Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ จากหน้าพัง เป็นหน้าสวย แบบเริดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   สวัสดีคร้าาาา ดาด้านะค่ะ  กะทู้นี้ เป็นกะทู้แรก หากพูดอะไรผิดไป เก้าขอโทษน่า!!

ขอแนะทำตัวนิสนึงนะค่ะ ตอนนี้ด้า อายุ 21 ปี ผิวคล่ำ มีสิวเป็นเพื่อนคู่ใจมาตั้งแต่ อายุ 16 ปี 555+ ซึ่งไม่อยากมีมันเป็นเพื่อนเลย #เศร้าใจ

   

    เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า >> เดิมๆเลย ด้าก็ไม่ได้มีสิวอะไร แต่พอเข้ามัธยมปลาย ก็ไปอยู่โรงเรียนประจำ มีแต่คนสวยๆ ไอเราก็อยากสวยบ้าง (อ้อร้อนิสนิส)

    จัดเลยค่ะ ทุกครีมที่มีขายกันเยอะๆ วันเวลาผ่านไปเราก็สวยขึ้นๆ แต่ก็นะความสวย มันไม่เคยพอ

สันหาทุกอย่าง ทั้งสมุนไพร ทั้งสารเคมี มาใช้ พอใช้ไปนานๆ ผิวเริ่มแห้ง สิวเริ่มขึ้น เครียด ยิ้งเครียด สิวก็ยิ่งขึ้น >>หมอคร้าาาา ช้วยด้วยยยย

    คลีนิก คลีนิก คลีนิกไหนดี?  ด้าศึกษาหาข้อมูลของแต่ละคลีนิก จนได้มาซึ่งความ พึงพอใจในคุณภาพ ด้าเดินเข้าไปคลีนิกวันแรก !! แม่เจ้า หมดไป 8,000 ++ ไม่นะ!!.. แล้วต้องมาทำทรีทเมนทุกสัปดาห์ ครั้งละ 1,000++ แม่ก็บ่นตลอดเส้นทาง #เศร้าใจ  ไปดูรูปกันเลยคะ…..



   เวลาผ่านไป 8 เดือน หน้าก็ไม่หายสักที พอค่ะพอ เลิกๆๆ ไม่ทนแหละ หลังจากนั้น ก็หันไปเพิ่งร้านยา ร้านยาก็มีแนะนำเยอะแยะมากมาย อันนู้นก็ดี อันนี้ก็ได้ สับสนค่ะ เลยตัดสินใจค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆ แล้วก็ลอง ลอง ลอง ลอง ลอง จนยิ้งพัง

ครีมที่ลองก็มี อย. มีความหน้าเชื้อถือนะ ราคาก็มีทั้งถูก ทั้งแพง แต่ด้วยความที่อยากหาย ด้าก็ต้องลอง ลองมาเป็นเวลา เกือบ 3 ปี หน้าเริ่มบางขึ้นๆ ท้อมากๆ

    แต่สุดท้าย สวรรค์มีตา มีรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยแนะนำมา ตอนแรกก็ไม่เชื่ออะนะ เพราะใช้มาหลายตัว เชื่อมาหลายคนก็ไม่หาย แต่ก็นะ จะลองอีกครั้งใครจะเป็นไรไป จัดเลยคะ ใช้ 1 สัปดา เริดมาก สิวแห้ง หน้าแววเหมือนสาวเกาหลี ยิ้งใช้ยิ้งสวย ใช้ไปเรื่อยๆ ประมาณ 3 ชุด มีแต่คนทัก หน้าดีขึ้นไปทำไรมา พูดเลย #โครตมีความสุข

    แต่สวรรค์ก็กลั่นแกล้งสาวสวยผู้หน้าสงสาร เจอค่ะเจอ เจอของปลอม หน้าดำคล่ำ สิวเห่อ หน้ากลัวมาก พอ!! หลังจากนั้นไม่ใช้อีกเลย เพราะแยกไม่ออกเลย อันไหนของจิง อันไหนของปลอม

