Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักแสดงละคร แม่เบี้ย ฟิตติงเสื้อผ้า เอ ศุภชัย จัดดีไซเนอร์ชั้นนำดูแลอย่างดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องราวของสายน้ำ ความหลัง ชายหนุ่ม หญิงสาว และงู เรื่องนี้ผู้จัด เอ ศุภชัย ทุ่มสุดตัว ตั้งแต่วันฟิตติงเสื้อผ้าหน้าผมเลย ทุกชุดของเหล่านักแสดง ดูแลโดยดีไซเนอร์ชั้นนำ ประภากาศ อังศุสิงห์ ตามมาดูค่ะ
พระเอกอย่าง เอส กันตพงศ์ คมเข้มอย่างไทย สมกับบท "ชนะชล" มีทั้งลุคนักธุรกิจภูมิฐาน หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า และลุคนี้ที่ต้องร้องโอ้โห... นุ่งโจงกระเบนย้อนยุคอดีตเบา ๆ
 
และยิ่งเข้าคู่กับ นาว ทิสานาฏ ที่มารับบท "เมขลา" สาวสวยตาคม สวมชุดไทยประยุกต์ ที่แอบมีความเซ็กซี่ เย้ายวน น่าค้นหา บอกเลยว่าชุดสไตล์นี้ นาวผ่องออร่าแบบสุด ๆ รับรองว่าในละคร ได้เห็นเต็ม ๆ แน่นอน และยังมีลุคสาวเวิร์กกิ้งวูแมน สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ไม่ธรรมดา เก๋เท่ แปลกตาแน่นอน
 
และอีกหนึ่งสาวที่คัมแบ็กสู่จอ 7HD อีกครั้ง สำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ รับบท "ไหมแก้ว" ภรรยาของพระเอก ที่สวยสง่า ทะมัดทะแมง แต่ละชุดดึงเสน่ห์ของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้ง 3 คน ก็ตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน
 
อีกหนึ่งหนุ่มที่มาพร้อมซิกแพ็กแน่น ๆ จิณณ์ จิณณะ เรื่องนี้ต้องสวมมาดเพลย์บอยแอบกวนนิด ๆ โอ้โห หล่อจัดเต็มเลย ซึ่งต้องมาปะทะฝีปากกับสาว ใจบัว ฮิดดิง เรื่องนี้มาแนวเรียบร้อย ทุกชุดก็จะมิดชิด เดรสกระโปรงยาวเป็นหลัก
 
สายแซ่บในเรื่องนี้ มีเยอะมาก ทั้งบรรดาหนุ่ม ๆ โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร แท็กทีมมาแบบร้ายเจ้าเล่ห์ รวมทั้งสาว โม อมีนา และอิ้งค์ ภัทรานิษฐ์ แต่ละชุดไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ
 
และยังมีเหล่านักแสดงในพาร์ตอดีต ที่มาพร้อมฝีมือ พร้อมฟาดฟัน รวมทั้งยังมีศิลปินแห่งชาติ รอง เค้ามูลคดี ที่มารับบทสำคัญในเรื่องนี้ด้วย บอกเลยว่านักแสดงเขาแน่นจอจริง ๆ
 
แค่วันฟิตติงยังคึกคักขนาดนี้ รับประกันว่าความสนุกในละคร จัดเต็มตั้งแต่ตอนแรกอย่างแน่นอน ห้ามพลาด แม่เบี้ย เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.
 

 
CR: news.ch7.com     

แสดงความคิดเห็น