Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ+รีวิวอนิเมะหลายๆแนว สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาดูเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
heartสวัสดีค่าาา heartเว็บนี้เป็นเว็บแรกที่เราทำขึ้นมาเลยหวังว่าจะชอบกันนะคะ yes

1.Naruto@Naruto Shippuden

คะแนนเรื่อง 10/10
          เกี่ยวกับเด็กที่ถูกผนึกจิ้งจอกเก้าหางไว้ในตัว ทำให้ถูกคนในหมู่บ้านรังเกียจและไม่ให้การยอมรับ แต่เนื่องด้วยอาจารย์ของเขาทำให้เขามีกำลังใจที่อยากจะทำให้ตนเองได้รับการยอมรับจากคนในหมู่บ้านโดยการขึ้นเป็นโฮคาเงะ อยากบอกว่าเรื่องนี้ครบรสมว๊ากกก ทั้งตลก เศร้า ซึ้งปนกันไปหมดแล้วก็ให้แนวคิดดี เนื้อเรื่องก็ถูกวางมาดี พระเอกไม่ได้เก่งแต่เกิด แต่จะค่อยๆพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ต่อสู้มันส์ ถ้าใครชอบแนวนี้ ไม่ควรพลาดแบบสุดๆเพราะมันดีจริง อวยมากกกก

2.Dears อลวนรักจากฟากฟ้า

คะแนนเรื่อง 8/10
        วันหนึ่ง อิคุฮาระ ทาเคยะ เด็กชายคนหนึ่งกำลังเดินไปที่ห้องพักของเขา และได้เจอกับสิ่งประหลาดเข้า เมื่อเข้าไปดูจึงพบการเดียร์สและทำพันธสัญญากันโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องยุ่งๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แนะนำสำหรับคนที่ชอบดูอนิเมะแนวตลกๆโรแมนติก ไม่ดราม่า จะได้พบกับความน่ารักของตัวละครหญิง แนะนำเลอไม่ควรพลาด!!

3.Hunter X Hunter

คะแนนเรื่อง 10/10
         กอร์น เด็กหนุ่ม 10 ขวบ อาศัยอยู่กับ น้าสาวชื่อ มิโตะ และคุณยาย อาศัยในเกาะปลาวาฬ โดยกอร์น ได้รับรู้เพียงว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ แต่ทว่าวันหนึ่งกอร์นได้เข้าไปในป่าและถูกหมีจิ้งจอกแม่ลูกอ่อนทำร้าย ขณะที่เข้าตาจนนั้น มีคนเข้ามาช่วยชีวิตกอร์นไว้ และเล่าให้กอร์นฟังว่า พ่อของกอร์นนั้นยังไม่ตาย แต่กลับกัน พ่อของกอร์นยังเป็นฮันเตอร์ระดับ 3 ดาวชั้นแนวหน้า เมื่อกอร์นได้ฟังและรู้ว่าพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกตามหาพ่อ โดยสิ่งแรกที่เขาตัดสินใจจะทำคือ ต้องเข้าสอบฮันเตอร์ให้ได้ I เรื่องนี้ขออนุญาตอวยคิรัวน์หนักมากกกก นางเป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับกอร์น แล้วนางก็รักกอร์นช่วยเหลือกอร์นหนักมากกกแบบว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าเริื่องนี้ใครนางเอก หุหุ อะเคค เอาดีๆล่ะ เรื่องนี้สนุ๊ก สนุก ลูกรักเราอีกเรื่องเหมือนกัน ต่อสู้มันส์ พระเอกเก่งแต่ตัวร้ายก็เก่งกว่ามาก ชนิดต้องลุ้นว่าพวกพระเอกจะขิตเมื่อไหร่ แต่แนะนำๆถ้าต้องการหาเรื่องลุ้นๆ เนื้อเรื่องสนุกคับบheart

