Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ซีรีส์ในเน็ตฟลิกซ์ส่งตรงจากแดนอุทัยและแดนกิมจิที่สายนี้ไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในช่วงเรียนออนไลน์ หรือ  WFH ทำงานหรือเรียนมาทั้งวันแล้วอยากพักผ่อนแต่นอนไม่หลับ!?หรือเวลากินข้าวแต่เลือกซีรีส์ไม่ได้วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีและญี่ปุ่นที่น่าสนใจและน่าติดตามจะดูกี่ปีก็ยังสนุกพร้อมหรือยังคะไปดูกันเลยยยย   (~ ¯¯) ~




Vincenzo  10/10 (ดราม่า/คอมเมดี้) : ซีรีส์เรื่องใหม่มาแรงจาก Netflix เป็นซีรีย์ที่เริ่มด้วย 'คอนซิเยเร'หรือ 'ทนายวินเซนโซ่ กราซาโน่'ผู้กลับมาเยือนบ้านเกิดประเทศเกาหลีใต้ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องทวงความยุติธรรมจากบริษัทที่ร้ายกาจเนื้อเรื่องเข้มข้นมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลาแถมยังมีซงจุงกิแสดงเป็นตัวเอกอย่างทนายวินเซนโซ่ใครขี้เบื่อรับร้องดูยาวๆไม่พักแน่นอน เรื่องราวจะเป็นยังไงไปดูใน Netflix กันเลย!!

5 เทคนิคหักมุมจากซีรี่ส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย ใช้แล้วเป็นต้องร้องว้าวแน่!   Dek-D.com  จุงกิผ่านไปกี่ปีไม่แก่เลยหล่อมากกกมาดมาเฟียทำเอาสาวๆใจละลายแน่นอน y - y
(ที่มาภาพ  https://t1.bdtcdn.net/photos/2021/05/60a36007ea9ab60c3e04e593_800x0xcover_YnV6ywJC.jpg)


 

Hotel Del Luna    9/10 (แฟนตาซี/โรแมนติก/คอมเมดี้) : ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของ'จางมันวอล'รับบทโดยไอยู หญิงสาวผู้ได้รับเชิญไปเป็น ผู้บริหารโรงแรมสำหรับวิญญาณการได้เจอกับผู้จัดการคนใหม่'กูซานซอง'ทำให้มีเรื่อราวลึกลับได้เกิดขึ้นแล้วผู้จัดการคนใหม่จะมีเรื่องราวอะไรเกี่ยวข้องกับจางมันวอลสำหรับใครที่ชอบไอยูจากที่ร้องเพลงรับรองจะยิ่งฟิน!ชอบไอยูในด้านการแสดงมากขึ้นอีกแน่นอน!สามารถดูใน Netflix หรือ viu ได้เลย

เรื่องย่อซีรีส์ : Hotel Del Luna (2019)  Korseriesไอยูยืนหนึ่งมากในเรื่องเปลี่ยนไปกี่ชุดเนี่ย?!กราบสไตล์ลิสเลยค่ะ
(ที่มาภาพ https://www.korseries.com/wp-content/uploads/2019/06/hotel-del-luna-tvn.jpg)


 

Pinocchio 7/10 (ดราม่า/โรแมนติก) : เรื่องราวของ คีฮามยอง ชายหนุ่มที่มีความเจ็บปวดจากการถูกสื่อมวลชนนำเสนอข่าวจนทำให้ครอบครัวต้องเจอโศกนาฏกรรมได้เจอกับ ชเวอินฮา หญิงสาวเป็นโรคพินอคคิโอ ที่โกหกแล้วจะสะอึก ต้องมาอยู่ชนบทกับพ่อ ทั้งสองคนนี้ที่อายุไล่เลี่ยกันจึงตัดสินใจที่จะเป็นนักข่าวเพื่อหวังว่าจะได้เจอแม่ของตัวเอง ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาได้เจอจุดผลิกผัน เมื่อรู้ว่าแม่ของอินฮาคือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต ทำให้เขาต้องกลายเป็นนักข่าวหน้าใหม่ เพื่อตามล่าหาความจริงและสะสางความแค้นในใจ ที่ขัดกับความรักที่เขามีต่ออินฮา แอบเครียดนิดนึงพีคๆเยอะมากใครชอบแนวนักข่าวสืบสวนต้องลองดูเลยค่ะ!สามารถดูใน Netflix หรือ viu ได้เลย

