Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายเเฟนตาซีภาษาอังกฤษที่น่าอ่านสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายภาษาอังกฤษยิ่งเป็นเเนวเเฟนตาซีนี่โคตรชอบเลยอยากจะมากเเนะนำว่าเรื่องไหนสนุกคุ้มค่าเเก่การชื้อเพราะนิยายเหล่านี้ก็ค่อนข้างจะมีราคาเเพงถ้าขื้อมาเเล้วไม่สนุกคงเสียดายเงินสุดๆ

1. The Mortal Instruments series
อันนี้จะเป็นซีรีส์นะมันดูหลายเล่มบางคนอาจขี้เกียจอ่านเเต่เราจะบอกว่ามันสนุกมากกกคือเป็นเรื่องที่สนุกที่สุดเเล้วเท่าที่เราอ่านมาลำดับเล่มก็ตามนี้นะ

- City of bones
- City of ashes
- City of glass
- City of fallen angels
- City of lost souls 
- City of heavenly fire



เนื้อเรื่องมันสนุกจริงๆถ้าไม่เชื่อลองชื้อเล่มเเรกมาอ่านก่อนหรือเปิดดูในร้านหนังสือก็ได้บางคนอาจเห็นว่าหน้าปกมันไม่สวยเลยไม่อยากอ่านเราอยากจะบอกว่าอย่าตัดสินหนังสือที่ปกนะ จากนิยายเเนวนี้ที่เราอ่านมาทั้งหมดเรื่องนี้มันคือรวมมิตรโลกเเฟนตาซีชัดๆ มีทุกอย่างตั้งเเต่พ่อมดเเวมไพร์ปีศาจยันนางฟ้าคือครบเครื่องจริงๆเเล้วคนเเต่งก็ผสมผสานเนื้อเรื่องออกมาได้สุดยอดมาก ตัวละครที่เราชอบที่สุดคือนางเอกหรือ Clary นางเอกคนนี้ไม่โง่นะจ๊ะเป็นนางเอกที่ฉลาดมากดูเป็นคนอ่อนเเอเเต่นางให้ถือดาบสู้ก็ไม่เเพ้ใครนะ เรื่องนี้เราสนับสนุนให้อ่านสุดๆอ่านเเล้วไม่ผิดหวังเเน่นอน


2. Vampire Academy 
อันนี้ก็เป็นซีรีส์เหมือนกันมีทั้งหมด 6 เล่มลำดับเรียงตามนี้นะ 

- Vampire Academy
- Frost bite
- Shadow kiss
- Blood promise
- Spirit bound
- Last sacrifice 


ซีรีส์นี้จริงๆเราก็ยังอ่านไม่จบอ่านถึงเล่มสามเเต่เราบอกเลยนะว่าเเค่สามเล่มที่อ่านมาก็สนุกมากเเล้ว เรื่องนี้ใครที่ชอบอ่านเเวมไพร์เหมาะมากคือมันไม่ได้เป็นนิยายรักใสๆงี่เง่าไม่ใช่เลยนะเป็นนิยายที่มีสาระนางเองก็เป็นผู้พิทักเเวมไพร์มี่เท่สุดๆลองไปอ่านดูนะ

3. Beautiful Creature 
ซีรีส์นี้มีทั้งหมด 4 เล่มเรียงตามนี้นะ

- Beautiful creature
- Beautiful darkness
- Beautiful chaos
- Beautiful redemption



เรื่องนี้อาจออกดาร์คๆหน่อยใครที่ชอบอ่านเเนวพ่อมดเเม่มดพลังเวทย์อะไรเเบบนั้นเล่มนี้เหมาะมากภาษาก็อาจจะเเอบยากนิดนึงคือมันมีภาษาอังกฤษโบราณปนด้วยนิดๆนะ มันทำเป็นหนังด้วยเเต่ก็ขายไม่ดีซักเท่าไหร่เราก็ไม่ค่อยชอบเเนะนำว่าอย่าดูหนังนะไม่ก็อ่านหนังสือให้จบก่อนเเล้วค่อยดูหนัง คือเราเห็นหน้าพระเอกในหนังเเล้วสิ่งที่เคยมโนมาว่าเค้าดูดีนี่หายไปหมดเลยเเต่ใครที่ดูหนังเเล้วชอบก็อย่าว่าเรานะอันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆเลย ลองซื้อมาอ่านกันดูนะมันสนุกดี

แสดงความคิดเห็น