Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หอพักและบรรยากาศ ม.นเรศวร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ะ คืออยากถามเพื่อนๆว่า ม.นเรศวรเนี่ย หอใรดีป่ะคะ แล้วพออยู่ปีสองเรายังอยุ่หอในได้ป่าว บรรยากาศในม.เป็นไง
มีชื่อเสียงป่ะคะ ว่าจะแอดที่นี่อ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Zai Wanatsanan Mantai 13 ม.ค. 57 เวลา 20:24 น. 1

>>หอพักดีๆบริเวณ มน. ก็มีเยอะนะค่ะ หอพักสร้างใหม่ก็เพียบ อาหารการกินสะดวก อินเตอร์เน็ตเร็วปี้ดดดด!! ตอนน้องมาอยู่แล้วจะสามารถเลือกเยอะค่ะ อ่อ ส่วนปีสองต้องออกมาอยู่หอนอกนะค่ะ เพราะน้องมาน้องจะมาอยู่หอใน แต่ปีหลังๆมานี้เห็นของบอกว่า บางคณะจะบังคับอยู่หอในสี่ ปีหนึ่งบางส่วนต้องอยู่หอน้องตั้งแต่ปีหนึ่ง
>>ในเรื่องของบรรยากาศพี่ว่าก็โอเคนะคะ ไม่วุ่นวายมากกกก ฝุ่นควันน้อย ตอนเย็นๆนั่งชิลที่ลานสมเด็จ ให้อาหารปลาหอพระเทพได้ มีรถไฟฟ้าฟรีบรอการรอบมอกรณีที่น้องไม่มีรถ (แต่พี่ว่าเอารถมาดีกว่า อย่างว่าของฟรีใครก็อยากนั่ง) แต่จะติดในเรื่องของแดดและยุ่ง ฮ่า าา  อยู่ใต้ฟ้าเราไม่ควรกล้วแดดใช่มั้ย ถ้าน้องได้มีโอกาสมาเรียนที่นี้ อาจจะชินกับคำขวัญที่ว่า "รั้วเทาแสด แดดและยุ่ง" อยู่ที่นี้ของกินอุดมสมบูรณ์ หาอะไรกินง๊ายง่าย (ถ้าไม่ใช่พักกลางวันนะ) มีตลาดนัด แล้วก็พวกงานประจำปี (EX งานเกษตร งานสัปดาห์วืทย์ งาน Miss ) 
>>ในเรื่องชื่อเสียง จริงอยู่ว่าเราอาจจะไม่ดังเท่า จุฬา ธรรมศาสตร์ แต่เราเชื่อว่า นิสิตที่จบจาก มน. ก็มีคุณภาพไม่ต่างจากพวกเค้าหรอก อ. ของที่นี้จบจากมหาลัยดีๆทั้ง ส่วนตัวพี่ติดว่าเราจะเก่ง หรือมีคุณภาพ มันขึ้นอยู่กับว่าเราสามารถรับในสิ่งที่ อ. ท่านสอน หรือ เรามีความรับผิดชอบกับชีวิตเรามากน้อยแค่ไหน สังคมมหาลัยไม่เหมือนกับที่เราอยู่ รร. สิ่งยั่วยุมากมาย กิจกรรมก็เยอะ (เยอะมากจริงๆ) พี่คิดว่าถ้าเราสามารถรับผิดชอบชีวิตเราได้ แบ่งเวลาเป็น เรียนที่ไหนเราก็สามารถเป็นคนที่มีคุณภาพได้จ๊ะ
>>รายยาววมากกก พี่เป็นรุ่นพี่มอนอ พี่ดีใจนะ ถ้าน้องตักสินใจที่จะเรียนที่นี้ เพราะพี่เองก็คิดว่าพี่เองก็คิดไม่ผิดที่เรียนที่นี้

0