Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าก็อินเป็น!!! มาดูหน้าตาคนญี่ปุ่นเมื่อดูโฆษณา คนไทย? (ผมว่าคนทั้งโลกก็อินอ่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
........สวัสดีครับ ผมอัลเบิร์ตนะครับ วันนี้ผมก็ไปเห็นวีดีโอหนึ่งจากยูทูป...ซึ่งผมเชื่อเลยว่า คนไทย น้ำตาตกเมื่อได้ดูโฆษณานี้ เอ๊ะ!! แล้วต่างชาติเค้าจะรู้สึกอย่างไงละเมื่อได้ดูโฆษณานี้เค้าจะเหมือนคนไทยไหม......มาดูหน้าตาคนญี่ปุ่นเมื่อดูโฆษณานี้กันเอะครับครับ.....
#Albert Warunyou
.
.

.
.
.


แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

TerribleD. 4 เม.ย. 58 เวลา 21:32 น. 2
จุดเด็น อีกอย่างของประเทศไทยคือโฆษณาเลยค่ะ ทำได้ซึ้งมาก(แต่บางอันก็ไร้แกนสาระไปหน่อย=..=)

แต่เราสงสัยอยู่อย่างนึง สงสัยมานานละ.........ว่าไทยประกันชีวิตหรืออื่นๆที่ขึ้นตอนท้ายเนี่ย มันมีเกี่ยวกับโฆษณายังไง= =(นอกจากเป็นบริษัทที่สร้าง)
3
Phisher 5 เม.ย. 58 เวลา 09:43 น. 2-2

ผมว่าเป้นการสร้างภาพลักษณ์ให้บริษัทเขาครับ มันจะทำให้ลูกค้ามองบริษัทในแง่ดี เป้นรูปแบบการโฆษณาอย่างหนึ่ง

0
สวัสดีคร้าฟ 5 เม.ย. 58 เวลา 11:05 น. 2-3

เห็นด้วยค่ะอย่างเช่นบริษัทสีทาไม้โฆษณาเหมือนให้ช่วยกันปลูกต้นไม้เลยสักพักโฆษณาสีทาไม้งงเลยค่ะตกใจ

0
Poomar Hayhaman 5 เม.ย. 58 เวลา 07:58 น. 6

พยายามห้ามแล้วนะ แต่น้ำตาก็ไหลออกมา ซึ้งมากๆ เมื่อก่อนดูไม่ค่อยรู้สึกอะไร พอกลับมาดูตอนนี้กลับซึ้งสุดๆ

0
oops! 5 เม.ย. 58 เวลา 15:46 น. 8

ซึ้งมากกกก แต่อย่าให้เค้าได้ดูคลิป คนไร้ซึ่งมารยาทบนรถไฟละกัน อุ๊บบบ! ตกใจ

0
MeganDoyle 5 เม.ย. 58 เวลา 15:55 น. 9
คือ...คนไทยเก่งนะ ขึ้นชื่อเรื่องโฆษณามากอ่ะ มันเหมือน universal feeling อ่ะ ทุกคนคนเข้าใจได้


ปล.จริงๆตัวโฆษณาที่เขาทำขึ้นมามันอาจจะมองเป็นนามธรรมที่แบบสื่อให้เห็นว่า บริษัทเขาจะคอยอยู่เคียงข้างยามทุกยาก หรือบริษัทเขาจะให้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการมาตลอดก็ได้ มันเป็นการตีโจทย์วิเคราะห์ใจความหลักที่เขาจะสื่อ และเพื่อให้เกิิดการเข้าใจหรืออินในเรื่องเพื่อที่จะชักจูงลูกค้าแค่นั้นเอง 

เอาจริงๆเราก็อินนะและยอมไปใช้บริการไทยประกันชีวิตกับทรูมูฟ กันซิมิล่าาาาาา


อีกอย่าง ดูกี่ทีๆ ก็ย้ำตาไหลจนงงว่าร้องไห้หรือเล่นสงกรานต์อยู่
0