Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่ายมือถือรวมพลังให้บริการประชาชน "จัดรถ-ฟรีไวไฟ-ชาร์จแบตฟรี"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 3 ค่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ได้แก่ เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟเอช ต่างร่วมแรงร่วมใจจัดบริการต่างๆ ไปอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณพระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวงอย่างพร้อมเพรียงกัน
 

โดย "เอไอเอส" ได้จัดบริการรถรับ–ส่งฟรี บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร 4 จุดหลัก ได้แก่ สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ใหม่, สถานีขนส่งเอกมัย และสถานีรถไฟหัวลำโพง ตั้งแต่เวลา 06.00–21.00 น.
 

นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมความพร้อมด้านเครือข่าย และการบริการ รวมถึงทีมงานเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการติดต่อสื่อสาร โดยมีการเปิดให้บริการ Free Wifi และบริการโทรฟรี ที่บูธเอไอเอส บริเวณรถโมบาย 2 จุด, บูธกระทรวงมหาดไทย และการไฟฟ้านครหลวง พร้อมติดตั้งเครือข่าย AIS Super Wifi รอบสนามหลวงเพื่อให้ลูกค้าใช้ดาต้าได้สะดวกขึ้น รวมถึงจัดรถโมบายเคลื่อนที่รองรับการใช้งานที่หนาแน่น และเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานของเครือข่ายมากกว่าปกติอีก 500% และมีบริการชาร์จแบตเตอรี่มือถือฟรี

 


เช่นกันกับ "ดีแทค" ระดมพลังจิตอาสา ทั้งผู้บริหารและพนักงาน โดยมีการจุดตั้งเต็นท์ที่อาคารถาวรวัตถุ หรือตึกแดงอยู่ฝั่งทิศตะวันตกของสนามหลวง เพื่อให้บริการฟรีต่างๆ ตั้งแต่บริการน้ำดื่ม, ขนม, ลูกอม, ไอศกรีม, ยาดม, ผ้าเย็น เป็นต้น, มีบริการมือถือให้บริการโทรฟรี พร้อมสถานีชาร์ตแบตเตอรี่ 4 แห่ง, มีมอเตอร์ไซค์รับ-ส่งประชาชนบริเวณสนามหลวง, ราชดำเนิน และผ่านฟ้าจากทีม "สกูตาร์" พร้อมนำรถสุขาเคลื่อนที่ไปให้บริการ 2 จุด บริเวณท้องสนามหลวง, มีการจัดรถโมบายเพิ่มช่องสัญญาณเสริม และทีมดูแลโครงข่ายรองรับการใช้งานที่หนาแน่น
 


ส่วนกลุ่มทรูได้ผนึกกำลังกับบริษัทในเครือซีพีจัดบริการต่างๆ ได้แก่ มีรถขยายสัญญาณ 4 คัน เพิ่มสัญญาณมือถือ และบริการไวไฟรองรับการใช้งานหนาแน่นครอบคลุมทั่วบริเวณสนามหลวง และพื้นที่โดยรอบพระบรมมหาราชวัง พร้อมนำทรูคอฟฟี่ไปให้บริการเครื่องดื่ม ร่วมกับกาแฟมวลชน และ All Cafe จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมทีมพนักงานจิตอาสา และศิลปินในสังกัดทรูแฟนเทเชีย และค่ายไอแอม เพื่ออำนวยความสะดวก และแจกอาหาร โดย ซี.พี.มีบูทบริการอาหาร และเครื่องดื่มฟรี บริเวณสนามหลวง 2 จุด
 

เครดิต  Thaiza

แสดงความคิดเห็น

>