Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ของดี!!! ของใช้ในห้องน้ำ ที่คุณภาพเกินราคา ลองใช้แล้ว ต้องซื้อซ้ำๆ วนไปค่ะ++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากที่เปิดเข้าไปในห้องน้ำบ้านตัวเอง ก็พบว่า นี่เราเป็นชะนีที่ใช้ของดีมีรีวิวหลายตัวเลยนิ แบบนี้ต้องเอามารวมทำรีวิวเองบ้างซะแล้ว คิดได้แบบนั้นเลยจัดซิจ๊ะ กับกระทู้นี้ที่จะขอเปิดห้องน้ำ แชร์ของดีแบบที่ทุกคนหาซื้อตามได้ง่าย ราคาน่ารัก คุณภาพน่าคบ ใช้แล้วปลื้มต้องซื้อซ้ำๆ วนๆ ไปเลยๆ เพราะมันดีงามมาก งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ



BeNice Fruit Essence ขวดสีชมพู : 99 บาท
ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่หอมติดทนนานมากกกก หอมทั้งวันจริงๆ และหอมแบบสดชื่น เลยชอบใช้มาก ไปห้างทีซื้อสต๊อกไว้เลยทุกกลิ่น มีสามสี และใช้วนไปค่ะ ชอบทุกกลิ่น และที่เด่นอีกจุดคือ ช่วยให้ผิวกระชับ เนียน เด้ง ได้จริง เพราะเซตที่มีก็เซตที่สามแล้ว ผิวนุ่มเห็นๆ เลยยิ่งชอบ ยิ่งตุนนะจ๊ะ แต่ที่ชอบที่สุดคือสีชมพู เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวมันกระจ่างใสขึ้น ไปตามห้างใหญ่ชอบจัดโปรลดด้วย จะบอกให้


 
BSC Honei V Facial Foam : ราคาจำไม่ได้แล้ว แต่ถูกมว๊าก 
โฟมล้างหน้าที่ใช้ตั้งแต่รุ่นแม่สาวๆ เห็นแม่ใช้เลยลอง สรุปคือดี เลยซื้อมาใช้บ้าง มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง คอลลาเจน ล้างหน้าได้เกลี้ยง เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ใช้นานๆ สิวหายหมด ปลื้ม



Alovivi Purevivi Cleansing Lotion : 490 บาท
 
เป็นคลีนซิ่งสำหรับเช็ดเครื่องสำอางค์ของญี่ปุ่น บอกเลยว่าตัวนี้ใช้มานานแล้ว ลักษณะจะเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใช้เช็ดคราบต่างๆ บนหน้าออกดีมาก เช็ดสองรอบคือเกลี้ยงหมด คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใช้ดีด้วย (เพื่อนบอก) เช็ดเสร็จผิวไม่แห้งตึง คือติดใจมากจริงๆ



เกลือขัดผิวโยโกะ สูตรนม : 40 บาท
ตัวนี้สาวๆ คนไหนไม่รู้จักเชยนะ เป็นเกลือขัดผิวที่หาซื้อได้ใน 7-11 ขัดผิวตัว ผิวหน้าได้ ขัดแล้วนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกเลยล่ะ มีส่วนผสมของนม กลิ่นนมหอมๆ เม็ดเกลือก็หยาบกำลังดี บอกเลยว่าต้องมีติดห้องน้ำไว้นะจ๊ะ



L’Oreal Paris Keratin Smooth Shampoo :  139 บาท
เป็นยาสระผมที่รักมากกกก ผมเรากัดทำสีมาเยอะมาก เลยต้องหาที่มันบำรุงได้ล้ำลึกหน่อย แบบสระเสร็จผมต้องสางไม่ติดมือ เคยไปลองตัวอีกยี่ห้ออื่นคุณสมบัติเดียวกัน ก็ไปติดที่กลิ่น หลายๆยี่ห้อกลิ่นมันเคมีมาก ตัวนี้เลยตอบโจทย์สุด กลิ่นหอมฟรุตตี้ด้วย ใช้ไปยาวๆ เลยจ๊ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง เลิฟ



L’Oreal Paris Keratin Smooth Conditioner  : 139 บาท
สระผมแล้ว ก็ต้องครีมนวดด้วยซิ ยี่ห้อเดียวกัน คุณสมบัติเดียวกัน แค่ขยี้ นวด บนผม ล้างออก ผมนิ่มแบบสัมผัสได้เลย กลิ่นก็หอมติดผมนานดี ชอบบบบ
 


De Leaf Thanaka : 40 บาท
เป็นแป้งฝุ่นสำหรับทาหน้า ทาตัว ที่ทำมาจากทานาคา ที่นิมในสาวพม่า ทาแล้วช่วยให้ผิวไม่มัน ไม่สิว ผิวผุดผ่อง ลดการเกิดผื่นได้ด้วย เราใช้มานานแล้วตัวนี้ ทาที่หน้าในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า หน้าขาวใส ไม่มันทั้งวันเลย ดีจริง คอนเฟิร์ม
 

ครบและสินค้าราคาน่ารักในห้องน้ำชะนีน้อยคนนี้ เป็นไงล่ะเสียไม่ถึงพัน ได้ของดีๆมาครอง ตัวเราเองเซตนี้ใช้ได้หลายเดือนอยู่นะ ประหยัด คุ้ม ดีจริง ฟินเฟ่อออ ไม่เชื่อลองไปซื้อตามมาใช้ดูนะจ๊ะ จุ๊บ^^
 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

kAew Dek-D Columnist 25 ส.ค. 59 เวลา 00:11 น. 1

ใช้สบู่ตัวเดียวกันเลย หอมจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวล้างเครื่องสำอางค์ไม่เคยลองอันนั้นเลย อยากลองบ้างละ ^^

0
Puangpink detsu 25 ส.ค. 59 เวลา 13:31 น. 3
L’Oreal Paris Keratin Smooth เคยใช้อยู่ช่วงหนึ่งนะผมลื่นไม่พันกัน แต่สระแล้วคันหัวทุกทีเลยไม่ใช้ต่อ 

De Leaf Thanaka ใช้ทุกวันใช้แล้วสบายหน้ามากเลย ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง

เกลือขัดผิวโยโกะ ใช้ดีนะกลิ่นหอมผิวนุ่มดี แต่เวลาเปิดแล้วปิดยากต้องเอามาใส่กระปุกแทน
0
Toffee 25 ส.ค. 59 เวลา 13:52 น. 4

ใช้เหมือนกันเลย
-benice หอมชอบๆๆ
-โฟมล้างหน้า bsc ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง. เลิฟมาก
-ยาสระผมลอริอัล. ใช้ดีผมนุ่มลื่น
-เกลือขัดผิวเราใช้เอ บอนเน่ ละเอียดกว่า. หอมกว่า และที่สำคัญ มีจุกใช้ง่าย. เคยซื้อของโยโกะมาใช้. ใช้ลำบากมากต้องหากระปุกอื่นมาใส่
-แป้งทานาคา. ยังไม่เคยลอง. เดี๋ยวจะลองไปซื้อมาใช้บ้าง

0