Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก-

                                                                บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- 

วันที่เข้าฉาย: 21 ตุลาคม 2021

หมวดหมู่: Romanceเรทผู้ชม: TBC 0 นาที

ผู้กำกับ: พชร์ อานนท์

นักแสดง: ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร,สุรเดช พินิวัตร์

ตัวอย่างหนัง บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก-

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- - -เขินไรวะ?

ดูเหมือนว่าในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนั้น เราน่าจะมีโอกาสได้ดูหนังของผู้กำกับคิวฮอต "พชร์ อานนท์" ต่อเนื่องกันตลอดทั้งปีเลยทีเดียว นอกจากจะมี "อีแต๋วพระโขนง ใครฆ่าหมากู" ที่จะเป็นหนึ่งในโครงการหนังพีเรียดเขย่าขวัญแฝงตลกประกาศออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ยังมี "บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก-" ที่มีชื่อหนังเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "Tell the World I Love You"

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก-[/caption]

ล่าสุดผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ได้เปิดเผยภาพแรกจากการฟิตติ้งหนังเรื่อง บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน ที่ทำให้ได้รู้ว่ามีนักแสดงนำเป็น 2 หนุ่มขวัญใจสาวๆ จักรวาลคู่จิ้น "บาส สุรเดช" และ "เพิร์ธ ธนพนธ์" นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ ที่ทั้งคู่จะโคจรมาเจอกันในหนังเรื่องนี้ โดยยังไม่มีรายละเอียดเนื้อหาเกี่ยวกับหนังเปิดเผยออกมา ทั้งนี้มีคิวฉายในสัปดาห์วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- 

สำหรับหนังเรื่อง บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- เป็นหนึ่งในโปรเจ็คหนังที่ร่วมสร้างระหว่าง AMA Studio ร่วมด้วย GURU Films และ Positive Thinking โดยวางแผนจะสร้างหนังออกไปในปี 2021 ทั้งหมด 5 เรื่อง ที่รับหน้าที่กำกับโดย พชร์ อานนท์ ในขณะนี้ประกาศออกมาแล้ว 2 เรื่อง ยังเหลืออีก 3 เรื่องคงจะต้องติดตามกันต่อไป

บอกโลกให้รู้ว่ากูรัก- 

#หนังโรแมนติก

แสดงความคิดเห็น

>