Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Ford Ranger

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รถกระบะที่แข็งแกร่ง Ford Ranger ได้เปิดตัวรุ่น XL Street ซึ่งเป็นรถกระบะแบบ low-profile ที่แข่งขันกับรถกระบะและจะยังคงได้รับการตกแต่งในเดือนพฤศจิกายนปี 2020 คู่แข่งของ Ford Ranger ในปัจจุบัน ได้แก่ Toyota Hilux Revo, Isuzu D-Max และ Nissan Navara.
Ford Ranger FX4 Hi-Rider 2.2 เป็นรุ่นย่อยใหม่พร้อมการตกแต่งอื่น ๆ ของรุ่น XLT ราคา 919,000 บาทราคาเพิ่ม 30,000 บาท ปัจจุบันมี 3 สีให้เลือกในรุ่นที่จำหน่ายในตลาด ได้แก่ Arctic White, True Red และ Meteor Grey ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรและเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2,198 ซีซีพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ 160 แรงม้าที่ 3,200 รอบต่อนาที แรงบิด 385 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,500 รอบ / นาทีและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด การเพิ่มภายนอกของ XLT (Ford Ranger xlt) ปกติคือล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้วใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มกระจังหน้าดีไซน์ใหม่กันชนหน้าและกันชนหลังรมดำสติกเกอร์ FX4 ที่ด้านข้างและกระจกหลัง ฝาครอบเป็นฝาบน FX4 ที่ครอบไฟตัดหมอกมือจับประตูด้านนอกสปอร์ตบาร์ของประตูท้ายและแป้นเหยียบด้านข้างเป็นสีดำทั้งหมด จากมุมมองภายในมีเบาะหนังสีดำและเบาะนั่งด้านหน้า FX4 เย็บด้วยเส้นสีแดงพร้อมโลโก้ FX4 ระบบความปลอดภัยยังคงแข็งแกร่งทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมั่นใจได้
2022 Ranger ใหม่มีแผนจะออกจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ระหว่าง Ford F-150 ที่ใหญ่กว่าและรุ่นเล็กที่สุดใหม่ที่เรียกว่า Ford Maverick รถกระบะขนาดกลางเป็นผู้นำตลาด แม้ว่าซีรีส์สายลับช็อตนี้จะบังสายตาอย่างสมบูรณ์ แต่ยังเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญโดยเฉพาะไฟหน้าแนวตั้งที่ดุร้ายเลียนแบบ F-150 ใหม่และดูเหมือนว่าการออกแบบไฟเดย์ไลท์ยังครอบคลุมด้านนอกของไฟหน้าด้วย
ด้านล่างไฟหน้าเราจะเห็นว่าไฟตัดหมอกไม่ได้มีลักษณะกลมหรือเหลี่ยม แต่อยู่ในตำแหน่งปกติ มันไม่มีหัวหรือหัวใด ๆ ภาพสายลับยังมีความคล้ายคลึงกันอย่างโดดเด่นกับรถกระบะลึกลับซึ่งกล่าวกันว่าเป็นฟอร์ดเรนเจอร์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปี 2019 พร้อมไฟหน้าและกระจังหน้า เห็นได้ชัดว่าเรนเจอร์ใหม่จะมีรูปแบบเดียวกับ F-150 อย่างแน่นอน
อย่างไรก็ตามหากมองจากด้านข้าง Ranger ใหม่มีความโค้งมนมากกว่า F-150 ซึ่งเน้นให้เห็นขอบคมรอบตัวรถและกรอบไฟท้ายอาจใช้รูปทรงตั้งตรงเหมือนกัน แต่กราฟิกต่างกัน
มีรายงานว่า Ranger เจนเนอเรชั่นใหม่อาจติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตรใช้กับมอเตอร์ไฟฟ้า แต่น่าจะยากสักหน่อยที่จะบุกตลาดไทย

แสดงความคิดเห็น

>