Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สุดยอดเมนูเปิบพิศดารจากทั่วโลก!! #มีรูป #ซ้ำขออภัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            อย่าเพิ่งทานข้าวค่ะ!! ถ้าคุณกำลังเบื่ออาหารเดิมๆที่กินทุกวัน สนใจลองอาหารต่อไปนี้ไหม 10 เมนูพิสดารจากทั่วโลก

 1  ไข่ข้าว (BALUT)
              ไข่ข้าว คือ ไข่ต้มที่มีตัวอ่อนของเป็ดอยู่ข้างใน แต่ไข่เป็ดทุกใบต้องผ่านกระบวนการฟักและวิธีการรักษาอุณหภูมิให้คงที่  โดยหลังจาก 8 วัน ไข่ที่ตัวอ่อนยังมีชีวิตเท่านั้นที่เหมาะจะมาทำเป็นไข่ข้าว 
http://img62.imageshack.us/img62/8409/clip18.jpg
2.ซุปองคชาติกวาง (DEER - SOUP)
                  เป็นเมนูสำรหับคนที่รูสึกว่าเสื่อมสมรรถนะเพศ ซุปองคชาติกวาง มีสรรพคุณในการรักษาเทียบเท่ายาโด๊ป และราคาก็แพงหูฉี่ แต่สำหรับคนจีนขึ้นชื่อเรื่องของแบบนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา 
http://img715.imageshack.us/img715/5860/rockymountainoysters.jpg

3. สตูว์ค้างคาว
                  อาหารขึ้นชื่อของเวียดนาม แถมยังอยู่ในระดับภัตตาคารหรูเท่านั้น สามารถทำได้หลายวิธี เช่น ซุป, นำมาสับเป็นชิ้นๆ เคี้ยวเป็นสตู หรือไม่ก็ใช้มีดคมๆ ตัดหัวค้างคาวทันที จากนั้นก็รีดเลือดที่หยดจากร่างไร้หัวใส่แก้วเปล่าแล้วดื่มกินสดๆ ทันที

4. สตูว์เนื้อหมาดำ
                      ถ้าจะหาประเทศที่กินเนื้อหมาได้มีลีลาเด็ดอร่อยก็ประเทศอินโดนีเซีย เนื้อหมาดำว่ากันว่ามีรสอร่อยและนุ่มกว่าเนื้อหมาสีอื่นๆ ทำให้เวลานี้หมาดำชักจะหายจากถนนและบ้านเรือนของอินโดนีเซียไปแล้ว

5.ซุปตัวอ่อนมนุษย์

                 รูปที่นำมาเป็นของจริงหรือเปล่าไม่ทราบ มีขายอยู่ที่ประเทศจีน มีความเชื่ออย่างลับๆ ว่าจะทำให้ผิวสวยเนียน ร่างกายแข็งแรง และช่วยบำรุงไต ยิ่งเป็นเด็กผู้ชายยิ่งดี(เชื่อว่ามีคุณค่าทางอาหารสูง) บ้างก็นำมาสับ มาเคี่ยวเป็นซุปและใส่เนื้อหมูลงไป อย่างไรก็ตามที่จีนถือว่าเป็นอาหารที่ผิดกฎหมาย ทำให้เมนูนี้ ต้องมีการสั่งเป็นพิเศษ หรือไม่ก็แอบทำให้กับพวกที่อยากรับประทานอาหารแบบพิสดาร (น่ากลัวว)

6.แมงป่องเคลือบช็อกโกแลต

                ขนมหวานที่ทุกคนโปรดปรานอย่างช็อกโกแลต นี่คือของว่างที่คนชั้นสูงในลอนดอนนิยมทานกัน เพราะมีขั้นตอนการทำที่ยุ่งยากอยู่พอสมควร จากแมงป่องที่ได้จากประเทศจีน ส่งไปรีดพิษออกไกลถึงสหรัฐ แล้วมาลงเป็นแมงป่องจุ่มช็อกโกแลตที่ลอนดอน คุณจึงมั่นใจได้ว่าถ้าคุณกินมันคุณจะไม่ตายแถมยังดีต่อสุขภาพด้วย #ดูๆไปก็น่ากิน /a>เหมือนกันนะ แต่นึกสภาพตอนกัดไปเจอแมงป่อง.. = =!!)


