Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Fruzberry สาขาโรบินสันสมุทรปราการ ไอศกรีมโยเกิร์ตที่พลาดไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
​สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกคนวันนี้มีเมนูของหวานมาแนะนำ เป็นไอศกรีมโยเกิร์ตที่พลาดไม่ได้กันเลยนะคะอยากให้ได้ไปลองกัน สำหรับไอศกรีมที่มาแนะนำในวันนี้มีชื่อว่า Fruzberry ไอศกรีมโยเกิร์ต
ก่อนอื่นต้องบอกว่าไอศกรีมแบรนนี้ต้องบริการตัวเองคือง่ายๆคือทำเองนั่นแหละค่ะ มันได้ทั้งความสนุกและตามใจฉันด้วยนะค่ะ5555 รสชาติก็อร่อยกินได้เลยค่ะ สำหรับที่สาขาโรบินสันสมุทรปราการนี่มีทั้งหมด 6 รสชาติค่ะ รสชาติหลักๆเลยก็จะมี ออริจินัล บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ สัปปะรด ลิ้นจี่ แอปเปิ้ล และบางวันก็จะมีกล้วยและบลูฮาวายค่ะ การกดไอศกรีมก็จะกดโดยดึงคันโยกลงและเอาถ้วยมาลองแค่นี้ก็กดไอศกรีมได้ละค่ะ มาดูรูปกันเลยเนอะจะได้นึกภาพออกกัน
เป็นไงกันบ้างค่ะพอนึกภาพวิธีการกดกันออกกันยังเอ่ยยย อยากกินกันเลยละเส้ อิอิ แบบนี้ต้องไปลองนะไม่ลองถือว่าพลาดมากกกกก ไม่เพียงมีแต่ไอศกรีมนะคะยังมีท้อปปิ้งหลายหลายให้เลือกใส่ได้ตามใจชอบ เลือกไม่หวั่นไม่ไหวกันเลยละค่ะ เริ่มต้นที่ผลไม้กันเลยเนอะมีทั้ง เงาะ ลำไย ลิ้นจี่ ลูกตาล ลูกพีช ส้มเชื่อม สตรอเบอร์รี่เชื่อม แคนเบอร์รี่เชื่อม และแบล็คเบอร์รี่เชื่อมค่ะ ตามรูปเลยค้า ^^
​่น่าทานกันเลยไหมค่ะ 5555 ต่อไปมาดูท้อปปิ้งของหวานกันดีกว่ามีให้เลือกมากมายก่ายกองกันเลยทีเดียวค่ะ ชมรูปเลยดีกว่าค่ะให้บอกคงบอกไม่หมด แหะๆ
และยังไม่หมดเท่านี้ค่ะ ยังมีซอสต่างๆให้ใส่ด้วยนะค่ะ มีทั้ง ซอสช้อคโกแลต ซอสบลูเบอร์รี่ ซอสสตรอเบอร์รี่ ซอสคาราเมลและซอสนมค่ะ
​เป็นไงกันบ้างค้าาาาา มาถึงตอนนี้น้ำลายไหลกันยังเอ่ยขอบอกเลยว่าแนะนำให้ไปโดนรสชาติอร่อยมากคค่ะส่วนราคาก็จะคิดเป็นน้ำหนักค่ะ ออนซ์ละ12บาท ถ้วยนึงจะตกอยู่ในราคา80-100บาทนะค่ะ ไม่ต้องตกใจราคากันนะคะเพราะราคาขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่เรากดค่ะ แพงหรือถูกขึ้นอยู่ที่เรากดค่ะ มาพูดถึงบรรยากาศถายในร้านดีกว่าค่ะร้านดูน่านั่งมากค่ะเป็นโต๊ะกระจกใสมีประมาน4-5โต๊ะ ตามรูปเลยจ้าาาาา
ก็ถ้าคนไหนว่างๆก็มาลองทานกันได้นะค่ะ อยากแนะนำของอร่อยๆให้คนที่ยังไม่เคยทานลองมาทานดูกันเนอะ ร้านอยู่ที่โรบินสันสมุทรปราการชั้น1เลยนะค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปด่อนน้าค้าาาาาาา ขอให้อร่อยกันนะคะ จุ้บๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น