Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) ช้อปกระจาย ลดกระหน่ำ ที่ Skinfood เกาหลีใต้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าาา กลับมาอีกแล้วว วันนี้ก็ยังไม่พ้นการช้อปอีกเช่นเคย = =” เราก็นึกว่าเทศกาลลดราคาจะหมดไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วที่ไหนได้ ยังมีอีกค่าาาา  แล้วที่สำคัญ ของ Skinfood แบรนด์นี้คือรัก คือชอบมากกกก ชอบขนาดที่ว่าซื้อมาใช้บ่อยจนเป็นสมาชิกระดับวีไอพีที่เกาหลีเลยอ่ะ 555555 แล้วยิ่งช่วงลดราคาทั้งร้านเนี่ยไม่พลาดแน่นอนเพราะว่า มันคือวันของสมาชิก ทางร้านจะลดกระหน่ำมากๆ ให้กับสมาชิก เราก็ไม่พลาดแน่นอนที่จะต้องไปซื้อมา 55555

 

     เราไปที่สาขาแถวมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวามา ร้านดูเล็กก็จริงแต่หาไม่ยากเลย แถมหน้าร้าน แปะป้ายคำว่า ลดราคา เพียบบบบบบ 555555

 

 

และนี่คือของที่เราซื้อมา มี 7 อย่างด้วยกันนน ก็เริ่มทำการเปิดถุงมารีวิวกันเลยยดีกว่า

 

 

เริ่มจาก ตัวนี้ก่อนเลยยย เป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องเพราะ รู้สึกว่าเนียนขึ้นและ สิวก็ไม่ค่อยขึ้นเลยล่ะ ตัวนี้คือ Rice Brightening Cleansing Foam

 

 

    ตัวนี้กลิ่นหอมข้าวอ่อนๆ แถมเนื้อครีมก็นิ่มๆ จริงๆ แล้วตัวนี้มีแบบสครับด้วยล่ะ แต่เรากลัวว่าจะทำให้หน้าแห้งกว่าเดิม เลยขอแบบสูตรธรรมดาแบบนี้ละกัน

    ตัวนี้ที่ร้านไม่ได้ลดราคานะ แต่ไม่ต้องตกใจไป ไม่ลดราคา แต่จัดเป็นโปรโมชั่นซื้อ หนึ่งแถมหนึ่ง เลยได้มา 2 ชิ้น เรียกว่าใช้กันยาวๆๆๆๆ

 

ราคา: ปกติโฟมตัวนี้ ตกหลอดละ 9,000 (ประมาณ 280 บาท) วอน ดังนั้น จากโปรโมชั่นเราก็ได้มา 2 หลอดแต่ในราคาเดิมมมม

 

ตัวที่สอง ก็ยังเป็นตัวที่เราใช้อยู่อย่างต่อเนื่องอีกเช่นเคยยย ตัวนี้ เป็น ครีมทาตัว ที่ใช้แล้วชอบมาก แถมขนไปให้คนที่บ้านใช้ด้วยย เพราะ ประสิทธิภาพคือแบบเห็นได้ชัดเลยอ่ะ คือเพื่อนๆ เราหลายคน ทักว่าผิวนิ่มมากกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว แล้วเราก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ตัวนี้ชื่อว่า Quinoa Rich Body Milk คือตัวนี้สกัดมาจากกีนัว (ไม่รู้จัก = =”) แต่กินแอบเหมือนข้าวนะ หอมๆ แถมเนื้อก็นิ่มมากกกกกกกกก คือเนื้อนิ่ม ผิวเลยนิ่มไปด้วยเลย 55555555

 

 

ราคา: ราคาเต็มคือ 7,200 วอน (ประมาณ 230 บาท) ลดเหลือ 5,040 วอน (ประมาณ 160 บาท)

 

ตัวที่สาม ถือว่าเป็นการซื้อมาลองครั้งแรก เนื่องจาก ตัวเก่าที่ใช้ หาไม่เจอแล้วอ่ะ หายไปไหนนนน T^T เรากำลังคิดว่าน่าจะเปลี่ยนแพคเกจใหม่แบบใหม่ด้วย เราเลยหาไม่เจอ เราเลยตัดสินใจซื้อแพคเกจแบบใหม่ มาเลยย ตัวนี้คือ ครีมกันแดด Aloe Watery Sun No Sebum SPF 50+ PA+++ เราตัดสินใจซื้อตัวนี้มาเพราะ ว่าคำว่า No Sebum เนี่ยแหล่ะ เพราะ เวลาออกแดด ก็ไม่อยากให้หน้าดูมัน ดูเยิ้มมม 55555 แถมพอลองทาออกมาเนื้อก็แบบ สัมผัสได้เลยอ่ะว่าไม่มีความมันในเนื้อครีมเลย 5555555

 

 

ราคา: ราคาเต็ม อยู่ที่ 14,000 วอน (ประมาณ 440 บาท)  ลดเหลือ 9,800 วอน  (ประมาณ 310 บาท)

 

ตัวที่สี่ ก็ถือว่าซื้อมาลองอีกเช่นเคย เพราะ ของเก่าที่เราใช้อยู่ไม่ค่อยเวิร์คเลยอ่ะ เลยอยากลองอันใหม่ เพื่อจะดีกว่าเดิม ตัวนี้คือ ครีมทาตา Black Raspberry Eye Cream For Face ด้วยความที่เราเป็นคนขอบตาคล้ำมากๆ เราเลยอยากได้ตัวครีมที่ทำให้รอบดวงตากระจ่างใสขึ้น เลยตัดสินใจซื้อตัวนี้เพราะเชื่อว่าเบอรรี่จะช่วยได้ 5555555