 

7. สเต็กงูหางกระดิ่ง
                   ไปที่ เท็กซัส อเมริกา งูหางกระดิ่งชุกชุมที่สุด นอกจากมีงูตัวใหญ่ให้ดู ยังมีเมนูเด็ดที่เกี่ยวกับงูด้วย ทั่วทั้งเท็กซัสมีแต่สเต็กงูหางกระดิ่งเต็มไปหมด เปิดเมนูงูด้วยการทอดมัน คลุกเข้ากับแป้งจนกรอบได้ที่ และเสิร์ฟพร้อมกับฮา ลาปีโน่ (HALAPENO) กับเนื้อสเต็กที่แปลกออกไป 



8.สมองลิง
                
วิธีการทำ คือเอาลิงพันธุ์อะไรก็ได้มาหนีบกับโต๊ะ โดยมีส่วนหัวด้านบนโผล่ออกมา จากนั้นก็โกนผมลิงออกจนเกลี้ยงเกลา ใช้สิ่วและค้อนเฉาะกะโหลกของลิงออกเพื่อให้รีบตักสมองลิงกินอย่างรวดเร็วเท่าที่จะทำได้ เพราะถ้าช้า สมองลิงจะยุบลงอย่างรวดเร็ว จึงมีคนใจร้ายแก้ปัญหาโดยการทำสมองลิงแบบแช่แข็งไว้สนองความอยากของมนุษย์บางจำพวก (โหดร้ายจริง)



9.ฉลามเน่า
                  นี่คือโพลสำรวจของคนไอซ์แลนด์ที่มีต่อฉลามเน่า เพราะจะเอาเข้าปากครั้งใด ต้องเหม็นจนไม่อยากกินทุกครั้ง ด้วยกลไกธรรมชาติของฉลาม เพื่อให้มันลอยตัวได้ในน้ำ ฉลามจะต้องรักษาสารยูรีน (URINE) หรือปัสสาวะไว้ที่เนื้อตรงส่วนที่มนุษย์กินนั่นแหล่ะ ถึงแม้จะผ่านกระบวนการล้างพิษ หรือลดกลิ่นเหม็น ฮะคาว (HAKARL) ฉลามเน่าก็เหม็นสมชื่ออยู่ดี



10.เนื้อมนุษย์ที่ปาปัวนิวกินี
                     เด็ดสุดท้ายสุด 
มีชาวป่าเผ่าหนึ่งเวลามีใครตายจะไม่นำศพไปฝังหรือเผา แต่จะนำไปไว้บนตะแกรงที่ยกพื้นสูงขนาดท่วมหัว ปล่อยให้ศพขึ้นอืด น้ำเหลืองเยิ้มไปทั้งตัว ในระหว่างนั้นก็จะเข้าป่าหาใบไม้ที่เป็นเครื่องเทศเอามาพับเป็นกระทงเล็กๆ เหมาะที่จะมีขนาดกินคำเดียว แล้วก็เชิญเพื่อนฝูงให้มา นำไม้ปลายแหลมแทงศพให้เป็นรู ให้น้ำเหลืองไหลย้อยออกมา นำกระทงใบไม้ที่เตรียมไว้รองรับน้ำเหลืองนั้นแล้วก็กินทั้งน้ำเหลืองและใบไม้ กินกันจนไม่มีน้ำเหลืองแล้ว ค่อยนำศพนี้ไปต้มซุปกับผักต่างๆกินต่อไป แต่ถ้าการกินมนุษย์ที่สะใจที่สุดต้องยกให้ชนเผ่า โดโบดูรัส ที่นิยมจับเหยื่อที่ล่ามาได้มากินแบบเป็นๆ โดยทรมานเหยื่อแต่ไม่ให้ถึงตาย จากนั้นก็เจาะกะโหลกให้เป็นรูลึกๆ เสียก่อน แล้วค่อยสอดไม้เล็กๆ ที่มีปลายแบบช้อนเข้าไปตักสมองออกมากิน อืม.. = = อันนี้ไม่มีรูปสดๆ ไม่งั้นคงสยองไปตามๆกัน


เครดิต :  http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20131128150146641
http://www.greenworld.or.th/columnist/goodlife/1605
https://sites.google.com/site/newrungsira/xahar-kar-kin/peibphisdar10sudyxdxaharprahlad
http://www.touronholiday.com

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น