เค้าก็อินเป็น!!! มาดูหน้าตาคนญี่ปุ่นเมื่อดูโฆษณา คนไทย? (ผมว่าคนทั้งโลกก็อินอ่ะ)
ตั้งกระทู้ใหม่
.
.
.
.
.
10 ความคิดเห็น
แต่เราสงสัยอยู่อย่างนึง สงสัยมานานละ.........ว่าไทยประกันชีวิตหรืออื่นๆที่ขึ้นตอนท้ายเนี่ย มันมีเกี่ยวกับโฆษณายังไง= =(นอกจากเป็นบริษัทที่สร้าง)
ใช่ค่ะเป็นบริษัทที่ทำ ;)
ผมว่าเป้นการสร้างภาพลักษณ์ให้บริษัทเขาครับ มันจะทำให้ลูกค้ามองบริษัทในแง่ดี เป้นรูปแบบการโฆษณาอย่างหนึ่ง
เห็นด้วยค่ะอย่างเช่นบริษัทสีทาไม้โฆษณาเหมือนให้ช่วยกันปลูกต้นไม้เลยสักพักโฆษณาสีทาไม้งงเลยค่ะ
ดูกี่ทีน้ำตาก็ไหล
น้ำตาจิไหล
..ฟังไม่รู้เรื่อง
ขนาดเราดูเรายังร้องไห้เลย
พยายามห้ามแล้วนะ แต่น้ำตาก็ไหลออกมา ซึ้งมากๆ เมื่อก่อนดูไม่ค่อยรู้สึกอะไร พอกลับมาดูตอนนี้กลับซึ้งสุดๆ
ซึ้งมากกกก แต่อย่าให้เค้าได้ดูคลิป คนไร้ซึ่งมารยาทบนรถไฟละกัน อุ๊บบบ!
ปล.จริงๆตัวโฆษณาที่เขาทำขึ้นมามันอาจจะมองเป็นนามธรรมที่แบบสื่อให้เห็นว่า บริษัทเขาจะคอยอยู่เคียงข้างยามทุกยาก หรือบริษัทเขาจะให้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการมาตลอดก็ได้ มันเป็นการตีโจทย์วิเคราะห์ใจความหลักที่เขาจะสื่อ และเพื่อให้เกิิดการเข้าใจหรืออินในเรื่องเพื่อที่จะชักจูงลูกค้าแค่นั้นเอง
เอาจริงๆเราก็อินนะและยอมไปใช้บริการไทยประกันชีวิตกับทรูมูฟ กันซิมิล่าาาาาา
อีกอย่าง ดูกี่ทีๆ ก็ย้ำตาไหลจนงงว่าร้องไห้หรือเล่นสงกรานต์อยู่
ดูกี่ทีน้ำตาก็จะไหลตลอด
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?