Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำหนังผีnetflix

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หนังผี หรือ หนังสยองขวัญสั่นประสาท เป็นอีกหนึ่งแนวที่หลายคนชื่นชอบ ดูทีไรให้ความรู้สึกลุ้น หลอน สะดุ้ง ตกใจ ตื่นเต้นจนไม่กล้าลุกไปไหน หลายคนเป็นคนกลัวผีแต่ก็ยอมทนดูเพราะเสพติด รู้สึกเหมือนกับว่าเรื่องราวทำให้เลือดสูบฉีดพุ่งพล่านไปทั่วร่าง

สำหรับคอนเทนต์นี้ใครที่เป็นสมาชิก Netflix ขอแนะนำ หนังผีใน Netflix 2022 หลอนขั้นสุด ใจไม่แข็งอย่าดู เอาไว้เปิดชมยาว ๆ ในช่วงวันหยุดที่กำลังมาถึง มาเช็คกันหน่อยว่ามีเรื่องไหนห้ามพลาดกันบ้าง

1. Texas Chainsaw Massacre สิงหาสับ 2022

ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นำเสนอเรื่องราวของ เลเธอร์เฟซ ฆาตกรสุดโหดที่มีเอกลักษณ์คือสวมหน้ากากที่ทำจากผิวหนังของมนุษย์ปิดบังใบหน้าและใช้เลื่อยไฟฟ้าเป็นอาวุธสังหาร Texas Chainsaw Massacre เป็นภาคต่อที่จะเล่าถึงเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ซื้อที่ดินที่ห่างไกลในรัฐเท็กซัส ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะนำพวกเขาไปสู่ความสยองขวัญที่สุดในชีวิต

2. ร่างทรง

ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญที่จะนำคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์สั่นประสาทขั้นสุด ตรึงเครียดไปกับบรรยากาศชวนหลอน บางช่วงทำเอาคลื่นไส้มวนท้อง ร่างทรง บอกเล่าเรื่องราวของจารีตในภาคอีสาน อิงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เนื้อเรื่องคือหลานสาวของหญิงทรงเจ้านับวันมีพฤติกรรมแปลกประหลาด น่ากลัวขึ้นทุกที เป็นที่มาของการค้นพบความจริงเกี่ยวกับคำสาปประจำตระกูลที่สืบทอดต่อกันมา

3. The Whole Truth ปริศนารูหลอน

ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ถ่ายทอดเรื่องราวรูลึกลับบนกำแพงบ้านของตายายที่ซ่อนความจริงบางอย่างเอาไว้ ความจริงที่มองผ่านรูเล็ก ๆ ดำ ๆ บนกำแพงกำลังรอการเปิดเผย The Whole Truth ไม่ใช่หนังทริลเลอร์ที่พูดถึงเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่สื่อถึงเรื่องใกล้ตัวผ่านสัญลักษณ์ ใครที่ชอบหนังสยองขวัญแนวนี้ต้องห้ามพลาด

4. The Curse of La Llorona

หนังสยองขวัญสั่นประสาทที่บอกเล่าเรื่องราวของคำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ ที่กลายมาเป็นแม่ผู้หลงผิดฆ่าลูกตัวเองทำให้ต้องถูกสาปแช่งให้เร่ร่อนตามหาลูกของตัวเองตลอดกาล อิงจากตำนานวิญญาณชั่วร้ายที่โด่งดังที่สุดของประเทศเม็กซิโก ตามลุ้นความระทึกขวัญผ่านครอบครัวของ แอนนา คุณแม่ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกของเธอให้รอดพ้นจากเรื่องราวอันแสนหดหู่ครั้งนี้

5. Army of the Dead แผนปล้นซอมบี้เดือด

ภาพยนตร์สยองขวัญ ผสมแอคชั่นและผจญภัย ที่ครองใจนักวิจารณ์ภาพยนตร์อย่างล้นหลาม Army of the Dead เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองลาสเวกัสที่กลายเป็นดินแดนร้างซึ่งถูกครอบครองโดยซอมบี้ แต่กลับมีกลุ่มทหารรับจ้างตัดสินใจวางแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์ในดินแดนแห่งการพนันซึ่งต้องเดิมพันด้วยชีวิต

cr : https://promotions.co.th/breakingnews/entertainment/recommend-7-ghost-movies-on-netflix-2022.html

แสดงความคิดเห็น

>