4.Jibaku Shounen Hanako-kun


คะแนนเรื่อง 9/10
        ในโรงเรียนคาโมเมะ มีข่าวเกี่ยวเจ็ดเรื่องลึกลับในโรงเรียน หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ คุณฮานาโกะ ที่จะทำให้ความปรารถนาเป็นจริง ยาชิโระ เนเนะ เด็กนักเรียนหญิงที่แอบชอบรุ่นพี่เลยไปหาฮานาโกะเพื่อขอพรให้ตัวเองสมหวังในความรัก แต่คุณฮานาโกะที่เธอเจอกลับเป็นเด็กปู๋จายย เรื่องนี้ลายเส้นมีเอกลักษณ์มากก ตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์ เวลาดูเรื่องนี้จะให้กลิ่นอายลึกลับๆนิดนุง เรื่องจะเล่าเกี่ยวกับแนวๆผีญี่ปุ่น สำหรับใครที่ขวัญอ่อนแต่อยากดูอะไรที่น่ากลัวนิดๆต้องเรื่องนี้เล๊ยย
5.Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu
คะแนนเรื่อง 9.5/10
           นัตสึกิฟื้นขึ้นมาในต่างโลกและได้รับการช่วยเหลือจากหญิงสาวผมเงิน จนเขาได้ถูกฆ่าพร้อมกับเธอ เมื่อฟื้นอีกครั้งเขาพบว่าตนเองสามารถย้อนกลับไปในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุได้ จึงใช้พลังนี้เพื่อช่วยเหลือเธอและคนอื่นๆ ที่เดือดร้อน ลุ้นมากกกกเรื่องนี้เพราะไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรที่ทำให้พระเอกตายบ้าง พระเอกตายเก่ง อยู่ๆพระเอกตายโดยที่ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรให้เอ๊ะใจเลยก็มี เนื้อเรื่องมันแอบจิตๆแล้วก็ตับพังอยู่เหมือนกันแต่มันสนุกตรงที่จะได้ลุ้นว่าตัวละครจะเอาไงต่อ เนื้อเรื่องน่าติดตาม เพลงเพราะ ตัวละครกะน่ารัก ไปลองหาดูนะคะนะคะwink
6.Yumeiro Patissiere
คะแนนเรื่อง 9/10
          อามาโนะ อิจิโกะ เป็นสาวน้อยวัย 14 ปีผู้ชื่นชอบเค้กเป็นชีวิตจิตใจแต่เธอกลับซุ่มซ่ามและทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่างเมื่อเทียบกับน้องของเธอ จนเธอได้ขนมของคุณย่าทำให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เธอเลยฝันว่าอยากทำให้ได้แบบที่คุณย่าทำบ้างจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้อิจิโกะอยากเป็นปาติซิแอร์ เมื่อได้พบเข้ากับอาจารย์อองรี ลูคัส ที่งานเปิดตัวขนมหวาน เขาแนะนำให้เธอเข้าสถาบันสอนทำขนมเซนต์มารี เธอย้ายตามทำแนะนำของอาจารย์อองรีและได้ทำขนมร่วมกันกับเจ้าชายขนมหวาน ใครชอบอนิเมะแนวน่ารักๆทำอาหารแนะนำเรื่องนี้เลอเพราะขนมน่ากินมว๊ากกก ลายเส้นไม่ได้สวยมากแต่เนื้อเรื่องสนุกแล้วก็ได้ความรู้เรื่องการทำขนมด้วยนะ สายขนมไม่ควรพลาดcheeky
7.Shokugeki no Soma
คะแนนเรื่อง 9.5/10