หน้าก็เหมือนในรูปข้างล้างนันแหละ





    หยุดเลย หยุดใช้ทุกอย่างไปเกือบ 2 เดือน สิวก็ยิ้งขึ้น ยิ้งอักเสบ จนวันนึงเปิด fb มาเจอ ว่ารับปรึกษาปัญหาผิวฟรี เราก็ทักไปเล่นๆ บอกเค้าว่าเราเป็นสิวนะ เค้าก็ถามรายละเอียดเราเยอะแยะมากมาย ทั้งพฤติกรรม ทั้งอดีต ปัจจุบัน เค้าให้คำปรึกษาดีมาก ตรงจุดดี


    เราก็เลยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าดู ราคาก็ไม่แพงมาก ( คุ้มนะ ถ้าอยากหาย ) ตลอดระยะเวลาที่ใช้ เค้าก็ทักมาถามยุบ่อยๆ ถึงผลลับที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้า คือเราว่าแค่การบริการของเค้า เราว่าโอเครมากเลย ยั่งกะไปหาหมอ


    ผลลับเหลอ แรกๆพูดเลยเห่อมาก แต่พี่เค้าบอกก่อนหน้าแล้วแหละ ว่าหน้าเรา ต้องเหอแน่นอน เพราะเราใช้ครีมที่อันตรายมา เราก็เลยทำใจไว้แหละ จากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ สิวที่เห่อก็เริ่มสุกแล้วก็หลุดออก เออเนอะมันไม่บล็อคสิว มันทำงานเหมือนการล้างสารพิษอะไรแระมาณนั้น

                                                                  

          



        รูปนี้ใช้มาประมาณ 2



    ต่อมาประมาณ 1 เดือน สิวอักเสบเริ่มจะหมดหละ สิวผดก็ค่อยๆหายไป รูขุมขนก็เล็กลง ส่วนที่แห้ง ก็ไม่แห้งอีก เหลือแค่ไอแผลเป็นนี้แหละ หายช้ามาก แต่ก็จางลงนะ แต่สิวที่หลุดออกในตอนที่ใช้ครีมเค้านะไม่ทิ้งรอนแผลเป็นเลย มีแต่แผลเป็นเก่าๆ ตอนที่เราแกะมันแต่ก่อนอะ


  ออ!! ถ้าเพื่อนๆจะถามว่าหยุดแล้วจะเห่ออีไม พูดเลยว่าไม เราใช้ไปประมาณ 3 เดือนอะ แล้วก็หมด ไม่ได้สั่งมาใหม่ หน้าสดงดดูแลมาประมาณ 1 เดือนกว่าๆ หน้าไม่เห่อค่ะ นางเริดมาก คือยิ่งใช้ยิ่งหลงรัก ไม่ใช้ก็ยังรัก #เริดค่ะ


  ออ!! พูดมาตั้งนาน ลืมบอกชื่อ นางมีชื่อว่า amera | อาเมร่า เป็นเซตรักษาสิว


มีครีม amera aloe Vera cream กับ เซรั่ม  active acne serum


วิธีใช้อะนะ ง่ายๆ ตอนกลางคืน ใช้เซรั่มกับครีม กลางวันแค่ครีมก็พอ  ง่ายไม่ยุ่งยาก แถมทั้งเนื้อครีมเนื้อเซรั่มนนะ บางเบามาก รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยอะ ซึมเร็วด้วยไม่เหนอะหนะ หน้าก็ไม่มันระหว่างวัน ผิวก็ชุ่มชื่นดี

    

    ออ เพื่อเพื่อนๆสนใจ เราทิ้งลิ้งไว้ให้นะ สะดวกทางไหนก็ทักไปดู

     https://www.facebook.com/amerathailand

http://www.amerathailand.com/


    ไปหละ บะบ่ายยยยย จุฟๆ


แสดงความคิดเห็น

>