Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อันดับมังงะยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2566

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากผลสำรวจของเว็บไซต์ Oricon ประจำปี 2566 มังงะยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2566  โดย Jujutsu Kaisen ยังคงครองอันดับ 1 ของมังงะยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายมากกว่า 16.5 ล้านเล่มในปี 2566 มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ Yuji Itadori ที่กลืนกินนิ้วของปีศาจโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เขากลายมาเป็นร่างสถิตของปีศาจที่ทรงพลัง Yuji ต้องเข้าร่วมโรงเรียนสอนไสยเวทย์เพื่อเรียนรู้วิธีควบคุมพลังของตัวเอง และปกป้องโลกจากปีศาจ

Tokyo Revenger มังงะแนวย้อนเวลาที่คว้าอันดับ 2 ไปครอง มียอดขายมากกว่า 13.8 ล้านเล่มในปี 2566 มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ Takemichi Hanagaki ที่ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยเหลือแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว Takemichi ต้องรวบรวมกลุ่มเพื่อนเก่าของเขาเพื่อหยุดยั้งการก่ออาชญากรรมที่นำไปสู่การเสียชีวิตของแฟนสาวของเขา

Spy x Family มังงะแนวสายลับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา คว้าอันดับ 3 ไปครอง มียอดขายมากกว่า 12.1 ล้านเล่มในปี 2566 มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสายลับหนุ่มชื่อ Loid Forger ที่ปลอมตัวเป็นครอบครัวเพื่อเข้าไปสืบข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มก่อการร้าย Loid ต้องหาภรรยาและลูกชายเพื่อประกอบเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ และเขาก็ได้พบกับ Yor Briar หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นฆาตกรรับจ้าง และ Anya Forger เด็กสาวที่มีพลังจิต

ONE PIECE มังงะเรือโจรสลัดที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ยังคงติดอันดับ 4 ของมังงะยอดนิยมในปี 2566 โดยมียอดขายมากกว่า 11.2 ล้านเล่ม มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ออกเดินทางเพื่อตามหาสมบัติ One Piece และกลายเป็นราชาโจรสลัด

My Hero Academia มังงะแนวฮีโร่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา ยังคงติดอันดับ 5 ของมังงะยอดนิยมในปี 2566 โดยมียอดขายมากกว่า 10.1 ล้านเล่ม มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ Izuku Midoriya ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่ แต่เขากลับไม่มีพลังพิเศษ Izuku จึงได้รับการช่วยเหลือจาก All Might ฮีโร่อันดับหนึ่งของโลก และเขาก็ได้เข้าเรียนในโรงเรียนฮีโร่เพื่อฝึกฝนความสามารถของตัวเอง

นอกจากมังงะทั้ง 5 อันดับนี้แล้ว ยังมีมังงะอื่นๆ ที่น่าสนใจและได้รับความนิยมจากแฟนๆ อีกมากมาย เช่น Kaguya-sama: Love is War, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Haikyu!!, และ Attack on Titan

แสดงความคิดเห็น

>