             ยูกิฮิระ โซมะช่วยพ่อเปิดร้านอาหารย่านการค้าแห่งหนึ่งชื่อ ยูกิฮิระ เขาได้รับทักษะการทำอาหารมาจากการที่แข่งทำอาหารกับพ่อของเขาตั้งแต่ยังเด็กแต่ก็ไม่เคยชนะพ่อได้เลยสักครั้ง และเขาก็อยากที่จะสืบทอดร้านต่อจากพ่อ  วันหนึ่งพ่อของเขาก็ให้ไปเรียนโรงเรียนสอนทำอาหารที่มีชื่อเสียง "โทสึกิ" ซึ่งมีอัตราเด็กจบจากโรงเรียนนี้เพียงแค่ 10% เพื่อเดินตามรอยเท้าของพ่อที่เป็นอดีต 10 หัวกะทิ เขาจึงจำเป็นต้องพัฒนาทักษะการทำอาหารของตนเองให้เหนือกว่าคู่แข่งยิ่งขึ้นไปอีกจนกว่าจะสำเร็จการศึกษา มันนนนนส์มากจ้า เนื้อเรื่องเข้มข้น ตัวละครหล่อๆเยอะดั๊วแต่ที่เด่นๆของเรื่องนี้เลยคือ รีแอคชั่นเวลากินของตัวละครคือเว่อมั๊ก ภาพสวย อาหารน่ากิน เรื่องนี้มีหลายภาคเลยให้ตามดูกันยาวๆ แต่ส่วนตัวชอบภาพแรกสุดและ
8.No Game No Life
คะแนนเรื่อง 9/10
             โซระผู้พี่มีปัญหาในการสื่อสารกับผู้อื่นอย่างร้ายแรง ชิโระผู้น้องเป็นโรคหวาดกลัวผู้อื่น ทั้งคู่เก็บตัวจากสังคมเนื่องจากปัญหาในการเข้าสังคม แต่ฝีมือในการเล่นเกมของทั้งคู่เก่งกาจจนเป็นที่เลืองลือในชื่อว่า “คูฮะคุ”(ความว่างเปล่า) ความเก่งกาจที่ว่ากันว่าถึงจะใช้กลโกงอย่างไร ได้เปรียบมากแค่ไหนก็ตามก็ยังไม่อาจเอาชนะทั้งคู่ได้ วันหนึ่งได้มีสารท้าแข่งเกมโดยไม่ระบุชื่อมายังสองพี่น้อง แต่ฝีมือของอีกฝ่ายไม่ธรรมดา สองพี่น้องต้องร่วมมือกันถึงจะเอาชนะได้ หลังการแข่งขันจบลง ทั้งคู่ก็หลุดเข้าไปยังอีกโลกหนึ่ง เป็นโลกที่ใช้เกมตัดสินทุกอย่าง เรื่องนี้ตัวเอกเก่งแล้วก็ฉลาดสุดๆ ฉลาดจนคนดูงงว่าพูดอะไรอยู่ เป็นแนววางแผนกลยุทธ์ต่างๆเป็นหลัก ตัวเอกทันคน ไม่ง่องแง่ง ใช้สมองในการแก้อุปสรรค ชอบตรงที่ตัวเอกทั้งสองฉลาดแล้วก็รู้ใจกันอีกมันเลยโครตจะไร้เทียมทาน รวมๆสนุกจริงงงlaugh
9.Kemono Jihen
คะแนนเรื่อง 8.5/10
          ตัวตนที่มีชื่อว่า "เคโมโนะ" ซึ่งอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างลับ ๆ โดยที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้มาตั้งแต่เมื่อครั้งโบราณ พวกเขาเป็นจำนวนมากต่างก็ปรับตัวเข้ากับสภาพสังคมของมนุษย์และใช้ชีวิตโดยที่ปะปนอยู่ในสังคมเรื่อยมา ทว่าในยุคปัจจุบัน มีการค้นพบหลายเคสที่เคโมโนะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์เกินความจำเป็น อินุงามิที่เปิดสำนักงานนักสืนอยู่ กำลังไล่ตามสืบคดีหนึ่งที่เคโมโนะเหล่านี้เป็นผู้ก่อ เขาได้ไปเยือนยังหมู่บ้านที่ห่างไกลความเจริญ และได้พบกับเด็กหนุ่มที่ชื่อว่าคาบาเนะ พระเอกเก่งง ออกแนวนิ่งๆ น้องเป็นลูกครึ่งกูล เลยทำให้มีพลังการรักษาตัวเองที่โหดมาก ไปดูกันได้นะสำหรับคนที่ชอบพระเอกเก่ง(แต่ไม่เก่งเว่อถึงขั้นไซตามะนะ)เนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับการทำภารกิจ สำหรับเราดูได้เรื่อยๆเลยแหละ
10.Kamisama Hajimema-a
คะแนนเรื่อง 10/10
