Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บรรจุภัณฑ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บรรจุภัณฑ์ พร้อมด้วยการออกแบบ เพื่อเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์
   บรรจุภัณฑ์ หมายความว่า เครื่องมือต่างๆ ที่นำมาใช้หุ้มห่อ หรือจุสินค้า เพื่อให้สินค้าเกิดข้อเสียหายน้อยที่สุดทั้งวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิต กินความการขนย้ายสินค้าเพื่อจำหน่ายจากผู้ผลิตไปยังผู้ซื้อเพื่อระแวดระวังข้อเสียหายน้อยที่สุดตั้งแต่ผู้ประกอบการจนถึงมือผู้ซื้อ
    การออกแบบ บรรจุภัณฑ์ หมายถึง การเจาะจงแบบแผนพร้อมกับส่วนประกอบให้เกี่ยวเนื่องกับพันธกิจใช้สอยของผลิตภัณฑ์ เป็นการระแวดระวังไม่ให้สินค้าเกิดข้อเสียหายพร้อมทั้งเพิ่มคุณประโยชน์ด้านจิตวิทยาต่อผู้ซื้อ โดยใช้องค์ประกอบด้านศาสตร์พร้อมกับศิลป์ในการประดิษฐ์ กับเป็นการเพิ่มค่าของผลิตภัณฑ์ให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย
   กลุ่มของ บรรจุภัณฑ์ แบ่งได้เป็น 3 ชนิด
   1.แบบเฉพาะหน่วย
   ปฏิบัติภารกิจในการปกคลุม พร้อมด้วยแตะต้องเข้ากับพื้นผิวของสินค้าตรงๆ ส่วนประกอบชั้นในจะดำเนินการคุ้มกันผลิตภัณฑ์จากความชื้น พร้อมกับอากาศ ที่จะทำให้สินค้าเสียคุณภาพ โดยจะมีโครงสร้างเป็นลักษณะต่างๆ ตามความมุ่งมาดปรารถนา ดังเช่น เป็นแบบขวด กระป๋อง หลอด ถุง กล่อง ทั้งนี้การออกแบบนั้น สามารถออกแบบเป็นลักษณะเด่นโดยเจาะจง หรือไม่ก็ทำให้มีรูปแบบที่เข้ากันกับการจับถือ ด้วยเอื้ออำนวยความคล่องต่อการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมดูแลสินค้าตรงๆ ได้ตามความความปรารถนา
   2.แบบภายใน
   ทำหน้าที่ในการห่มภายในไม่ให้ได้รับแรงกระทบจากภายนอก มีการห่อสองชั้น โดยข้างนอกมีพันธกิจเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ด้วยกัน หรือไม่ก็หุ้มรวมเป็นชุดในการจำหน่ายรวมตั้งแต่ 2 - 24 ชิ้นขึ้น  โดยมีวัตถุประสงค์ หมายถึง การปกป้องรักษาความชุ่มชื้น รักษาสินค้าจากน้ำ แสงแดด แรงกระทบกระเทือน ความร้อน พร้อมด้วยเพื่อเอื้ออำนวยความสบายแก่การค้าขายปลีกย่อย รวมไปถึงความสบายในการขนส่ง อาทิเช่น กล่องกาแฟชนิด 50 ซอง กล่องบรรจุหลอดยาสีฟัน หรือว่า กล่องบรรจุเครื่องดื่มกระป๋องแบบ 6 กระป๋อง
   3.แบบด้านนอกสุด
เป็นหน่วยรวมขนาดใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ในการปกป้องรักษาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้การถ่ายสินค้าเป็นไปอย่างมีความสามารถ พร้อมทั้งเกิดความว่องไวในระหว่างการขนส่ง บรรจุภัณฑ์ ลักษณะนี้ เป็นต้นว่า -บ ไม้ลัง กล่องกระดาษขนาดใหญ่ที่บรรทุกผลิตภัณฑ์ไว้ภายใน
     โดยมีการลิขิตรายละเอียดปลีกย่อยของผลิตภัณฑ์ไว้ที่ฉลากข้างสินค้า หรือไม่แม้แต่สถานที่เกิด เป็นการเพิ่มยอดขายได้ด้วยแนวทางที่แปลก พร้อมทั้งดูดีมีจุดดี หรือไม่ใช้เทคโนโลยีที่สมัยใหม่ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยทุนที่พอดี
    เพื่อรับการเจริญ พร้อมทั้งขยายตัวของกิจการอุตสาหกรรมพลาสติกของสยามในสมัยนี้ เราจึงนำเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมทั้งเครื่องกลไกที่ร่วมสมัย พร้อมด้วยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากผู้สร้างชั้นนำจากต่างแดนเข้ามาประยุกต์ใช้ ในทุกกระบวนการการผลิต บรรจุภัณฑ์ พร้อมกับยังหมายใจวิวัฒน์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้เป็นใหญ่ทางอุตสาหกรรมพลาสติกในระดับสากล
    ถ้าให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท นิปปอน แพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ต่อโทรศัพท์ : (+66) 2-712-5487-88 หรือไม่ก็เข้าดูข่าวทางเวปไซต์ http://www.nipponpack.co.th/

แสดงความคิดเห็น

>