Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนะนำคลับแด้นซ์เต้นมันส์ในโซล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กิมจิเกสเฮ้าส์ ขอแนะนำคลับแด้นซ์เต้นมันส์ในโซลค่ะ
ถ้าคุณมีแผนที่จะออกไปท่องเที่ยวในยามค่ำคืนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี่ละก็ คุณควรจะรู้ว่ามีคลับไหนบ้างที่จะทำให้ค่ำคืนแห่งความสนุกของคุณเป็นคืนที่ยอดเยี่ยม คลับในโซลที่มีชื่อเสียงอยู่แถวย่านฮงแด กังนัม และอีแทวอน แต่จะมีจุดที่เป็นความแตกต่างอยู่ ถ้าคุณชอบแนววัยรุ่นใสๆ ฮงแดคือทางเลือกของคุณ กังนัมคือย่านของคนทำงานที่มีรายได้ค่อยข้างสูง ส่วนอีแทวอน คือย่านที่มีความหลากหลายของเชื่อชาติ!
Cake Shop (케이크샵):
คลับฮิปพอปในอีแทวอน ซึ่งจะมีการดึงดูดคนต่างชาติโดยการหาอะไรมาให้ร่วมสนุกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นคลับที่มีขนาดเล็ก แต่มันดีกว่าที่จะได้เข้าใกล้เสียงดนตรีอย่างแท้จริง ค่าเข้าอยู่ระหว่าง 10000 วอน – 20000 วอน รวมดริ้งฟรี 1 ดริ้ง ตามรายการที่มีให้ หลังจากนั้นค่าดริ้งจะเริ่มที่ 6000 วอน บรรยากาศชิวๆ นี้ถือเป็นอีกหนึ่งคลับที่ดีทีเดียว

 

cakeshop

Club the A (클럽디에이):
คลับนี้อยู่ใกล้ๆ ย่านกังนัม ที่ yeoksamdong คลับนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา และมีสโลแกนใหม่คือ “ศิลปะแห่งเสียงเพลง” หรือที่เรียกว่า after club ซึ่งจะมีปาร์ตี้จริงๆ หลัง 02:00 เป็นต้นไป ที่คลับแห่งนี้จะมีดีเจ และนักร้อง ที่มีชื่อเสียงจะมาช่วยเพิ่มสีสันด้วย ดังนั้นจะมีความหลากหลายของแนวเพลง รวมถึง dance floor สำหรับคนที่รักการเต้นโดยเฉพาะ สำหรับค่าเข้าคนละ 30000 วอน เมื่อด้านล่างคนเยอะ อย่าลืมดูพื้นที่ว่างด้านบนกันนะ
club a

Club Octagon (클럽 옥타곤):
นี่คือคลับที่ดีที่สุดคลับหนึ่งที่มีคนพูดถึงเกี่ยวกับคลับที่ไว้สำหรับพูดคุยกับเพื่อนฝูง เป็นคลับที่อยุ่ชั้นใต้ดินย่านกังนัม Jessica Alba ก็เคยมาที่คลับแห่งนี้ คลับนี้มีทั้งหมด 60 โต๊ะวีไอพี และ 10 ห้องวีไอพี รวมถึงพื้นที่สำหรับการแดนซ์ มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กอยุ่ข้างๆ ที่คลับนี้มีความแตกต่างในทุกๆชั่วโมง วันศุกร์/เสาร์ เปิดตั้งแต่ 10 pm – 06 am ปกติจะเปิดเวลา 06 pm – 04 am สำหรับค่าเข้าก่อนเที่ยงคืน ราคา 10000 วอน และหลังจากเที่ยงคืน 30000 วอน อย่าลืมดูในแน่ใจว่ามาถึงภายใน 1130 pm เพื่อจะได้ไม่ต้องรอคิว

octagona

Club Answer (클럽 앤써):
คลับที่สามารถยืนอยู่ได้ท่ามกลางความนิยมในย่านกังนัม เป็นคลับที่มีฟอร์อยุ่ตรงกลาง ทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ภายในมีโคมไฟระย้า พื้นเป็นหินอ่อน เฟอร์นิเจอร์เป็นหนังสัตว์ เป็นคลับที่อยู่ในระดับแนวหน้ามานาน club answer เป็นที่รู้จักจากงานอีเว้นท์ต่างๆ และทำงานกับดีเจที่มีชื่อเสียง เช่น Benny Benassi และ Paul Van Dyk คลับแห่งนี้มีสองชั้น ชั้นสองเป็นชั้นวีไอพี ถ้าคุณต้องการสนุกกับกลุ่มเพื่อนๆ สามารถจองโต๊ะได้ด้วยตัวคุณเอง ดนตรีเป็นแบบ electronic วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี ค่าเข้า 20000 วอน วันศุกร์และเสาร์ 30000 วอน

