Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรีส์เกาหลีเกาใจ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

안녕하세요 여러분???? ไข่เจียวขอนำเสนอซีรีส์ 5 เรื่องที่ทุกคนไม่ควรพลาด!! วันนี้นะคะแอดไข่เจียวจะมารีวิวความสนุกของซีรีส์แต่ละเรื่องที่ทำให้แอดไม่สามารถมูฟออนได้เลย~~~

1.All of us are dead

เปิดมาเรื่องแรก all of us are dead หรือที่รู้จักกันในชื่อเรื่องมัธยมซอมบี้!! ซีรีส์เรื่องนี้นะคะทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชอบซีรีส์แนวซอมบี้ เรื่องนี้แอดให้ 10/10 ใดๆคือ นักแสดงเรื่องนี้หน้าตาดีทุกคนค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้นะคะเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเกาหลี จู่ๆก็เกิดซอมบี้ขึ้นแต่เกิดขึ้นได้ยังไงละก็......ไปตามดูกันเอาเองดีกว่าค่ะ

ดูได้ที่แอพพิเคชั่น NETFLIX แนะนำให้ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ดีกว่านะคะ

2.Moon lovers

เรื่องนี้นำแสดงโดย IU หรือพี่ลี่ของเรานี่เองค่ะ เรื่องนี้นะคะใครที่ยังไม่อยากตับพังแอดแนะนำให้ดูเรื่องอื่นก่อนนะคะ5555 แต่ๆๆๆไม่ขนาดนั้นค่ะในเรื่องยังมีความน่ารักของนักแสดงหลายๆท่าน ที่สามารถสะกดคุณผู้ดูได้เรื่องนี้แอดให้9/10ค่ะเนื่องจากดูแล้วแอบซึมหน่อยๆ

3.Vincenzo

เป็นซีรีส์แนวทนายมาเฟีย นำแสดงโดยซง จุง กิ ใครเป็นสาวกซีรีส์ของซง จุง กิ เรื่องนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ เรื่องนี้ได้ทั้งข้อคิดหลายอย่างและการมองคนที่เข้ามาได้อย่างดีเลยค่ะ เรื่องนี้แอดให้10/10 ไม่หัก เพราะเรื่องนี้ดีมากๆควรค่าแก่การดู

4.What's wrong secretary kim 

รักมั้ยนะ เลขาคิม? เชื่อว่าทุกคนอาจเคยเห็นผ่านตาหรือผ่านหูกันมาบ้างกับเลขาคิม เรื่องนี้เป็นที่รู้จักในหมู่คนติดซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้มีทั้ง คอมเมดี้ โรแมนติก แอดให้10/10 เหมือนกันค่ะด้วยการแสดงของนักแสดงนำอย่างพัค ซอ จุน และ พัค มิน ยอง

Attachment.png


นางสาว พาณิภัคร สุวรรณารายณ์ ม.6/3 เลขที่ 24
นางสาว รัตนาภรณ์ นามสนิท ม.6/3 เลขที่ 26
นางสาว กันต์กนิษฐ์ จำปาทอง ม.6/3 เลขที่ 30

cr.รูปภาพจากgoogle
ขออนุญาติเจ้าของภาพค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>