Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหกรรม [รีวิว] 10 เซรั่มราคาสบายกระเป๋าที่เคยลอง เด็ดโดนแค่ไหนมาดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคนนน หากพูดถึงเซรั่มในท้องตลอดตอนนี้ก็มีเยอะแยะเต็มไปหมด แต่บางตัวก็ราคาสูงปี๊ดสะจนเอื้อมไม่ถึง ยิ่งนักศึกษา พนักงานออฟฟิศงบน้อยอย่างเรา ลำพังจะใช้ชีวิตให้ผ่านไปแต่ละเดือนก็ว่าลำบากแล้ว จะให้ซื้อเครื่องสำอางแพงๆนี่ก็ถึงกับต้องกัดก้อนเกลือคลุกกับข้าวกินได้เลย น้ำตาจิไหล T_T แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ! อย่าพึ่งหมดหวังไป เพราะเซรั่มราคาเบาๆสบายกระเป๋าก็ยังมีอยู่ OMG!!! เพราะฉะนั้นด้วยสโลแกนผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่รวยก็สวยได้อย่างเราก็จะมารีวิว 10 เซรั่มราคาสบายกระเป๋า ที่คุณก็ซื้อได้ไม่ต้องกลัวจน ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง เลสสึโก้!!!

1.Smooto Tomato Collagen Whitening Serum (ราคา 29 บาท)
มาเริ่มกันที่ตัวแรกอย่างเจ้าตัวสมู๊ทโตะอันเลื่องชื่อ ที่ป๊อปมากๆในช่วงนี้ ซึ่งนี่ก็ไม่รอช้าไปสอยมาลองสะหน่อยจากเซเว่น จากการสำรวจหน้าซอง เจ้แกก็เคลมตัวเองว่าเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า คุณพระอะไรจะขนาดนั้น ซึ่งพอได้ใช้แล้วก็พบว่าเนื้อครีมบางเบาดีทาง่าย ให้ความชุ่มชื่นในระดับหนึ่ง ตัวครีมแอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย แต่ในเรื่องของความขาวนี่ยังเฉยๆนะ แต่รู้สึกหน้าเปล่งประกายส่องแสงมากเพราะตัวเนื้อครีมแอบมีชิมเมอร์นั่นเอง 555555 คะแนนสำหรับตัวนี้ 6/10 และกันค่ะ

