Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มินิรีวิวซี่โครงบาร์บีคิว เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ ตลาดรถไฟ แนะนำให้ไปโดน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปเยือน ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ หลังห้างสรรพสินค้าเอสพลานาดกัน! 
 

เรารู้กันดีว่าตลาดรถไฟของกินเยอะมากx1,000 จนเราเลือกร้านไม่ถูกเลยว่าจะกินอะไรดี แต่พอเดินเข้าไปในมุมสุดของตลาดเราก็เหลือบไปเห็นร้านซี่โครงบาร์บีคิว ซึ่งน่ากินมาก ซี่โครงคือชิ้นใหญ่มาก แถมราคาก็ยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของเรา แถมยังมีคำโฆษณาด้วยว่าเป็น 1 ใน 50 ร้านที่ต้องกินก่อนตาย เลยไม่รอช้า รีบไปจองที่นั่งเลยค่ะ
 


 

เรามากับเพื่อนแค่สองคน เราเลยสั่งซี่โครงไซส์เล็กสุดมาลอง คือขนาดประมาณ 25 เซนติเมตร ในราคา 190 บาท ส่วนไซส์อื่นคือขนาดครึ่งเมตร และขนาด 1 เมตรจ้า เรากินกันแบบน่ารัก ๆ ก็พอเนอะ



 

มาแล้ววว เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างมันบด และกะหล่ำดอง

มากินกันเลย

 

ตัวเนื้อนั้นเปื่อยยุ่ยดีมาก ไม่ต้องออกแรงในการหั่นเลย แค่เอาช้อนสะกิดนิด ๆ ก็หลุด ทานได้เลย เราเลยหั่นแยกซี่โครงเป็นชิ้น ๆ แล้วเราก็ใช้มือหยิบเลยค่ะ สะดวกกว่า จ้วงกินๆๆ 555 ไม่ต้องกลัวว่ามือจะเปื้อน พราะที่ร้านมีบริการถุงมือพลาสติกฟรีจ้า



 

ส่วนรสชาตินั้นเราว่ากินเปล่า ๆ ก็อร่อยด้วยตัวซอสบาร์บีคิวอยู่แล้ว ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มหรือสิ่งอื่นใดเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบมาก กินพร้อมกำหล่ำที่เป็นเครื่องเคียงมาก็ได้รสชาติเปรี้ยว แปลกไปอีกแบบดีค่ะ 
 

เรากินแค่เมนูเดียวคือซี่โครงบาร์บีคิวนี่แหละค่ะ ถึงจะสั่งขนาดเล็กสุดแต่ขอบอกเลยว่าอิ่มมาก ๆ มองเห็นโต๊ะข้าง ๆ ที่กินขนาดครึ่งเมตรแล้วหมดเกลี้ยง แถมยังเรียงซี่โครงได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย จนอดเก็บภาพมาไม่ได้ 55



 

จบแล้วกับการรีวิวสั้น ๆ ฉบับนี้ ขอแนะนำว่าถ้าจะไปกินร้านนี้ต้องยกแก๊งไปถึงจะสนุก

(แอบแชะภาพซี่โครง 1 เมตรมาให้ดูจากโต๊ะข้าง ๆ )




อิ่มท้องแตกคุ้มเกินราคาแน่นอน 

วันนี้บ้ายบายจ้าา

แสดงความคิดเห็น

>