Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นอนไม่หลับ กินยาแก้แพ้ช่วย แต่ตื่นมาปวดหัวมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นคนมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับเรื้อรัง แต่ไม่ได้ไปปรึกษาแพทย์ ใช้วิธีซื้อยาแก้แพ้ (เม็ดเหลืองๆเล็กๆ) มากินให้หลับในทุกวันที่รู้สึกเครียดมากๆ โดยเฉพาะช่วงนี้กินบ่อยมาก เพราะงานหนักมีเรื่องให้คิดเยอะมันก็หลับจริงนะแต่ตื่นมาแล้วมึนๆบางทีตอนกลางวันก็รู้สึกปวดหัวมากๆแอบกลัวว่า กินยาพวกนี้บ่อยๆมันจะอันตรายและมีผลข้างเคียงอะไรมั้ยคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Sainaka 12 ก.ค. 59 เวลา 11:47 น. 1

กินมาไม่ดีค่ะ สะสมมีเรื่องไม่สบายใจอะไรหรือเปล่าค่ะเข้ามาคุยกันคลายเคลียดก็ได้ค่ะ แอดไลนื0626270397 ทรายค่ะ มาคุยกันนะค่ะ เพื่อช่วยๆกันได้ทรายมีกลุ่มทำงานเสริมค่ะ มีหลายๆอาชีพ หลากหลายอายุ ลองเข้ามาคุยกันนะค่ะ เพื่อมีทางออกสำหรับปัญหาค่ะ เอาใจช้วยค่ะ

0
chaisaksas 14 ก.ค. 59 เวลา 15:47 น. 3
พวกนี้ไม่ใช่ยานอนหลับหรือยาแก้เครียดนะและยานอนหลับเป็นยาที่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์นะคะ ว่าควรทานปริมาณเท่าไหร่ถึงจะพอดี เราเองก็เคยกินแต่เรากินแล้วรู้สึกเพลียๆ แอบปวดหัวในระหว่างวันเหมือนกัน เคยอ่านเจอว่าเป็น Side Effect ของยา เราเลยเปลี่ยนมากินตามที่เภสัชแนะนำ ชื่อ G'nite ค่ะตัวนี้เขาบอกช่วยเรื่องการนอนหลับ ทำให้หลับสบายมากขึ้น และก็เคลมไว้ว่าไม่อันตรายด้วยนะ เพราะว่ามันเป็นสมุนไพร กินได้ทุกวันเลย
0
prakhuanpp 1 ก.ย. 59 เวลา 15:17 น. 4
หยุดเลยค๊าาาา ยาแก้แพ้ช่วยให้หลับก็จริง แต่ไม่ควรทานทุกวันนะคะ ถ้าอาการหนักหลับเองไม่ได้จริงๆ ลองกิน Gnite ดูค่ะ ซองละ 20 บาท เซเว่นมีขาย ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น นี่กินประจำเลยเวลามีสอบแล้วจะคิดเยอะนอนไม่หลับ ปลอดภัยกว่ากินยาแก้แพ้ค่ะ หยุดๆกินยาแก้แพ้ด่วนเลยค่า ไม่ดีน๊า
0