 
2.Smooto Lemon – C Acne White Magic Serum (ราคา 29 บาท)
ตัวที่สองพี่น้องคลานตามกันมาจากเจ้าสมู๊ทโตะด้านบน แต่ตัวนี้อยู่ในรูปของเลมอน ซึ่งตัวแพคเกจก็มีความคิวส์ใสๆคล้ายๆกับตัวมะเขือเทศ ตัวนี้ซื้อมาลองใช้เพราะบังเอิญไปเจอทวิตรีวิวบอกว่าใช้แล้วรอยสิวหายเกลี้ยง นี่ถึงกับตาลุกวาว ลุกขึ้นไปตำในทันที โดยตัวเซรั่มนี้มีส่วนผสมของ AHA และBHA จากผลไม้นานาชนิด  ซึ่งหลังจากใช้แล้วแบบเห้ย!รอยสิวหายจริงๆ แบบไม่ใช่ใช้ปุ้บครั้งนึงแล้วจุดหายไรงี้นะ คือใช้เรื่อยๆซึ่งค่อนข้างน่าพอใจกับราคาแค่นี้ โดยตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ หอมเปรี้ยวๆแบบเลมอน ซึมค่อนข้างเร็ว จัดว่าดีเลยทีเดียว เอาไปเลยคะแนน 9/10 เลยจ้า
3.Nami Magic White Aqua Drop Serum (ราคา 39 บาท)
ตัวต่อมาก็ยังเป็นเซรั่มราคาย่อมเยาสุดๆจากเซเว่นเจ้าเก่า ซึ่งชื่อนี่ก็มีความเกาหลีเบาๆรู้สึกมีความหวังว่าใช้แล้วจะหน้าใสแบบคิม แต ฮี 5555555 โดยตัวเซรั่มนี้เขาก็บอกว่าเป็นสูตรพิเศษด้วยนวัตกรรม speed white complex ที่ผสม namu white  extract พืชที่ดีที่สุดฟอร์มโคเรียยย  ซึ่งตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวข้น เกลี่ยค่อยข้างง่าย ซึมเร็วแล้วไม่เหนียวด้วย เรียกได้ว่าโอเคเลยที่เดียวกับราคาแค่นี้ ส่วนเรื่องความเนียนของหน้าก็ดีขึ้นเช่นกัน เอาคะแนนไป 8/10 และกัน
4.Jenny Sweet | White Snail Serum (ราคา 29 บาท)
เซรั่มจากเซเว่นอีกตัวนึง ที่ราคาย่อยเยามากๆอีกตัวนึง โดยเป็นเซรั่มที่เรียกได้ว่ามีส่วนผสมยอดฮิตอย่างเมือกหอยทากอยู่ในเนื้อเซรั่มนั่นเอง ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเมือกหอยทากแบบเข้มข้นสะด้วยโดยเนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสๆ เหนียวๆนิดหน่อย ซึ่งใช้แล้วรู้สึกหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ก็ถือว่าคุ้มสำหรับราคาเท่านี้ แต่อยากจะบอกว่าเป็นอะไรที่หาซื้อได้ยากมากนี่เซรั่มหรือเงินคะ ถ้าจะหายากขนาดนี้ 555555 ส่วนเรื่องคะแนนไป 8/10 และกันจ้า
5.RJK Multi-Whitening Serum (ราคา 190 บาท)
เซรั่มยี่ห้อดังจากเกาหลี ที่เห็นกันอยู่บ่อยๆบนเช้วขายเครื่องสำอางในเซเว่น เดินผ่านไปผ่านมาหาของกินนู้นนี่ในเซเว่น (อิอ้วน 5555) ก็เลยหยิบมาลองสะหน่อย โดยเขาก็บอกว่าเขาเป็นเซรั่มเข้มข้นที่แก้ปัญหาพวกจุดด่างดำ ฝ้าแดด ไรงี้ พอได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าตัวเนื้อเซรั่มซึมเร็วดี ส่วนเรื่องรอยดำก็จางลงนิดหน่อยไม่มากมายเมื่อเทียบกับตัวสมู๊ตโตะเลมอนลูกรัก แต่ตัวเนื้อเซรั่มกลิ่นแรงมากกกก ใครที่แพ้น้ำหอมนี่ขอบอกให้ถอยห่างเลยค่ะ ส่วนคะแนนเอาไป 4/10 พอค่ะ


