Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อนิเมะประจำเดือนตุลาคม 2566

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




ในเดือนตุลาคม 2566 มีอนิเมะใหม่และภาคต่อออกฉายมากมาย ต่อไปนี้คืออนิเมะบางส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด:

  • The Rising of the Shield Hero Season 3 (ผู้กล้าโล่ผงาด ภาค 3) เป็นภาคต่อของอนิเมะแนวแฟนตาซีผจญภัยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ภาคนี้ยังคงติดตามเรื่องราวของนาโอฟุมิ อิวาทานิ ผู้กล้าโล่ที่ถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจและถูกขับไล่จากอาณาจักร

  • Demon Sword Master of Excalibur Academy (จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์) เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีต่อสู้ที่เล่าเรื่องราวของอายาโตะ หนุ่มธรรมดาที่ถูกส่งตัวไปยังโลกแฟนตาซีและได้รับพลังของดาบปีศาจ

  • Phoenix: Eden17 (ฟีนิกซ์: อีเดน 17) เป็นอนิเมะแนวไซไฟแอ็กชันที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในโลกอนาคตที่ล่มสลาย พวกเขาพยายามค้นหาวิธีที่จะฟื้นฟูโลก

  • The Ice Guy and His Cool Female Colleague (บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล) เป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของโคยูจิ หนุ่มหล่อที่ร่างกายเย็นจัดและยูริ สาวสวยที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน

  • Keiken Zumi na Kimi to Keiken Zero na Ore ga Otsukiai Suru Hanashi (หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ) เป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของฮาจิเมะ หนุ่มซิงที่ได้ไปเดตกับอากิ สาวฮอตที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีอนิเมะแนวอื่นๆ อีกมากมายที่ออกฉายในเดือนตุลาคม 2566 เช่น อนิเมะแนวต่อสู้, แนวผจญภัย, แนวแฟนตาซี, แนวโรแมนติก, แนวคอมเมดี้, แนวชีวิตประจำวัน, แนวกีฬา, แนวดนตรี, แนวสยองขวัญ, แนวไซไฟ และแนวอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับอนิเมะไทยก็มีออกฉายในเดือนตุลาคม 2566 เช่นกัน เช่น อนิเมะเรื่อง "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ภาค 3" และ "The Rising of the Shield Hero ภาค 3" ซึ่งออกฉายทางช่อง Thai PBS และอนิเมะเรื่อง "Kuro Neko" ซึ่งออกฉายทางช่อง Ani-One Asia

แสดงความคิดเห็น

>