Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลิสต์เรื่องหลอนนอนไม่หลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่า เนื่องจากเค้าต้องทำกระทู้ส่งครู จึงเกิดมาเป็นกระทู้นี้ขึ้น ! ใครผ่านไปผ่านมา ลองแวะมาอ่านกันนะคะ 

สำหรับกระทู้นี้ เค้าได้ทำการรวบรวมเรื่องหลอน ๆ จากที่เคยฟัง เคยดูมา แล้วได้คัดเลือกมาใส่ไว้ในกระทู้นี้ เผื่อใครสนใจ ก็ตามไปหาดูกันได้เล้ยยยย 



มากันที่เรื่องแรก ที่เค้าและเพื่อนได้เห็นตรงกันว่ามันน่ากลัวเว่อ ดูกี่รอบก็กลัวทุกรอบ นั่นก็คืออออ " สี่แพร่ง " หลายคนก็คงเคยได้ยินมาบ้างแล้ว ซึ่งเรื่องนี้แบ่งเป็นสี่เรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะตอน เที่ยวบิน 224 เป็นเรื่องเกี่ยวกับแอร์โฮสเตสสาวท่านหนึ่ง ที่ต้องเฝ้าศพเจ้าหญิงที่ตุยหลังจากมาเที่ยวไฟลท์ภูเก็ตล่าสุดดด จะบอกว่า เนื้อเรื่องมีความพีคในตอนจบมากกก พอดูจบก็จะอ๋อกับปมต่าง ๆ ที่ปูมาเลย  ใครดูแล้ว อย่าลืมทำตามท่าจบของแอร์โฮสเตสสาวด้วยนะกั๊บ


 

มาต่อกันที่เรื่องที่สอง คือเรื่อง "ลัดดาแลนด์" เรื่องฮิตเรื่องฮอตที่อิงมาจากเรื่องจริง

เนื้อเรื่องคร่าว ๆ สำหรับคนที่อาจจะยังไม่เคยดู คือ เรื่องนี้จะเกี่ยวกับครอบครัวที่เข้ามาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านหนึ่ง พออยู่ไปสักพักก็เกิดเหตุฆาตกรรมสาวใช้ ชื่อ มะขิ่น และตอนจบของเรื่องเราก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า แต่ในเรื่องก็มีฉากหลอน ๆ เยอะมาก และทุกคนคงเคยได้ยินวลี "กูไม่ออก ออกแล้วจะเอาอะไร-" ของคุณก้อง สหรัถ แต่ไม่รู้ว่ามาจากไหนใช่มั้ยคะที่จริงแล้วก็มาจากเรื่องนี้นั่นเอง แต่จะอยู่ฉากไหนของเรื่อง อย่าลืมตามไปดูกันได้นะะ



แล้วเรื่องสุดท้ายที่เป็นกระแสอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาก็คื๊อออ "ร่างทรง" นั่นเองค่า โดยเรื่องนี้เริ่มที่หนึ่งในความเชื่อของคนไทยในภาคอีสาน มีการรวบรวมความเชื่อต่างๆมากมาย เช่น การเข้าทรง ไสยศาสตร์ ภูตผี ผ่านการเล่าเรื่องราวแบบสารคดี ดำเนินเรื่องโดย"มิ้ง"หญิงสาววัยทำงาน ที่ทางบ้านมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องบางอย่างที่เชื่อมโยงไปถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต จนเป็นเหตุให้เกิดความลี้ลับนี้ขึ้นมา



ถ้ามีเสียงตอบรับที่ดีจะมีมาเพิ่มอีกแน่นอนค่าาา 

แสดงความคิดเห็น

>