Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำเกมมือถือ เล่นกับเพื่อนหลายๆคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัดดีครับวันนี้ผมมีเกมสนุกๆ มาแนะนำ จากผมผู้เขียนกระทู้นี้เอง   ประสบการ์ณที่ผมเคยเล่นเกมนี้ มาประมาณ 1-2 วัน   ได้แล้วครับ ถ้าผมจะบอกว่าเกมนี้เป็นเกมยังไงผมได้เลยว่าเป็นเกม "โกหกเพื่อนๆ" นั้นเองครับ แฮร่ๆ



ปกติแรกๆ   ผมก็จะหาห้องเล่นกับเพื่อนๆ   แต่บางครั้งผมก็งงกับตัวละครที่ผมได้สร้างขึ้นเพราะมันแต่งตัวได้เยอะมากและสีตัวละครก็สามารถเปลี่ยนได้



เกมแนวนี้ผมเคยเจอมาแล้วในเกมจากคอมพิวเตอร์ชื่อว่า เกม   Decite   เป็นเกมที่จะให้คนทั้ง   6 คนอยู่รวมกันแล้ว ใน   2 คนจะเป็นปีศาจแฝงตัวเข้ามาที่จะฆ่าคนที่เหลือนั่นเอง "เหมือนกับหมาป่าในฝูงเเกะเลยใช่ไหมล่ะ"   นิยามสั้นๆ คือ เกมหาตัวคนร้ายหรือฆาตกร



ซึ่งเกมนี้ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน โดยเราจะได้รับบทเป็นนักบินอวกาศ ที่ได้ไปสำรวจดาวต่างๆมาแล้วมากมายแต่

เหตุการ์ณไม่คาดฝันทำให้ นักบินอวกาศบางคนเกิดคิดที่จะทรยศและจะฆ่าเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง โดยจะสามารถเข้าเล่นได้ถึง 10 คนเลยทีเดียว   555+   หากเราได้เป็นผู้ร้ายหน้าที่ของเราก็คือ การฆ่าทุกคนที่ไม่ใช่พวกเดียวกับเรา   และเรายังสามารถทำลายอุปกรณ์ ต่างๆบนยานได้ ข้อดีในการเป็นผู้ร้ายคือ การมุดท้อไปที่ไหนก็ได้ ของยาน   เมื่อมีคนตายในยาน ผู้ที่เห็นศพจะสามรถ รายงานกับคนอื่นได้ว่ามีคนตาย แล้วเราก็จะต้องมาปรึกษาหาข้อเท็จจริงว่าไครเป็นคนที่ฆ่าคนคนนี้กันแน่   โดยการโหวตของนักบินอวกาศจะเป็นการโหวต  1   คน ต่อ 1 เสียง   เมื่อเราโวตถูกต้องเมื่อตายคนร้ายจะโชว์นิ้วโป้ง เพื่อแสดงว่าเราเป็นคนร้าย แต่จะไม่บอกว่าคนไหนเป็นผู้ร้ายอีก เพราะผู้ร้ายมี   2-3 คนในแต่ละรอบ 



สุดท้ายแล้วผมบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมตัดเพื่อนดีๆนี้เอง 555+
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผมนะครับ



รูปภาพในเวอร์ชั่น  andriod จะเป็นแบบนี้น่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

>