6.Garnier Dark Spot Corrector Serum (ราคา 269 บาท)
ผ่านกันมาครึ่งทางแว้ว มาที่เซรั่มตัวต่อมากันเลยดีกว่าค่ะก็คือกานิเย่เครื่องสำอางเลื่องชื่อในเรื่องของความขาวนั่นเอง พอเห็นเซรั่มตัวนี้ออกมานี่ก็ไม่รอช้าไปตำมาลองใช้สะหน่อยสิ โดยเจ้าตัวเซรั่มนี้เจ๊กาก็บอกว่าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ผสานรวมพลังกับคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 99% หน่อวว ไม่ธรรมดานะคะเนี่ย ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะช่วยแก้พวกรอยดำ รอยฝ้านั่นเอง ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วก็ยังรู้สึกธรรมดาๆ นี่เราหน้าหนาไปหรืออะไรคะทุกคน5555 แต่ตัวเซรั่มก็ให้ความชุ่มชื่น ซึมค่อนข้างดีแต่ก็อาจจะเหลือความมันไว้บนหน้านิดๆหน่อยๆ เรื่องรอยดำยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าที่ควร ตัวครีมแอบมีกลิ่นหน่อยๆใครที่กลัวแพ้นี้ต้องระวังเลยค่ะ ขอให้คะแนนอยู่ที่ 7/10 และกันค่ะ
7.Nivea White Serum Pore Minimizer Spf22 (ราคา 199 บาท)
ต่อมาเป็นผู้เข้าประกวดจากนีเวียค่า โดยเซรั่มตัวนี้จะแตกต่างจากตัวอื่นตรงที่มีสารกันแดดผสมอยู่ด้วยจ้า และเขายังบอกอีกว่าเป็นสูตรที่ใช้แทนครีมไปได้เลย โอ้ยยยเลิศอะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิว รอยฝ้าก็ช่วยด้วยนะ หลังจากได้ลองใช้แล้วตัวเนื้อครีมละเอียดมาก ไม่เหนียวแต่แอบมันอยู่เหมือนกันใครไม่อยากถูกแซวเอาหน้าไปทอดไข่นี่ต้องระวังเลยนะคะ 555 ส่วนเรื่องความขาวนี่ยังเฉยๆค่ะ  คะแนนตัวนี้อยู่ที่ 6/10 ค่ะ
8.Oriental Princess Natural Intensive C Skin Boosting Serum (ราคา 455 บาท)
อันนี้ด้วยความงกของสาวผู้มีรายได้น้อยอย่างข้าพเจ้า ไปเห็นในช็อปจัดโปรลด 50% นี่เลยสวมวิญญาณยูเซน  โบลต์วิ่งเข้าไปตำในช็อปทันที โดยซีรั่มตัวนี้ของ Oriental Princess เป็นเซรั่มบำรุงชนิดเข้มข้น ที่ช่วยในเรื่องของผิดกระจ่ายใสและสุขภาพดี ซึ่งหลังจากได้ลองใช้แล้วก็สัมผัสได้ถึงเนื้อครีมที่ชุ่มชื่น และเนื้อบางเบามาก แอบมีกลิ่นส้มด้วยใครผิวแพ้ง่ายนี่ต้องระวังเลย แต่ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีนะคะ ขอให้คะแนน 9/10 ไปเล้ยย
9.Cute Press Supper Strength 10% Vitamin C Booster Serum(ราคา 499 บาท)
เซรั่มจาก Cute Press ที่เขาว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% แหม่ถ้าเคลมเรื่องวิตามินมาสะขนาดนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องช่วยแก้พวกรอยจุดด่างดำ ผิดกระจ่างใสแน่นอน ซึ่งเซรั่มตัวนี้ดีมากตรงที่ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ซึ่งเหมาะมากๆกับคนผิวแพ้ง่าย สำหรับเนื้อครีมตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้นแต่ไม่เหนียว ใช้แล้วหน้าตึง เรื่องลดรอยจุดด่างดำก็ค่อนข้างโอเค แต่ที่ไม่โอเคจะเป็นที่แพคเกจมากกว่าที่หัวปั้มค่อนข้างจะกดลำบากมาก จะใช้ทีนี่นั่งทำใจตั้งสมาธิอยู่ประมาณ 5 นาที 55555 คะแนนเอาไป 7/10 พอค่ะ
10.ยันฮี เซรั่ม วิตอี Yanhee Serum Vit E (ราคา 129 บาท)
มาถึงตัวสุดท้ายแล้วกับเซรั่มจากยันฮี อยากจะบอกว่ามันดีงามมากค่าทุกคน คือตอนซื้อนี่ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ คิดแค่ว่ามันถูกแค่นั้นเอง5555  เรื่องงกต้องยกให้เราค่ะ โดยตัวเนื้อครีมจะมีส่วนผสมของวิตามินซี และก็ว่านห่างจระเข้ เป็นเจลใสๆ ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอย ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วแบบมันใช่อะ เพราะหน้าเราเนียนใสขึ้นมาก หน้าก็แลดูตึงๆขึ้น จุดด่างดำลดลงไปเยอะเลย แบบป้าร้านตัดผมยังทักว่าน้องใช้ครีมอะไร เอ้อเอาสิ555555 ตัวเนื้อครีมก็เกลี่ยค่อนข้างง่ายด้วย ไม่เหนียวเบาหน้าไปอีก สรุปคือมันดีมากค่ะ ยกให้เป็นเซรั่มสบายกระเป๋าตัวโปรดของเราไปเลย  เอาไปเลยคะแนน 9/10

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

B75321p 29 มี.ค. 61 เวลา 14:24 น. 1

เราเคยเป็นฝ้า หน้าดำหนักมากอ่ะ ดีที่ตอนนั้นเราได้ใช้ครีมยี่ห้อเพอร์เฟ็กต้าที่การการตรวจจากสำนักเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ด้วย เลยปลอดภัย ตอนนี้หน้าก็สาวใสเป็นธรรมชาติมากค่ะ

0