Pinocchio เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีนอกจากจะน่าติดตามไปดูแล้วอีจงซอกหล่อมากค่ะทุกคน  

(ที่มาภาพ https://s.isanook.com/mv/0/ud/9/46301/flashmupload_1418912474143_12321_97465.jpg)



 

What's Wrong with Secretary Kim?    หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ    รักมั้ยนะ เลขาคิม? 10/10 (คอมเมดี้/โรแมนติก) : เรื่องราวของผู้บริหารหนุ่มอย่างอี ยองจุน หนุ่มสุด Perfect มีนิสัยหลงตัวเองและความหยิ่งของเขาทำให้พนักงานกลัวและไม่มีใครกล้าเข้าหาดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการที่เลขาคนเก่ง คิม มีโซขอลาออกจากการเป็นเลขาของรองประธาน หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี แต่จู่ๆมาขอลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัว อียองจุนผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนในชีวิต จึงรู้สึกสับสนว่าเพราะอะไรเธอถึงลาออกเรื่องราวความตลกจึงได้เริ่มจึ้นเมื่ออียองจุนไปปรึษาเพื่อนสนิท 
แปล) เรื่องย่อ "What's wrong with Secretary Kim" ฉบับเต็ม + Teaser (มาแล้ว)  ..... เพื่อนๆให้คะแนนพรีวิว กี่คะแนน !!! - Pantipบอกเลยใครดูซีรีส์ฮาๆกดเพิ่มในเพลย์ลิสที่จะดูได้เลยค่ะตลกมากใครเส้นตื้นขำทั้งเรื่องแน่นอนค่ะดูสบายๆถูกใจสายดูชิลๆแน่นอนค่ะแถมยังมีพากษ์ออกมาหลายภาษาด้วยช่องทางการดูหลากหลายมากขอแนะนำดูใน Netflix ดูยาวๆกันเลยค่ะ!

(ที่มาภาพ https://f.ptcdn.info/874/057/000/p9lo4ym8gjbFd6SZ4v2-o.jpg)



 

Descendants of the sun 10/10 (โรแมนติก/ดราม่า/แอ็กชั่น) : เรื่องราวของ 'ยูชีจิน' นายทหารระดับพิเศษที่ได้ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจระหว่างเกาหลีเหนือเกิดการต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บจึงทำให้เค้าได้พบกับหมอ'คังโมยอน'แพทย์ที่ดูแลเค้าทั้งคู่ชอบกันตั้งแต่แรกเจอจึงทำให้พัฒนาความสัมพันจนเกิดเรื่องราวมากมายต่างๆจนทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันในที่สุดหลังจากยูชีจินได้ถูกส่งไปพักผ่อนหลังทำภารกิจสำเร็จเค้าได้เจอกับหมอคังโมยอนอีกครั้งและเริ่มมีศึกษาดูใจกันแต่!ชีวิตไม่ได้เรียบง่ายขนาดนั้นหากสงสัยจะมีเหตุการณ์อะไรไปชมกันเลย!! Social: คนไทยค้นหาอะไร? Google ไทยประกาศ 10 อันดับคำค้นหาประจำปี 2559!
บอกตรงๆค่ะทุกคนเราแอบชอบจุงกิมากกกกกตามทุกเรื่องๆนี้เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูจริงๆน่าสนใจชวนให้อยากรู้ดูยาวๆจนจบกันเลยทีเดียว!  อย่าช้ากันเลยไปต่อกับซีรีย์ญี่ปุ่นกันเลยค่ะ!
(ที่มาภาพ https://6.vikiplatform.com/image/647f70f7bc2a413bb7371e3093f37bda.jpeg?x=b)



 

