Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[อวยพุงแตก]ร้านบุฟเฟ่ปิ้งย่างลับ! คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาทั่วไป #ไอเป็ดอวยไส้แตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ได้มีโอกาสไปกินร้านร้านนึง ซึ่งถือได้ว่าเป็นร้านลับแห่งบุฟเฟ่ปิ้งย่างเลยทีเดียว เพราะว่าถ้าพูดถึงบุฟเฟ่ปิ้งย่าง ทุกคนจะนึกถึงแต่ Kingkong ใช่ไหมล้า! แต่วันนี้เราจะมาเสนออีกทางเลือกหนึ่งที่รับประกันได้เลยว่า ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ

ร้านนี้ชื่อว่าร้าน TOGYU YAKINIKU อยู่ที่ถนนเอกมัย ระหว่างซอยเอกมัย26และ28 การเดินทางอย่างง่ายคือ ถ้ามาจากBTSเอกมัย นั่งรถTaxiเข้ามาประมาณ65บาท ร้านจะอยู่ทางขวามือ ทางร้านยังบอกอีกว่ามีลูกค้าบางรายบอกว่ามาจากทางMRT เพชรบุรี แล้วต่อTaxiเข้ามาน่าจะถูกกว่า(แต่ ณ จุดนี้เรายังไม่ได้ลองแหะ)

ที่นี่จะมีบุฟเฟ่ 2 ประเภทคือ ปิ้งย่าง และ ชาบู โดยจะมีราคาต่างกันคือ ปิ้งย่างจะราคา 549net ส่วน ชาบูจะมี2ระดับ คือ แบบไม่มีซีฟู้ด จะราคา350net ส่วนแบบมีซีฟู้ดจะราคา 450net ถ้าใครอยากกินทั้งปิ้งย่างและชาบู ที่นี่ก็จะมีบริการในราคา599net เท่านั้น (เวลารับประทาน 2 ชั่วโมงจ้า)

ถ้าใครที่คิดว่า อุ้ย! แพงจังเลย อยากให้ลองอ่านดูก่อนว่าที่นี่มีเมนูอะไรบ้าง แล้วจะรู้ว่า ราคานี้ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพ

มาเริ่มกันที่ปิ้งย่างกันดีกว่า
ในส่วนแรกที่นำเสนอนี้จะเป็นออเดิร์ฟทั้งหมด





จะขอพูดรวมๆเลยละกันว่าแค่เมนูออเดิร์ฟก็ทำให้เราประทำใจอย่างมาก เพราะอย่างแรกเลยคือมีเมนูให้เลือกเยอะมากๆ ทุกๆจานทำออกมาได้น่ากินมากๆ และทุกเมนูรสชาติประทับใจมากจริงๆ ออเดิร์ฟที่เราชอบที่สุดคือยำเนื้อย่าง เนื้อไม่เหนียว น้ำยำเผ็ดและเปรี้ยวได้อย่างลงตัว 

หลังจากที่เก็บออเดิร์ฟลงกระเพาะกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงส่วนของตัวปิ้งย่างจริงๆกันซักที









จากรูปก็คงพอเห็นภาพแล้วว่า เมนูที่นี่มีเยอะขนาดไหน ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูกันทีละส่วนไปเลยดีกว่า

ในเรื่องของเนื้อสัตว์ ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และเนื้อไก่ ต้องขอพูดเลยว่าคุณภาพมากๆ เนื้อมีลายสวย สีสวยมากๆ แล่บางๆ ปิ้งง่าย ไม่ต้องรอนาน เนื้อสัตว์ทุกชนิดไม่มีกลิ่นคาวเลยแถมรสชาติเนื้อมาเต็ม ไม่เลี่ยน รสชาติฉ่ำเนื้อมากๆ อยากให้ใครที่เป็นมนุษย์จำพวกสัตว์กินเนื้อได้มาลองกันจริงๆ  เมนูเด็ดของที่นี่เลยคือเนื้อลาย มันแทรกตามเนื้อลายสวยมากๆ รับประกันความอร่อยจริงๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นสูตรลับของร้านคือซอสโตกิวที่ราดบนเนื้อสัตว์ เมื่อนำไปปิ้งแล้ว ทำให้มีกลิ่มหอมของซอส รวมถึงมีรสจัดยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า พอปิ้งเสร็จแล้วกินได้เลย ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มอะไรเพิ่มกันแล้ว!  



