Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงเรียนนี้ เรื่องผีเยอะ!!!!!!(เจอทุกวันเลยมั้ง=_=")

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ทุกคน เราชื่อแพรวานะคะ เรียกเซย์ก็ได้ (แล้วจิบอกทำไม =_=)

เคๆ เข้าเรื่องนะคะ หลายๆคนอาจจะเคยเจอผีมาบ้างไม่มากก็น้อย
เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเจอนะคะ
เราเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบค่ะ เป็นโรงเรียน(น่าจะ)ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดค่ะ
อยู่ในเครือซาเลเซียน เป็นโรงเรียนคริสต์คาทอลิค ในโรงเรียนเรามีโบสถ์ขนาดใหญ่อยู่ในรั้วโรงเรียนเลยอ่ะค่ะ คิดดู ใหญ่ขนาดไหน =_=" (ใครอยากรู้เราเรียนโรงเรียนอะไร ดูในMy.IDเราโล้ดดดด)
แล้วโรงเรียนเรามี English Program ด้วย มันเลยแบ่งเป็นตึกประถมต้น ตึกประถมปลาย+มัธยมต้น ตึกมอปลาย (อนุบาลอยู่อีกฝั่งเลย)แล้วก็ตึกEP เราอ่ะ เรียนEPนะ แล้วตรงตึกEP มันมีห้องน้ำอยู่ห้องหนึง ห้องน้ำนี้อยู่ใกล้ตึกEPที่สุด เราเลยต้องเข้าห้องน้ำบ่อยค่ะ ตอนแรกเรากับเพื่อนก็ไม่รู้หรอกว่ามันมีอะไร ในห้องน้ำจะมี10ห้องย่อยนะคะ ตอนนั้นเพื่อนเรามันชื่อขิมก็เข้าห้องน้ำไป พอมันเข้าไปปัสวะเสร็จมันเปิดประตูมา มันเจอผู้หญิงคนหนึ่งผิวซีดๆ ซีดเหมือนคนแช่น้ำนานไป หน้าตาเศร้าๆซูบๆ ใส่ชุดสีดำ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ตัวเปียกด้วย น้ำหยดเป็นทางเลย พอมันเห็นแบบนั้น มันก็เผ่นเลยแหละ ใครจะอยากอยู่ล่ะค้าาาาา 
อันนี้มันมาเล่าให้เราฟังทีหลัง และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด#ไม่ใช่ละๆ แล้วพอขิมมันเจอ เพื่อนคนอีกก็ทยอยเจอเรื่อยๆ เราก็เจอนะ คือแบบตอนนั้นเราปวดมากกกกก พยายามอั้นแต่ก็ไม่ไหวอะ เลยไปขอครู ครูก็บอกไปเหอะๆ เราก็ไป พอไปถึงห้องน้ำปุ๊ป อือหือ.....อย่างหลอน ไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำเลย แต่ด้วยความที่มันปวดมากกกกกก เลยเข้าไป พอล๊อกประตูได้ก็.... มาเลยค่ะ มาเลย เสียงคนเดินเข้ามา ตอนแรกเรานึกว่ามีรุ่นพี่เดินมา #แอบดีใจเล็กๆ
แต่เสียงนั้นเดินเข้าห้องริมในสุดไป ตามมาด้วยเสียงล๊อกประตู แล้วก็เปิดทันทีเลย แล้วเสียงเดินก็ค่อยๆเดินมาหยุดหน้าห้องที่เราอยุ่ ตนนั้นมือไม้เริ่มสั่นแล้ว และก็มีเสียงผู้หญิงหัวเราะหึๆๆ จังหวะนั่นเรากรี้ดลั่นห้องน้ำเลย รีบเปิดประตูวิ่งออกไปเลย แล้วเราสงสัยว่าเผื่อเป็นรุ่นพี่ เรากรี้อเราจะไปขอโทษเค้า แต่!!! เราเห็นเงาสีดำๆยืนอยู่หน้าห้องที่เราเพิ่งเข้าไป จังหวะนั้นนี่ สตั้นเลย! สตั้นไปประมาณ10วิได้ มีรุ่นพี่คนหนึงเดินมาจากตึกก็เลยถามว่า"อ้าว! แพร ไม่ขึ้นไปเรียนอ่ะ โดนตีไม่รู้ด้วยนะ"นั่นแหละ เราถึงหายสตั้น แล้วเราก็ลากพี่เค้ามาที่หน้าตึกแล้วก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง ตั้งแต่ที่ขิมเจอยันเราเจอ พี่แกก็ตกใจเลย พี่แกบอกว่า"ประมาณปีที่แล้ว พี่กับเพื่อนพี่อ่ะ เล่นผีเหรียญกัน แล้วเหรียญอ่ะ มันต้องทิ้ง พี่ไม่รู้จะเอาไปทิ้งที่ไหน พี่เลยทิ้งลงชักโครกของห้องน้ำห้องในสุดอ่ะ" อืมมมม เราพอจะรู้สาเหตุล่ะ ได้แต่ไปกระแซะพี่แก ว่าไมไม่เจอมั่ง ไรงี้ มาแบบเสียงก็เจอ เจอทั้งห้องเราเลย ตอนนั้นคาบว่าง เรากับเพื่อนทั้งห้อง ห้องเรามี21คนนะ รวมหญิงชาย นั่นแหละทั้งห้องนั่งกันอยู่ที่หน้าห้องน้ำนั้น เพราะถัดจากห้องน้ำไปเป็นสนามบอล เราก็นั่งรอครูอยู่ นั่งไปนั่งมามีเสียงร้องไห้ดังมา ก็ไม่ได้สนใจกันนะ แต่มันก็ดังขึ้นเรื่อยๆๆ จน-พวกผู้ชายมันรำคาญ มันใช้ให้เราเข้าดู เราก็ไป แต่ก็ไม่เจอใครเลย ประตูเปิดอยู่ทุกห้อง พอเรากลับออกมา เราบอกว่าไม่มีใครอยู่ เท่านั้นแหละ จากที่กระจายอยู่เป็นกลุ่มย่อย วิ่งมารวมกันเป็นกลุ่มเดียวเลย อันนี้ฮาสุดแล้วแหละ อ้อ! ใช่ๆ โรงเรียนเรามีหอสำหรับนักเรียนEPโดยเฉพาะด้วย แล้วหอนี้อ่ะ เพื่อนเราที่อยู่หอมันบอกว่า เคยเจอผีผู้หญิงเดินอยู่บนหอตอนกลางคืน ที่ขามีโซ่ล่ามไว้ แล้วชุดเป็นชุดสีแดง ไม่ใช่แดงสีนะ มันแดงเลือด!!!!! แล้วก็มองมาที่มันอยู่ รุ่นพี่คนอื่นก็เคยมาเล่าให้เราฟังนะ บ่อยมากด้วย =_= โรงเรียนเราเคยข่าวลือในโรงเรียนว่ามีเด็กอนุบาลถูกฆ่าในนั้นด้วย เป็นสาเหตุที่เค้าต้องแยกอนุบาลไปอีกฝั่งล่ะมั้งคะ แล้วก็มีข่าวลือว่าเมื่อก่อนโรงเรียนเราเป็นวัดร้างมาก่อน ป่าช้าด้วย ผีก็โคตรดุ แต่ไม่รู้จริงเปล่านะคะ แต่ที่แน่ๆคือปัจจุบัน โรงเรียนเรามีสุสานของคนคริสต์อยู่ในโรงเรียนอ่ะ อืืมมม ภูมิใจ..... (ถุ้ย!)
เป็นสุสานที่คนคริสต์ภายนอกสามารถมาจองพื้นที่ได้ แล้วโบสถ์โรงเรียนเราวันอาทิตย์ก็จะเปิดให้คนคริสต์เข้ามาทำพิธีด้วย บางวันเราเดินผ่านโบสถ์เค้าก็กำลังทำพิธี(งานศพ)กันอยู่
ที่ฮาที่สุดคือ สมัยป2 เพื่อนเรามันเห็นรถที่เค้าขนโลงศพมาโรงเรียนที่เค้าแต่งรถด้วยผ้าสีๆอ่ะ มันบอกว่าสวยมากกกกก ไปร้องโอ้ววว!กันอยู่ แต่พอเพื่อนเราที่เป็นคนคริสต์มานะ(ก็-ขิมอีกนั่นแหละ)มันบอกว่า นั่นมันรถขนศพนะ วงแตกค่ะ วงแตก 555555+ ปัจจุบันพวกเราเจอผีบ่อยและ บ่อยจนชิน =_=" แต่ก็ยังกลัวกันอยู่ดี #อ้าว!! กำเบย 555+ เจอทุกวันเลยมั้ง ไม่รู้จะเจออะไรกันนักกันหนา(-ขิมฝากบอก)ก็พวกเรากลัวหนิ ไม่อยากเจอบ่อย (แต่แม่งเจอบ่อยมากกกก)
*ที่เราตั้งกระทู้มาไม่ได้มีเจตนาจะลบลู่หรืออะไรนะคะ เราเอามาเล่าสู่กันฟังเฉยๆนะคะ
แล้วเราก็ไม่ได้บอกชื่อโรงเรียนนะคะ เพราะฉะนั้นเราคงไม่โดนแบนหรอก(มั้ง) 5555+ กระทู้เราโคตรไร้สาระ
ปล.กดเฟบ กดไลค์ กดแชร์ เราด้วยเน้อออ
ปล2.http://my.dek-d.com/S-Sei/ ถ้าอยากรู้จักมากกว่านี้ ไปตามลิ้งค์โล้ดดดด หรือแอดเรามาก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>