answer

Club Ellui (클럽 엘루이):
คลับที่มีความนิยมสูงในกังนัม เริ่มเปิดครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011 มีความแตกต่างกัน 3 โซน มีโซนหลัก โซนกระจกสำหรับ vvip และ sky โซน สำหรับแนวเพลงฮิปพอป ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณจะพบเจอนักเที่ยวมากมายที่มารวมตัวกันอยู่ที่คลับแห่งนี้ ค่าเข้าสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ 35000 วอน และสำหรับโต๊ะวีไอพี เริ่มที่ 230,000 – 10,000,000 วอน และห้องที่แพงที่สุดคือ 1,000,000 – 10,000,000 วอน คุณสามารถกดไลค์เพจ club ellui ในเฟสบุ๊ค และสามารถเข้าฟรีได้ นี่คือคลับที่ดีที่สุดสำหรับคืนที่ยาวนานคืนนี้

ellui

NB2 (엔비투):
คุณจะเห็นผู้คนจำนวนมากรออยู่ด้านนอกเพื่อที่เข้าไปด้านใน ในทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นคลับแนวฮิปพอปตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน คุณสามารถหาคลับนีได้ใกล้มหาลัย ค่าเข้าในวันธรรมดา 10000 วอน และวัดหยุด 15000 วอน ถูกกว่าคลับย่านกังนัมแน่นอน ดังนั้นคุณจะเจอนักเที่ยวที่เป็นนักศึกษาได้ที่นี่ แรวเพลงเปนแบบจังหวะตื้ดๆ บางครั้งมีการจ่ายเงินเพื่อให้ผู้หญิงไปนั่งคุยกับลูกค้า คลับแห่งนี้จะมีคนมามากในคืนวันศุกร์

11142315_1380711342259449_932103666_n

Mama Gorilla (마마 고릴라):
คลับแห่งนี้เป็นความหวังในคืนวันศุกร์ สโลแกนของที่นี่คือ “We will hook you up with the buzz alcohol” ความสนุกของเสียงเพลง และความบ้าคลั่งของหนุ่มสาว ทุกๆคนจะตะลึงกับเสียงเพลงและซึมซับกับความรู้สึกนั้น tequila 6 ช๊อด ราคาแค่ 5000 วอน และ bucket แค่ 8000 วอน คลับแห่งนี้ยังมีคลับในเครืออีกสองแห่งใกล้ๆ กัน คือ Papa Gorilla และ Big Baby (เปิดฌพาะวันหยุด) หลังจากเที่ยงคืน ค่าเข้าแค่ 5000 วอน สำหรับผู้หญิง และ 10000 วอน สำหรับผู้ชาย ราคาเครื่องดื่มต่างๆ ด้านในไม่แพงเลย แล้วคุณยังต้องการอะไรอีก สำหรับคืนนี้?

PAPA19

B one Lounge Club (비원 라운지 클럽):
อีกหนึ่งคลับดังในอีแทวอน นี่คือแลนด์มาร์กเลยก็ว่าได้ B1 คือ สิ่งที่ผู้ก่อตั้งได้สร้างเลาจ์ ที่รวมเรื่องราวของคลับในเกาหลี จริงๆแลวครั้งแรกมันคือคลับขนาดเล็ก แต่ตั้งแต่ปี 2013 มันก้เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มีความหลากหลายของแนวเพลง คุณจะเจอแนวเพลง electronic /house/ techno และอื่นๆ อีกมากมาย ค่าเข้าเริ่มต้นที่ 10000 – 20000 วอน และดริ้งเริ่มต้นที่ 7000 วอน ไปลุยกันเลย

blounge

มีคลับอีกมากมายที่เหมาะกับสไตล์ของคุณแต่สำหรับฉัน นี่คือคลับที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าบางคลับจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เชื่อเถอะ ว่ามันคุ้มกับความสนุกที่คุณจะได้รับเช่นกัน วันหยุดนี้ไปลุยกันเลย!

แสดงความคิดเห็น