Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Misterhotdogbkk คอร์นด็อกสูตรเด็ด ชีสยืดสุดฟิน ราคาประหยัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


     หากใครที่เป็นสายเกาหลี หรือชื่นชอบอะไรที่เกี่ยวกับเกาหลี ต้องถูกใจกับเมนูเด็ดอย่างคอร์นด็อกอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุดฮิตเลยก็ว่าได้ ด้วยความกรอบของแป้งด้านนอก บวกกับชีสเยิ้มๆและไส้กรอก บอกเลยว่าอร่อย ฟินเวอร์ จนหยุดทานไม่ได้



     สำหรับ Misterhotdogbkk เป็นร้านคอร์นด็อก ในย่านเยาวราช ที่ขายในราคาย่อมเยา เพราะเริ่มต้นที่ 29 บาทเท่านั้น แต่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยคุณธนพัฒน์ นาคผดุงสุข หรือคุณเคน อายุ 30 ปี 
ผู้เป็นเจ้าของร้าน เผยว่า จุดเริ่มต้นของร้าน
Misterhotdogbkk มาจาก ตนเองเป็นคนชอบกิน และช่วงก่อนหน้านี้ อยู่ว่างๆ เลยลองทำเมนูที่ตนเองชอบขายดูบ้าง ทั้งนี้ คุณเคน ยังได้บอกอีกว่า ก่อนที่จะเริ่มต้นขายอย่างจริงจัง ก็ได้ใช้เวลาในการทดลองทำแบบลองผิด ลองถูกอยู่นาน กว่าจะได้สูตรของตนเองขึ้นมา ซึ่งรับรองได้เลยว่า อร่อยเด็ด ไม่แพ้ร้านดังๆ ที่ขายตามห้างอย่างแน่นอน

 

 
     คุณเคน ได้บอกเล่าถึงจุดเด่นของคอร์นด็อกร้าน Misterhotdogbkk อยู่ที่แป้ง ซึ่งเป็นสูตรที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง เวลาทอดแล้วตัวแป้งจะมีความหวานนิดๆและกรอบ พอเจอกับชีสที่มีรสออกเค็มเล็กน้อย เรียกได้ว่าเข้ากันอย่างลงตัว แถมทางคุณเคน ยังบอกอีกว่า ไส้กรอกที่ทางร้านเลือกมาใช้ เป็นไส้กรอกระดับพรีเมียม และวัตถุดิบที่นำมาใช้ทุกอย่างเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก แถมยังทำสดใหม่ทุกวัน หากใครได้มาลองชิม รับรองว่าจะต้องติดใจและไม่ผิดหวังแน่นอน
 


     หลังเลิกงาน หรือช่วงวันหยุด หากใครได้ผ่านมาแถวเยาวราช หรืออาจจะได้ใช้บริการ MRT สถานีวัดมังกร ช่วงเย็นๆ ลองแวะมาแถวซอยเท็กซัสได้ โดยร้านจะตั้งอยู่บริเวณกลางซอย สามารถเดินเข้ามาได้
เชื่อว่า ถ้าใครได้มาลิ้มลองความอร่อยแล้วจะต้องติดใจกับคอร์นด็อก สูตรเด็ดของทางร้านอย่างแน่นอน และที่สำคัญยังราคาไม่แพง แถมยังมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยร้านเป็นให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา
16.00 น. – 22.00 น. และปิดทุกวันจันทร์ ของทุกสัปดาห์



     หากใครมาไม่ถูกหรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อทางร้านได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : misterhotdogbkk  หรือใครที่อยากลองชิม แต่ไม่ได้มาแถวเยาวราช ก็สามารถสั่งผ่าน Line Man , Food Panda , Robinhood  , Gojek  ได้เลย โดยเสริ์ชชื่อร้าน misterhotdog  เชื่อว่าใครที่ได้มาลองความอร่อย จะต้องถูกใจกับรสชาติสุดฟินอย่างแน่นอน






 

แสดงความคิดเห็น

>