Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฉ แพร yumeo duo พูดหยียดนักข่าวและทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แฉ แพร   yumeo duo   จากค่าย flora หลังทำรุ่นน้องที่โรงเรียนโดนยกเลิกงาน   พูดเหยียดนักข่าวว่านักข่าวปลอมแหละใช้ทำพูดไม่เหมาะสมควรถูกเรียกว่า   idol   แล้วหรอคะ 


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

อ่านแล้วงงจริงๆ 3 ก.ย. 64 เวลา 11:35 น. 3

มันคืออะไรหรือคะ บอทไอดอลเหรอ ค่ายยูเมะโอดูโอ คืออะไร กรุปบอทไอดอลเหรอ ทะเลาะกันในกลุ่มบอทเหรอ แล้ววงอะไร แบบเด็กๆตั้งวงเล่นขายของเหรอ (แต่ไม่ได้เล่นขายของ แต่เล่นกันเป็นไอดอลเหรอ) งงหน่อย

5
MENA_TH 3 ก.ย. 64 เวลา 11:39 น. 3-1

เป็นวงจริงๆครับน้องให้สำภาษณ์ข่าวแบบ....แล้วทำให้เกิดเรื่องจนน้องอีกคนโดนยกเลิกงาน แต่จากที่จะปลอบน้องหรือแบบอะไรพวกนี้ดังนว่านักข่าวและน้องอีกครับผมคนไม่ไหวเลยต้องออกมาพูด

วงการไอดอลกลายเป็นงี้ไปได้ไงก็ไม่รู้ครับเฮ้อ


0
MENA_TH 3 ก.ย. 64 เวลา 11:44 น. 3-2

ถ้าจะพูดให้ถูกเลยผมว่าค่ายนี้เหมือนเล่นขายของมากครับไม่ดูแลศิลปินแถมยังไม่สอนมารยาทอีกนะครับ555คืองงใช้คำพูดแบบนี้มันได้หรอคืองงมาก ค่ายไม่มีการตักเตือนแถมยังอะไรต่างๆมากมายที่แลเหมือนเล่นขายของอีกคืองง55555


0
imaim yumeo duo 3 ก.ย. 64 เวลา 12:02 น. 3-3

สวัสดีค่ะก่อนอื่นก็ต้องขอโทษแทนทางน้องแพรด้วยนะคะ คือทางค่ายก็อบรมศิลปินอย่างดีแต่อาจมีการเข้าใจผิดกันเล็กน้อยจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นนะคะแต่ทางน้องแพรเองไม่เข้าใจว่าทางแพรเองมีส่วนทำให้ทางอีกฝ่ายตกงานอย่างไร

0
MENA_TH 3 ก.ย. 64 เวลา 12:28 น. 3-4

น้องพูดกะนักข่าวเองหนิครับว่าน้องคือรุ่นพี่ของน้องแพร แล้วทำไมถึงทำเสียมารยาทกะนักข่าวหล่ะครับ ต่อไปก็ขอให้ระมัดระวังด้วยนะครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

yureinana 3 ก.ย. 64 เวลา 12:12 น. 4

เรางงค่ะ คือหลักฐานน้อยมาก น้องที่โรงเรียนโดนแคนเซิลงานเพราะแพร สาเหตุอะไร?? งงกับไอดอลด้วยค่ะ นักข่าวจริงไม่จริงไม่เกี่ยวเลย ในเมื่อตัวเองอยู่ในฐานะไอดอล ก็ต้องคำนึงถึงผลที่จะตามมา ควรใจเย็นทั้งสองฝ่ายเลยค่ะ เราว่ามันยังหาข้อสรุปไม่ได้ค่ะ ยสตน

5
MENA_TH 3 ก.ย. 64 เวลา 12:32 น. 4-1

จริงครับ ผมเองก็ต้องยอมรับผิดที่มือไวไปหน่อย

ชี้แจงนะครับสาเหตุที่ทำให้โดนยกเลิกงานคือ สาเหตุหลักมาจากการกระทำที่ค่อนค่างเสียมารยาทของน้องแพรและตัวน้องแพรเองก็เป็นคนบอกเองว่าเป็นรุ่นพี่ของน้องคนดังกล่าวจึงทำให้นักข่าวเเละโปรดิวต์เซอร์หลายๆท่านค่อนค่างไม่ไว้ใจประกอบกับมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวน้องแพรในด้านลบๆมากมายจึงทำให้น้องคนดั่งกล่าวถูกยกเลิกงานไปด้วยครับ

0
yureinana 3 ก.ย. 64 เวลา 17:04 น. 4-2

เราพอเข้าใจแล้วค่ะ แต่น้องสองคนเค้าเกี่ยวข้องอะไรกันหรอคะ คืออยู่โรงเรียนเดียวกันก็จริง แต่ดูจากประโยคต่างๆ เรายังไม่มั่นใจค่ะ ก่อนหน้านี้เราเห็นเมมเบอร์จากวงน้องมาเม้นด้วย เราว่าลองคุยกันดีๆ น่าจะได้ข้อมูลมากกว่านี้นะคะ

0