 

 

ราคา: ราคาเต็ม อยู่ที่ 20,000 วอน  (ประมาณ 630 บาท)  ลดเหลือ 14,000 วอน  (ประมาณ 440 บาท)



(มีต่อจ้าาา)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Sama-sam 12 ก.ย. 59 เวลา 16:50 น. 1
(ต่อ)

ตัวที่ห้า มาทางฝั่งมาส์กบ้างจ้าาา เราชอบมาส์กหน้าของสกินฟู้ดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือดี คือช่วยได้เยอะมากๆ เราเลยตัดสินใจจะซื้อมาตุนไว้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เปลี่ยนแพคเกจอีกแล้วววววววว และที่สำคัญตัวที่ใช้บ่อยๆ (จำไม่ได้แล้วว่า เป็นตัวไหน แต่จำได้ว่าสกัดมาจากถั่วนี่ล่ะ) ดันไม่มีแล้ว T^T นี่เล

ยตัดสินใจ ซื้ออันอื่นมาแทน แต่เราไม่ได้ซื้อทุกตัววน้าาา เราเลือกมา 2 ตัวคือ Coconut กับ Tomato เพราะ คิดว่าใกล้เคียงกับตัวเก่าที่สุดแล้ววว

ราคา: เนื่องจากเราซื้อมาอย่างละ 3 แผ่น ราคาเต็ม 3,000 วอน (ประมาณ 100 บาท) (ตกแผ่นละ 1,000 วอน) (ประมาณ 30 บาท)  ลดเหลือ 1,500  (ประมาณ 50 บาท)  วอน ครึ่งๆเลยล่ะ รวมแล้วเราเสียไป 3,000 วอน สำหรับมาส์ก 6 แผ่น


ตัวที่หกแล้วว ตัวนี้เป็นมาส์กตา เราลองซื้อมาใช้ได้ซักพัก ยังไม่ค่อยเห็นผล ตัวนี้คือ Pomegranate Collagen Eye Mask สกัดจากทับทิม ช่วยเรื่องลดริวร้อย และช่วยให้ขอบตากระจ่างใสขึ้น เนื่องด้วยสรรพคุณเราเลยตัดสินใจซื้อมาเพิ่มอีก เพื่อจะดีขึ้น ตัวมาส์กจะเป็นแผ่นเจลใสๆ นุ่มนิ่มมด้วย

 


ราคา: ราคาปกติตกแผ่นละ 2,500  (ประมาณ 80 บาท)  วอน ซื้อมา 3 แผ่นอีกเช่นเคย รวมเป็น 7,500 วอน  (ประมาณ 240 บาท) ลดเหลือ 5,250 วอน  (ประมาณ 170 บาท)


มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว จริงๆ ตัวนี้ตั้งใจเอาไว้ตัวสุดท้ายแล้ว เพราะ ภูมิใจนำเสนอมากๆๆๆๆๆ ตัวนี้คือเหตุผลที่ชอบใช้ของจากสกินฟู้ดเลยอ่ะ ตัวนี้คือ Black Sugar Perfect First Serum 2X Essential ตัวนี้คือที่สุดของเซรั่มบำรุงเท่าที่ใช้มาเลยอ่ะ คือชอบมากกก ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ คือตัวนี้อ่ะ ถึงจะดูสรรพคุณครอบจักรวาลก็จริง แต่ใช้แล้วเห็นผลอ่ะ

คือเราเป็นคนหน้ามันแล้วสิวขึ้นง่ายมากๆ ยิ่งหน้าร้อน แถมเวลาสิวขึ้นยังชอบขึ้นกันแบบไม่ได้นัดหมายด้วย แต่พอใช้ตัวนี้ บอกได้เลยว่าสิวขึ้นน้อยกว่าเดิม ปีนึงนี่คือนับได้เลยอ่ะ ว่าสิวขึ้นกี่เม็ด 555555 คือเราหมายถึงว่าสิวขึ้นน้อยกว่าเดิมมากกก บางช่วงฤดูนี่คือไม่มีให้เห็นเลยอ่ะ แถมเวลาขึ้น ก็ไม่ได้ขึ้นทีละเยอะๆ อ่ะ ขึ้นแค่ทีละเม็ดสองเม็ด แถมเป็นแค่เม็ดเล็กๆ เอง

เรียกวว่าาาาาา ดีงามมากกกก รักที่สุดเลย 555555 ลองซื้อมาใช้กันได้นะ ดีมากจริงๆ



ในแพคเกจยังแถมสำลีไว้ใช้กับตัวเซรั่มอีกด้วย



ราคา: ราคาปกติอยู่ที่ 24,000 วอน  (ประมาณ 760 บาท)  ลดเหลือ 16,800 วอน  (ประมาณ 530 บาท)


และนี่ก็คือสิ่งที่เราซื้อมาทั้งหมดจากร้านสกินฟู้ด รวมแล้ว เราจ่ายไป 62,890 (ประมาณ 2,000 บาท) จาก ราคาเต็ม 96,700  (ประมาณ 3,000 บาท)  โอ้ววววว ลดไปเยอะมากกก


แถมรอบนี้ยังพิเศษมากๆ เพราะว่า ปกติแล้วช่วงลดราคาแบบนี้ ทางร้านจะไม่ค่อยแจกของแถม แต่รอบนี้แถมมาให้ลองด้วยย ทั้งครีมสูตรต่างๆ มาส์กหน้าแบบเจล เป็นต้นนน



และในวันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ บะบายยยยยย

0