Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) 5 ไอเทมเสริมสวยถูกและดีที่ใช้ประจำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีจ้าาา วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอางค์ถูกและดีที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งประกอบไปด้วย อายแชว์โดว์ อายบราว อายไลเนอร์ บรัชออน ลิปมัน และลิปสติกเนื้อแมท ในส่วนที่บอกว่าถูกและดีเนี่ยจะมีของอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยย
 

(ไอเท็มทั้งหมดที่ใช้)


"Sivanna Naked Palette"
 


 
      1. Sivanna Naked Palette No.02 อายแชว์โดวสุดเลิฟที่มีทั้งหมด 6 สีให้พวกเราสาวๆได้เลือกแต่งตาในลุคแบบที่ดูเรียบหรู ดูไฮโซ(มั้ย?) แต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะบอกว่าเนื้อสัมผัสของสีมันนุ่มมาก เนื้อละเอียดสุดๆ ติดทนนานอีกด้วย ราคาที่ซื้อมา(นานแล้ว)ประมาณ 115 บาท คะแนนความพอใจเราให้ 9/10 


 
"Sivanna Eyeshadow & Eyebrow"
 

 
      2. Eyeshadow & Eyebrow Sivanna No.04 และนี่คือไอเทมที่เรารักมากๆๆที่สุดและใช้บ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนี้ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว เขียนขอบตา และแต่งตาได้ในตลับเดียว พกพาก็สะดวก ไปต่างจังหวัดทีไรเอาไปแค่เจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่แล้วจริงๆ ความดีงามของมันคือ เนื้อสีทีมีกลิตเตอร์หน่อยๆ มีความความติดทนนานและแน่นเว่อร์ ราคาจำไม่ได้แล้วจ้ะแต่ไม่เกิน 130 บาท คะแนนความพอใจเราให้ 10/10 
 

(เขียนคิ้วด้วย Eyeshadow & Eyebrow Sivanna No.04


(เขียนขอบตาด้วย Eyeshadow & Eyebrow Sivanna No.04)



"LIFEFORD PARIS"


(หลังจากนั้นก็ใช้อายไลเนอร์เขียนทับอีกที)
 
      3. LIFEFORD PARIS HI-PRECISE EYE PEN #Black อายไลเนอร์ที่เราติดใจและใช้บ่อยใช้ทุกครั้งเป็นของไลฟ์ฟอร์ดจ้ะ ชอบเพราะมันเป็นอายไลเนอร์ชนิดปากกาที่เขียนง่ายมากๆแต่แห้งเร็วไปหน่อยฮ่าๆ จะเขียนเส้นเล็กแค่ไหนก็ได้ และมันยังมีความดีงามที่มันไม่เป็นคราบเนี่ยแหล่ะ ติดทนนานจริงๆ(บางวันลืมอาบน้ำนอนตื่นมาส่องกระจก -__- มันยังไม่หายไปไหนเล้ยยย) ราคาจำไม่ได้แลวอ้ะแต่คิดว่าไม่น่าจะเกิน 199 บาท(เซเว่นก็มีขายนะ) คะแนนความพอใจเราให้ 10/10 กระซิบนิดนึงตอนนี้เพื่อนเราบอกมาว่าที่อีฟแอนบอยกำลังขาย1 แถม 1 จ้าลองไปดูกันเด้อ



"Blending Blusher"


 
      4. The Bakery Kanom Chan Blending Blusher No.02 Orange Jasmine บลัชออนเนื้อแมท ที่เม็ดสีมีความอัดแน่นสุดๆ(และเราได้ทำมันหล่นไปแล้ว ใจสลายมากๆ) มีสีสันให้ถึง 4 เฉดสีเลยจ้า สาวๆจะเลือกทาสีเดียวโดๆก็ได้ หรือจะปัดรวมกันทั้ง 4 สีเหมือนที่เราปัดให้ดูก็ได้เก๋ๆ เราชอบที่สีมันออกแนวส้มพีชอ่อนๆ ทำให้ปัดแก้มละดูไม่เว่อร์วังไม่หน้าลอยอะไรมาก ฮ่าๆ เราซื้อในราคาสมาชิกเลยจำไม่ได้ว่ามันเท่าไหร่เพราะซื้อหลายอย่าง คะแนนความพอใจเราให้ 10/10



"Lipstick"


 
      5. ลิปสติกที่เราใช้บ่อยๆจะเป็นลิปสติกเนื้อแมท มีอยู่สองสีที่ชอบมากๆ เป็นสี E902C #Bare It All ของ Wet n Wild สีจะออกไปทางนู้ดๆเรียบร้อยๆ วันไหนอยากดูเรียบๆแต่ดีงามก็จะใช้สีนี้ ราคาอยู่ที่แท่งละ 135 บาท กับอีกสีที่เราจะใช้ในวันที่อยากมีลุคเป็นสาวแซ่บเราจะใช้สีนี้เลย N0.25 #Chinese Wool ของ Gino Mccray คะแนนความพอใจเราให้ทั้งสองสีนี้ 10/10 จริงๆจ้ะ ไปลองเล่นสีที่เคาท์เตอร์กันนะสาวๆ มันสวยทุกสีจริงๆ 



"Cleanser"

 
      สุดท้ายจะเป็นตัวคลีนเซอร์แบบโฟมที่เราใช้เช็ดเครื่องสำอางค์บ่อยๆ(แต่เราไม่ได้ซื้อเองนะ แม่ซื้อ =_=) ตัวนี้คือ Trylagina cleanser foaming ชอบมากกกก(ปกติต้องใช้กับสำลีนะ นี่ไม่จ้าาา ทิชชู่ก็เอาอยู่ ฮ่าๆ) ซึ่งราคาแพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกันน่อออ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ มันดีจริงๆจ้ะ และสุดท้ายนี้(จริงๆ)เราก็ต้องขอลาไปก่อนแล้วกับรีวีวเครื่องสำอางค์ถูกและดีราคาน่าคบหาไว้เพียงแค่นี้ ส่วนครั้งต่อไปเราจะมารีวิวอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อนละกันนะจ๊ะ บายๆ 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

bobobubu 11 ก.ค. 59 เวลา 23:49 น. 1

ไลฟ์ฟอร์ดเขียนง่ายจริงๆ คอนเฟิร์มอีกเสียง แต่แอบเลอะบ้างระหว่างวัน เวลาออกแดด ร้อนๆ เหงื่อไหลนี่เลอะแน่ แล้วเวลาเลอะมันเป็นปื้นๆ อะ แพนด้าเลย ส่วนตัวถ้าจะต้องออกแดดหรือลงน้ำ เราใช้มาจอลิกาที่เป้นปากกาเหมือนกัน อันนั้นคือแบบ ดีมาก ไม่แพนด้าแน่ เวลามันลอกมันออกมาเป็นขุยๆ แผ่นๆ แต่แพงไปหน่อย 555

0