Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครสามารถกู้โพสในเฟสบุ๊กคืนได้บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มไงอ่ะ -0- เรื่องมันยาว
เอิ่ม เข้าเรื่องเลยนะ
พอดีเรามีปัญหากันเพื่อนในเฟสบุ๊กอ่ะ คือ...มันโพสด่าเราทั้งห้องอ่ะ แล้วพอเราทั้งห้องอ่ะด่ากลับ มันก็ปรินออกมาแล้วบีบนำ้ตาฟ้องแม่ฟ้องครูฟ้องพี่อ่ะ พอเรากะจะไปเอาหลักฐานมั้ง กลับลบโพสทิ้ง เราก็เลยได้เข้าห้องปกครอง แบบ ฟรีๆ
..................ก็เลยอยากจะถามว่ามีวิธีการกู้คือนบ้างมั้ยค่ะ???.......................ขอบคุณสำหรับทำ ค.ห. ค่ะ :))))
ตั้งใจ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

-เอาชื่อนี้แหละ- 25 ก.ค. 56 เวลา 21:15 น. 1

โอ๊ยยยย แค้นแทน จขกท. แต่... วิธีการกู้โพสต์คืน ไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเองจ้า ต้องแจ้งหน่วยงาน ซึ่งก็ไม่แน่นอนว่าจะทำได้ 
วันหลังเจอไรอย่างนี้ ถ่าย/ดูด เก็บไว้ให้หมดนะ โอ๊ยยย คิดแล้วแค้นน
เรามีวิธีแก้เผ็ดนะ
1. เตรียมหลักฐานปลอม(ซึ่งไม่ได้ใช้ แต่จะเอาไว้กรณีฉุกเฉิน) โดยการ พิมพ์อะไรก็ได้ เสียๆหายๆที่จะใส่ไฟ แล้วตัดไปใส่ ตัดต่อง่ายๆ โปรแกรม Paint ก็ทำได้ เท่านี้แหละ
2. โพสต์ด่าอะไรก็ได้ ไว้เป็นกับดัก ถ้ามันมาเห็น ก็ติดกับครึ่งนึงละ ถ้ามันเห็นแล้ว ก่อนจะข้ามวัน ให้ลบโพสต์ทิ้ง ถ้ามันแคป แล้ว ปรินท์ไปฟ้องใครอีก ก็บอกไปเลยว่า "สร้างหลักฐานปลอมอะไรขึ้นมาอีกรึเปล่า ? โพสต์อยู่ไหนไปหาซิ" แน่นอนว่าจะต้องหาไม่เจอเพราะเราลบแล้ว 
3. แน่นอนว่าเจ้าตัวต้องบอกว่า "ก็เธอลบโพสต์แล้วนี่" คราวนี้ก็เอาหลักฐานปลอมของเรามาแฉได้เลย แล้วก็บอกว่า คราวก่อนเธอก็โพสต์ไว้อย่างนี้เหมือนกัน จำไม่ได้เหรอ ? แล้วเธอก็ลบไป อย่าคิดนะ ว่าเธอจะทำได้อยู่คนเดียว คราวนี้แหละ เจ้าตัวก็จะมึน งง ก็ได้เวลาเราหัวเราะตอกกลับ แล้วจะใส่ความไรก็ได้ เพราะเพื่อนทั้งห้อง แต่ฝ่ายนั้นมีคนเดียว ยังไงซะเราก็เป็นต่อ
(ในหลักใส่ร้าย ให้ ระัวังเรื่อง เวลาที่โพสต์ ฯลฯให้ดี ต้องแต่งเวลาที่โพสต์ให้เหมาะกับเวลาที่เจ้าตัวใช้คอมปกติ ดูจาก timelineเอา เท่านี้เจ้าตัวจะได้ดิ้นไม่หลุด)
อย่างนี้แหละ ต้องเอาชนะความชั่วร้ายด้วยความชั่วร้ายยิ่งกว่า !! อย่าไปยอมมันลูก ! จัดให้หนัก เราเคยทำมาแล้ว
  ปล. วิธีของเราไม่ได้รุกรานใครก่อน เป็นแค่การเอาคืนเท่านั้น เพื่อความสะใจของเพื่อนทั้งห้อง และเพื่อสั่งสอนมัน ไม่ควรเอาไปแกล้งใครนะจ๊ะ 

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

พี่เนย 3 มี.ค. 58 เวลา 02:08 น. 2

ได้น๊าาาต้องมีข้อมูลในวันนั้นอ่าา มีป่าว ท่ามีไปกูเกิ้ลเลย แล้วค้นหา และกู้คืนข้อความ ต้องใช้เมลในการค้นหา มันจะส่งรหัสไปยังกล้องความเมลของเทอ กู้คืนทั้งหมด ใส่รหัส ก้ไปยืนยัน ประมาณนั้นจ้ะ ใช้Gmail เร้วดี 3ขั้นตอน รุยยยย

1