Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสียความรู้สึกกับ บ.ทัวร์ (มัณฑาวีร์ทัวร์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอระบายหน่อยนะคะ...

คือดิฉันซื้อแพ็คเกจทัวร์พร้อมที่พักไปเชียงคานช่วงวันที่ 18 พย 2559 กับมัณฑาวีร์ทัวร์ไว้เมื่อวันที่ 3 กค. ที่ผ่านมาในงานไทยเที่ยวไทย เจ้าหน้าที่ขายแจ้งว่าแพ็คเกจมีอายุ 3 ปี และต้องโทรแจ้งการจองที่พักก่อนล่วงหน้าการเดินทาง 1 เดือน ซึ่งพอถึงวันก่อนเดินทาง 1 เดือน ดิฉันโทรไปแจ้งเพื่องที่พักพร้อมทัวร์กับแผนกbooking โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งใบจอง/ใบเสร็จมาทาง e-mail พร้อมแจ้งรายละเอียดการเดินทางมาด้วย และจะติดต่อกลับทาง e-mail ในวันนั้น ดิฉันเลยทำตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วรอ e-mail ตอบกลับก็ไม่มีแต่อย่างใด พอวันรุ่งขึ้นดิฉันโทรติดต่อกับแผนก booking ก็ไม่มีใครรับสายเลยต่อสายคุยกับ operator(ชื่อปอนด์) ซึ่งขอรายละเอียดและเบอร์ติดต่อกลับก็ปรากฎว่าไม่ได้รับการติดต่อเลย ช่วงบ่ายดิฉันเลยตัดสินใจโทรติดต่ออีกครั้งกับแผนก booking ครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่รับแต่แจ้งว่าที่พักเต็มและจะให้สิทธิ์ผู้ที่โทรมาก่อนเท่านั้น ทั้งๆที่ดิฉันทำตามกฎทุกอย่างแต่กลับไม่ได้ แถมจะให้ฉันเลื่อนไปเป็นเดือน ธค แทน ทั้งๆที่จองตั๋วเครื่องบินและเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว ดิฉันเลยขอใส่ชื่อเป็น waiting list ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้อีก และเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแจ้งว่าจะส่ง e-mail ตอบกลับ รอจน 3 ทุ่มก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

บอกตรงๆนะคะว่าเสียความรู้สึกมากกับการบริการของบริษัททัวร์ ถ้าหากคราวหน้าไปงานไทยเที่ยวไทยอีกจะไม่เฉียดเข้าบู้ทของคุณอีกเลยต่อให้ราคาถูกแสนถูกเพียงใดก็ตาม
(อีกไม่นานคงได้ฟ้องกับกระทรวงการท่องเที่ยวแน่นอนค่ะเพราะชำระเงินเรียบร้อยแล้ว)

แสดงความคิดเห็น

>