Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พีท ทองเจือ คัมแบ็กช่อง 7HD ในรอบ 10 ปี นำทีมนักแสดงมากฝีมือฟิตติงละคร จากศัตรูสู่หัวใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ละคร "จากศัตรูสู่หัวใจ" จากค่ายมุมใหม่ ใกล้จะลงจอช่อง7HD แล้ว วันนี้เรามีภาพการลองเสื้อผ้าของนักแสดงคนอื่น ๆ มาให้ชม บอกเลยว่า พร้อมประชันฝีมือกันแล้ว

 
คนแรก แฟน ๆ ช่อง 7HD โดยเฉพาะยุค 90 ต้องร้องกรี๊ดแน่นอน เพราะ พีท ทองเจือ พร้อมคัมแบ็กกลับมาที่ช่อง 7HD อีกครั้งในรอบ 10 ปี กับบทบาทหนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อ ดูอบอุ่น มีเสน่ห์ให้สาว ๆ หลงใหล จนอาจจะหลงลืมว่า ผู้ชายหล่อ ๆ อาจมีความร้ายกาจซ่อนอยู่ พีท ในชุดสูทหล่อมาก ๆ

 
คนนี้ก็แอ๊บเก่ง บิ๊ก ทองภูมิ ในบทบาทหวานใจของนางเอก ตีสองหน้าเก่งมาก มุมหนึ่งสร้างภาพเป็นสุภาพบุรุษ แต่อีกมุมมีด้านดาร์กที่ไม่ให้ใครรู้ เลยต้องกลบเกลื่อนความร้ายกาจด้วยชุดสูทเนี้ยบ ๆ แบบนี้

 
ส่วน แจมมี่ ปาณิชดา น้องสาวสุดที่รักของ อั้ม พัชราภา ในเรื่อง มาในลุกหวาน ๆ สีเรียบ ๆ ให้เหมาะกับบทบาทสาวอ่อนโยน เธอคนนี้ คือ ปมสำคัญของเรื่องเลย
          
 
อีกหนึ่งสาวที่มาเติมเต็มความแซ่บให้ละครเรื่องนี้ คือ เฟิร์น เกษรา กับความร้ายลึกที่มาในรูปแบบของสาวผู้น่าสงสาร ชุดเน้นความเก๋มีสไตล์ ดูมั่น ทันสมัย และเริ่ดมาก

 
ตัดอารมณ์ดรามามาเตรียมรอยยิ้มรับบทบาทใหม่ ๆ ของ ดนฐ์ กณิณ และ สา อนิสา กันบ้าง ดนฐ์ มาในบทบาทเพื่อนผู้แสนดีของพระเอก มิกค์ ทองระย้า เสื้อผ้าเลยออกแนวแบบสบาย ๆ ชิล ๆ สไตล์ผู้ชายสายแฟชัน มาเจอกับ สา อนิสา เลขาสาวของ อั้ม สวย เก่ง ทะมัดทะแมง พร้อมลุยอีกหนึ่งคน

 
บอกเลยว่ายังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง "จากศัตรูสู่หัวใจ" สนุกแน่นอน รอชมได้ทางช่อง 7HD 



CR: news.ch7.com

แสดงความคิดเห็น