ในส่วนของซีฟู้ด ซีฟู้ดทุกจานมีสีสดน่าทาน ไม่มีกลิ่นคาว หรือรสชาติใดๆที่ไม่ดีเลย กุ้งมันเยอะมากๆ อาจจะเซ็งตอนแกะนิดหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องปกติของร้านปิ้งย่างอยู่แล้ว ส่วนหอยแมงภู่นิวซีแลนด์ ก็มีสีส้มน่าทานมากๆ แซลม่อนอร่อยมากๆ เนื้อไม่ยุ่ง ไม่เป็นขลุย รสชาติแซลม่อนมาเต็ม เรียกได้ว่าประทับใจกับทุกเมนูที่ได้ลองและอยากใ้ห้ทุกคนได้มาลองกัน

มาในส่วนของชาบูกันบ้าง





ชาบูที่นี้จะมีเมนูน้อยกว่าปิ้งย่าง แต่คุณภาพก็ยังเท่าๆกัน เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพเดียวกัน ผักที่นี่กรอบ หวาน ไม่ช้ำ บรรดาลูกชิ้น ต่างๆนานาตามรูปค่อนข้างโอเค มีเมนูแปลกๆเต็มไปหมดเลย ซึ่งแปลกไม่ได้แปลว่าน่ากลัว ทุกเมนูจัดทำมาอย่างพิถีพิถัน ใครที่ชอบชาบู ก็อยากให้มาลองดู

น้ำซุปที่นี่มี2รสคือ ต้มยำ และน้ำซุปกระดูกหมู ใครชอบแบบไหน สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลย!



ขนมหวาน ที่นี่มีประมาณ2-3เมนูเท่าที่เห็น แต่เมนูที่เราลองคือ ไอติมชาเขียว รสชาติเข้มข้น มีกลิ่นมะลิเล็กๆ ถือว่าเป็นของหวานปิดท้ายได้ดี



ในเรื่องของการบริการ พนักงานที่นี่เป็นกันเองมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสและตื่นตัวตลอดเวลา บริการได้อย่างทั่วถึง อาหารรอไม่นาน ทุกคนไม่หัวเสียกับการบริการแน่นอน

โดยสรุปคือประทับใจปิ้งย่างมากๆ ส่วนชาบูอยู่ในเกณฑ์ปกติ เหมาะสมกับราคา แต่ยังไม่ถึงขั้นประทับใจเรา ใครที่เป็น Meat lover , ปิ้งย่าง lover , Buffet lover , Eat lover ก็บอกเลยว่า ร้านนี้ถือเป็นร้านลับไม้ตาย หากได้ลองแล้วรับรองว่าจะต้องติดใจ! 

ช่วงนี้ทางร้านฝากมาบอกว่า ทางร้านมีโปรโมชั่น เพียงแค่แชร์ รูปภาพที่ลิงค์นี้ https://www.facebook.com/TOGYUYAKINIKU/photos/a.526877167404549.1073741832.493813627377570/878527338906195 
เค้าจะลดราคาบุฟเฟ่ปิ้งย่างให้ จาก549net เหลือ 399netเท่านั้น!

ใครที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/TOGYUYAKINIKU

หรือถ้าชอบรีวิวแบบนี้ สามารถติดตามการอวยเจ๋งๆได้ที่ Facebook Page : ไอเป็ด อวยไส้แตก (https://www.facebook.com/ipedast)

ขอบคุณทุกคนมากๆที่อ่านรีวิวนี้น้า :D

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น