Switched ️ระทึกขวัญ/ดราม่า️ 9/10 ซีรีส์วัยรุ่นจำนวน6ตอนเนื้อเรื่องเป็นแนวสลับร่างระหว่างนักเรียนหญิงสองคนที่คนนึงป๊อปในหมู่เพื่อนๆส่วนอีกคนเป็นเด็กสาวที่โดนบลูลี่จนทำให้เก็บตัวแล้ววันนึงก็ได้สลับกันด้วยความตั้งใจ และทั้งสองจะกลับเข้าร่างเดิมได้หรือไม่สามารถรับชมต่อได้ทางnetflix
Switched (2018) ซีรีส์ญี่ปุ่นพล้อตสลับร่าง – my online world  โลกของคนชอบดูซีรีส์ ดูหนังรัก

ส่วนตัวคิดว่าตัวละครจะมีปมคาใจมากกว่านี้แต่พอเฉลยก็ตามตรงๆไม่มีอะไรซับซ้อนเลยขอหัก1คะแนน
(ที่มาภาพ https://i0.wp.com/myonlineworld.co/wp-content/uploads/2018/11/img_2710.jpg?resize=1140%2C608&ssl=1)



 

 Wise and foolish   ️คอมเมดี้/การเมือง/ดราม่า️10/10 มาต่อกันแนวสลับร่างอีกเรื่องแต่คราวนี้เป็นการสลับร่างระหว่างลูกชายและพ่อที่ได้มาสลับร่างในช่วงหาเสียงด้วยบุคคลิกที่ต่างกันจึงทำให้เกิดเองวุ่นๆในการใช้ชีวิตทั้งสองจะสลับร่างไงคืนได้หรือไม่โปรดตามชมในnetflix
Wise and Foolish 民王  tv asahi PROGRAM GUIDEเรื่องนี้ตลกมากๆส่วนตัวแล้วชอบที่นักแสดงสามารถแสดงให้คาร์แรคเตอร์ของแต่ละคนแตกต่างและเชิ่อจริงๆชอบหมดเลยให้คะแนนเต็ม
(ที่มาภาพ https://tv-asahicontents.com/tv-asahi/open/open-tv-program!image?tid=4481&imageNumber=1&sp=true)




Alice in borderland ️ไซไฟ/ระทึกขวัญ/แอคชั่น/ดราม่า️ 9.5/10 เรื่องราวของอลิสที่เป็นคนชอบเล่นเกมไม่มีงานทำได้ถูกพ่อต่อว่าจึงออกมาสังสรรค์กับเพื่อนอีกสองคนจากนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆเมื่อพวกเขาพบว่าทุกคนบนโลกหายไปจากนั้นพวกเขาก็ได้เจอกับสถานที่เล่นเกมโดยผู้คนที่เริ่มเล่นแล้วจะหยุดเล่นไม่ได้โดยมีไพ่บอกแนวเกมแต่ละเกม
Alice In Borderland / อลิสในแดนมรณะ ซีรี่ส์ญี่ปุ่น (พากย์ไทย+ซับไทย) 2  แผ่นจบ - BMine DVD : Inspired by LnwShop.comส่วนตัวชอบมากๆเพราะเป็นแนวที่ชอบอยู่แล้วและมีความสนุก ลุ้นว่าพระเอกจะผ่านด่านเกมแต่ละเกมหรือไม่ ชวนติดตาม แต่บางตอนก็รู้สึกยืดเยื้อเลยขอหัก0.5คะแนน

(ที่มาภาพ https://cw.lnwfile.com/ckvqfi.jpg)




How to eliminate my teacher ️ระทึกขวัญ/ดราม่า️ 7.5/10 เรื่องราวของครูที่ย้ายมาเป็นครูประจำชั้นนักเรียนปี3ห้องD ที่มีนักเรียนกลุ่มนึงเป็นเด็กเกเรถูกเรียกว่า4Cนักเรียนกลุ่มนี้เป็นสาเหตุหลักทำให้คุณครูที่มาสอนอยู่ไม่ถึง3เดือนก็ต้องลาออกแต่เนื่องด้วยทางบ้านของนักเรียนเหล่านี้มีอำนาจจึงทำให้นักเรียนกลุ่มนี้จะทำอะไรก็ได้โดยไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยว แค่ไม่ว่าจะโดนนักเรียนแกล้งหรือวางแผนร้ายยังไงครูก็ไม่ยอมไปแถมยังเตรียมวิธีรับมือในแบบการเรียนการสอนได้อย่างดีให้นักเรียนกลุ่มนั้นได้รู้สำนึกเพราะเป็นความตั้งใจที่จะมาตามจับตัวคนที่ทำให้คนรักของเขาเป็นเจ้าหญิงนิทรา ใครจะเป็นคนร้ายคนนั้นจะเป็นนักเรียนกลุ่ม4Cหรือไม่โปรดติตามชมได้ในnetflix

