์ นิธิศ, ไอซ์ ณธษา, ต่าย ชัชฎาภรณ์ และอีกหลายคน อีกหนึ่งผลงานคุณภาพ ที่ค่ายสวัสดีวิชชั่น ตั้งใจผลิตทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมอย่างเต็มอรรถรส รอพิสูจน์พร้อมกันทางหน้าจอช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

CR: news.ch7.com     

แสดงความคิดเห็น