          เรื่องราวของโมโมโซโนะ นานามิ หญิงสาวนักเรียน ม. ปลายที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากคุณพ่อของเธอหนีไปเพราะเป็นหนี้การพนันและหนี้ที่สะสมจำนวนมหาศาล ทำให้เธอถูกไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ที่อาศัยอยู่ จนกลายเป็นคนไร้บ้าน อยู่มาวันหนึ่งในสวนสาธารณะนานามิได้พบกับ มิคาเงะชายหนุ่มท่าทางน่าสงสัยมาปรากฏตัว ต่อหน้าเธอแล้วบอกว่า ” ผมจะยกบ้านของผมให้ “ นานามิหลงเชื่อคำพูดนั้น เธอไปตามที่อยู่ที่ได้มา ก็พบว่ามันเป็นเพียงศาลเจ้าร้าง แถมในศาลเจ้านั้นยังมีโทโมเอะเทพจิ้งจอกหนุ่มอาศัยอยู่ ดังนั้นนานามิจึงได้ศาลเจ้ามาเป็นบ้าน แต่ต้องแลกกับการทำงานและหน้าที่ของเทพเจ้าไปด้วย นานามินั้นไม่ค่อยชอบนิสัยโทโมเอะที่เอาแต่บ่น ภูติรับใช้จึงให้คำแนะนำว่า ถ้าเธอได้ทำสัญญากับโทโมเอะ เขาจะเชื่อฟังเธอ แต่ในเมื่อทั้งคู่ไม่ถูกชะตาแล้วเรื่องการทำสัญญานั้นจะเป็นเช่นไร !!!? พระเอกหล่อ เก่ง คูล เย็นชา ทำเอาสาวๆหลงหัวปักหัวปำแน่นอล เรื่องนี้แนวโรแมนติกแฟนตาซีดูแล้วฟินจิกหมอน อบอุ่นหัวใจด้วย ลายเส้นสวยญี่ปุ๊นน ญี่ปุ่น sound เพราะ(หรือเราชอบแนวนี้อยู่แล้วไม่รู้) ตัวละครชายหน้าตาดีหลายคน นางเอกก็น่ารักมีความพยายามที่จะเอาชนะใจพระเอก อยากสปอยนิดนึงคือจริงๆพระเอกน่าจะชอบนางเอกมาตั้งน๊านนนแล้วแหละ แต่ทำซึน แต่ขอรับรองดูแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ถือเป็นเรื่องในดวงใจเราอีกเรื่องเลยheart
winkแถม!!!blush
11.Kaichou wa Maid-sama!
คะแนนเรื่อง 10/10
           นางเอกของเราด้วยความโชคร้ายที่ผู้เป็นพ่อสร้างหนี้สินแล้วหายตัวไป เธอจึงต้องอยู่กับแม่และน้องสาว สาเหตุที่เธอเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะค่าเทอมถูก แต่เธอต้องมาพบกับปัญหาใหญ่คือ ความไม่เป็นระเบียบของนักเรียนชายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งการที่ผิดระเบียบ ความสะอาดของโรงเรียน สารพันปัญหา ฯลฯเธอจึงไต่เต้าจนได้มาเป็นประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียน ม.ปลายเซย์กะเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนนี้ให้เป็นไปในทางที่ดี ตามแบบฉบับของเธอ เรื่องนี้นางเอกแข็งแกร่ง ฉลาด เก่งดีกรีประธานนักเรียน พระเอกเหมือนตัวเสริมให้เรื่องลงตัว แต่พระเอกชีก็ไม่ธรรมดานะคะะ หล่อเท่ ฉลาดและก็เก่งกว่านางเอกอีก เรียกได้ว่าเหมาะสมกันมากๆๆ เนื้อเรื่องจะออกแนวชีวิตในรร.ตลก อบอุ่นหัวใจดูแล้วไม่เครียด ที่สำคัญฟินแบบมากกกก พระเอกคือคลั่งรักนางเอกแค่คนเดียวไม่เหลียวมองใครแบบสุดๆ ใครที่ชอบพระเอกแนวคลั่งรักบอกเลยต้องดู!!!
heartheartheartจบไปแล้ววว สนุกกันมั้ยเอ๋ย อันนี้เป็นแค่ในความคิดของเรานะ หวังว่าจะถูกใจกันน้าา แล้วไว้จะมาแนะนำอนิเมะสนุกๆอีกคับบ บัยบาย∼∼∼heartheartheart

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น