Is TV Show 'How to Eliminate My Teacher (Sensei wo Kesu Houteishiki) 2020'  streaming on Netflix?
ในตอนแรกๆมุมกล้องและโทนสีคล้ายกับการถ่ายละครส่งครูเลยแอบขัดใจนิดหน่อย แต่ตัวเนื้อเรื่องก็ดีในระดับนึงคิดว่าจะจบที่5ตอนแต่ก็ยืดไปอีกจนอาจจะออกทะเลไปมันสามารถเชื่อมโยงได้แต่ไม่คิดว่าจะทำเลยขอหักเยอะหน่อย
(ที่มาภาพ https://www.flixwatch.co/wp-content/uploads/81351269.jpg)




Love and fortune   ️ดราม่า/โรแมนติก️8/10  เรื่องราวของหญิงสาววัย30ปีในวันนึงได้พบกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่โรงหนังและได้ตกหลุมรักเข้าหลักจากดูหนังจบเธอก็ได้พบว่าเด็กหนุ่มคนนั้นทำบัตรตกไว้ด้วยความที่เธออยากเจอเขาอีกครั้งเธอจึงเก็บบัตรใบนั้นไว้วันต่อมาเด็กหนุ่มก็ได้มาที่โรงหนังอีกในความที่เธอเป็นพนักงานเลยอาสาไปดูบัตรให้แต่ด้วยการที่เธออยากติดต่อเขาจึงได้ขอไลน์เพื่อได้คุยกันยิ่งนานวันความสัมพันธ์นี้ก็ยิ่งเกินเลยเกินกว่าคนแปลกหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงที่ใดสามารถติดตามชมได้ทางnetflix
Love and Fortune ซับไทย Ep 1-12 (จบ) - dootv88 - dootv88ในส่วนของคะแนนที่หักคือฉากsexที่มีเกือบทุกตอนส่วนตัวรู้สึกตกใจมากๆแต่ไม่ได้เป็นsexที่โจ่งแจ้งไม่ได้ถอดหมด
(ที่มาภาพ http://dootv88.com/wp-content/uploads/2019/03/love-and-fortune-doofreeseries-e1552565419575.jpeg)



ขอขอบคุณซีรีส์จาก netflix จบกันไปแล้วกับการรีวิวสั้นๆเป็นไงกันบ้างสำหรับ 10 ซีรีส์ที่พวกเรารวบรวมมาให้ในวันนี้ มีเรื่องไหนที่เพื่อนๆเคยดูแล้วสามารถคอมเม้นท์พูดคุยกันได้เลยค่ะแล้วถ้าอยากแนะนำซีรีส์ที่มีแนวคล้ายๆที่ได้รีวิวไปก็สามารถคอมเม้นท์ที่ด้านล่างมาได้เลยสำหรับวันนี้ขอไปดูหาดูต่อไปก่อนนะคะ   (≧ 3 ≦) 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

jeonwp 19 มิ.ย. 64 เวลา 10:25 น. 7

น่าดูมากๆค่ะ เราเคยดูพินอคคิโอเนื้อเรื่องสนุกมากๆ ยังไม่เคยดูวินเซนโว่เลยค่ะ ทั้งๆที่เป็นซีรีส์ที่ดังมากๆแต่ก็ยังไม่เคยเข้าไปดูเลย แต่รีวิวดีขนาดนี้ต้องลองไปดูซะแล้ว

0
nxteputtt 21 มิ.ย. 64 เวลา 20:40 น. 9

สายซีรีย์พลาดไม่ได้แล้ววววว มีบางเรื่องที่ดูแล้วรู้สึกกระชากใจมากๆ บางเรื่องยังไม่เคยดูเลย เห็นมารีวิวขนาดนี้ต้องไม่พลาดแล้วค่ะ

0